Chương 52.1: Cũng đừng nghĩ tốt

14K 451 10
                                    

Thứ nữ rắn rết

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

" Nói nghe một chút. "

Sắc mặt Hoàng đế cũng không dễ nhìn, nhưng vẫn để đại thần kia nói ra biện pháp của mình.

" Chuyện này quan hệ trọng đại, vạn vạn không thể xuất hiện cái gì sai lầm, cho nên theo ý kiến của lão thần, không bằng mời ma ma phụ trách công việc đến nghiệm thân Tôn tú nữ một chút, nếu Tôn tú nữ vẫn còn tấm thân xử nữ, chuyện này nói không chừng còn có đường sống quay về . "

Đại thần kia hơi giương mắt, bất động thanh sắc đánh giá Hoàng đế một chút .

Hoàng đế suy nghĩ hồi lâu, không lên tiếng, mọi người cũng đều đang chờ Hoàng đế quyết định.

Thanh Từ thấy vậy, nhịn không được mở miệng hỏi :

" Tiểu thư, lão nhân này có phải là người của nhất mạch Tôn gia hay không ? "

Bạch Trúc nghe thấy Thanh Từ đặt câu hỏi như vậy, cũng nhìn về phía nữ tử từ đầu đến cuối chỉ cười yếu ớt, không biết nàng sẽ nói thế nào, Mộc Tịch Bắc lại nói:

" Ông ta là người của Ngũ quý phi."

" Nhưng nếu Tôn Lộ vẫn còn tấm thân xử nữ, chẳng phải cho thấy ngọc bổng này là của Ngũ Y Nhân sao? Chẳng phải sẽ càng tăng thêm hiềm nghi cho nàng ta ?"

Thanh Từ có chút khó hiểu.

" Tôn Lộ sẽ không còn tấm thân xử nữ nữa ."

Mộc Tịch Bắc nhàn nhạt mở miệng, lão nhân này nhìn như vì Tôn Lộ suy nghĩ một biện pháp tốt, thế nhưng bên trong hậu cung này, là ai quyền thế ngập trời? Đương nhiên là Ngũ Y Nhân!

Chỉ cần Tôn Lộ bị người dẫn đi nghiệm thân, kết quả này không cần suy nghĩ nhiều, nhất định là Tôn Lộ đã thất trinh, nghĩ đến vừa mới An Nguyệt Hằng để thái giám kia rời đi, chính là đi chuẩn bị chuyện này, Ngũ Y Nhân ở trong hậu cung nhiều năm, chỉ cần không phải kẻ ngốc, đều biết nên giúp đỡ ai, huống hồ nhìn thái độ của Trừng Giang Hầu, dường như đã quyết định bỏ qua nữ nhi Tôn Lộ này.

Chuyện này nhất định phải có một người gánh chịu trách nhiệm, chỉ là An Nguyệt Hằng cùng Ngũ gia sẽ không cho phép tân tân khổ khổ bồi dưỡng ra Quý phi ngã quỵ ở trong chuyện này, như vậy tự nhiên chỉ có Tôn Lộ đến gánh chịu trách nhiệm, mà Trừng Giang Hầu cũng hiểu được điểm này, biết được địa vị Ngũ Y Nhân liên quan trọng đại, chỉ là vẫn chậm chạp chưa hạ quyết định, An Nguyệt Hằng lại chờ không kịp, lúc này mới đẩy vị đại thần trước mắt thay Trừng Giang Hầu hạ quyết định, buộc Trừng Giang Hầu hạ quyết tâm bỏ qua nữ nhi này.

Trừng Giang Hầu biết đã chọc An Nguyệt Hằng bất mãn, cũng không dám nói nhiều nữa, nhưng trong lòng thì đã có quyết định.

" Được , ta đồng ý, ta đồng ý nghiệm thân, chỉ cần ta vẫn còn tấm thân xử nữ có phải có thể chứng minh vật này không phải của ta hay không . "

Tôn Lộ có chút kích động, dường như cũng cảm thấy đó là một biện pháp tốt.

So với người bị xử tử, mắng thành dâm oa đãng phụ, sự khuất nhục mà nghiệm thân mang đến thật sự không đáng giá nhắc tới, Tôn Lộ nghĩ, chỉ cần có thể chứng minh trong sạch của mình có phải có thể rửa sạch hiềm nghi hay không, trong lúc nhất thời cõi lòng không khỏi có chút tràn đầy chờ mong, nàng thật sự vẫn còn tấm thân xử nữ, nàng tin tưởng, điều này sẽ chứng minh trong sạch của nàng.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ