Chương 134: Thỏi bạc

9K 248 19
                                    

Bởi vì Nhiếp chính vương phủ cách hoàng cung không xa lắm, lại ở vào con phố phồn hoa nhất, hơn nữa vệ đội Hoàng gia xuất mã, không ai có thể cản trở, cho nên người Hoàng đế phái đi điều tra Nhiếp chính vương phủ rất nhanh đã trở về.

" Thế nào, có điều tra được gì không?" Trong mắt Hoàng đế hàm chứa vô vàn chờ mong, nhìn người thủ hạ, giống như nếu hắn dám nói cái gì cũng không tra được, thì Hoàng đế tức thì sẽ phán hắn cái tội làm việc bất lợi, kéo ra ngoài đánh chết.

" Hồi bẩm Bệ hạ, ti chức ở trong vương phủ lục soát được mấy rương quan ngân. " Thị vệ kia quả nhiên không phụ sự kỳ vọng, thật sự đã ra  đồ vật mình cần.

Sắc mặt của Mộc Chính Đức cũng không biểu hiện ra bao nhiêu vui vẻ, cũng không cảm thấy kinh ngạc khi Mộc Tịch Bắc có thể đưa được mấy cái rương này vào Nhiếp Chính Vương phủ, bởi vì ông biết, những thứ ấy cũng là nó đã từng dùng mạng đổi lấy.

" Quan ngân? Ngươi xác định chứ? " Giọng nói của Hoàng đế khó mà ức chế kích động.

" Chính là số quan ngân dùng để cứu tế ạ. " Thị vệ kia cũng lộ ra khuôn mặt tươi cười, dường như cũng cảm thấy kết quả này rất tốt, lại hợp tâm ý Hoàng đế, như vậy có lẽ là hắn sắp có cơ hội thăng quan tiến tước rồi.

Triệu Vu Giang sau lưng Mộc Chính Đức khẽ tiến lên một bước, đem tờ giấy trong tay truyền cho Mộc Chính Đức.

Mộc Chính Đức im lặng tiếp nhận, sau đó mở ra tờ giấy bị vò thành một cục, nhìn mấy lời rải rác trên đó, lần nữa bất động thanh sắc thu tờ giấy vào trong tay áo.

Ngũ quốc công đúng lúc đứng đối diện, thời khắc chú ý đến Mộc Chính Đức ông ta tất nhiên là thu hết một màn này vào trong mắt, trong lòng không khỏi xốc lên tinh thần.

Nhiếp chính vương phủ từ trước đến giờ thủ hộ sâm nghiêm, trong bóng tối lại càng có vô số ánh mắt nhìn chằm chằm, Mộc Chính Đức làm thế nào để đưa đồ vào trong vương phủ nhỉ, còn có Mộc Chính Đức thật sự là có chút quá cuồng vọng, vậy mà trực tiếp chống lại An Nguyệt Hằng, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa béo, chẳng lẽ An Nguyệt Hằng thật dễ đối phó như vậy?

Còn có tờ giấy truyền đến trong tay Mộc Chính Đức rốt cuộc viết cái gì? Chẳng lẽ kế hoạch lần này Mộc Chính Đức đã sớm phát giác? Nếu thật sự là như thế, thì Mộc Chính Đức thật đúng là đáng sợ.

Ngũ quốc công vẫn nhớ mãi không quên chuyện tiệm lương thực Kim thị bị hao tổn, vô luận mình có chịu giao cho Hoàng đế hay không, thì thanh danh của tiệm lương thực cũng đã thối nát, chắc hẳn dân chúng cũng không muốn tới nữa, như vậy việc làm ăn liền khó làm.

Bởi vì lương thực có thể nói là đứng đầu trăm nghề, cho nên Ngũ gia tập trung vào lĩnh vực này rất lớn, bây giờ  tiệm lương thực bị tổn hại, ít nhất sẽ giảm bớt mất một năm thu nhập của Ngũ gia, thậm chí còn nhiều hơn.

Mà Ngũ quốc công càng lo lắng hơn là chuyện phía sau Kim thị là Ngũ gia, sẽ bị người hữu tâm lôi ra, vậy sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến những việc làm ăn khác của Ngũ gia, thối cũng là thanh danh của Ngũ gia, đến lúc đó tổn thất đúng là không thể đo lường.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon