Chương 126: Ngươi hát ta hòa

10.5K 263 43
                                    

Mọi người hơi kinh ngạc nhìn Mộc Hải Dung, chỉ thấy Mộc Hải Dung cả người toàn thân ướt đẫm, tóc ướt sũng chảy xuống giọt nước, dính ở trên mặt, nước giếng lạnh lẽo cùng nước mắt xen lẫn với nhau, nhìn không ra bộ dạng lúc đầu.

Mộc Chính Đức chỉ cau mày không có mở miệng, Mộc Hải Dung lại khóc hô:" Cha, cha tại sao có thể như vậy, rõ ràng ca ca là bị Cát Vương khi nhục, người tại sao có thể đối với huynh ấy như vậy!"

" Ta ngược lại còn muốn hỏi xem rốt cuộc sao lại xảy ra chuyện như vậy, nó không tỉnh lại ta phải mở miệng hỏi ai? " Mộc Chính Đức âm thanh lạnh lùng nói, dường như cực kì tức giận.

Mộc Hải Dung có chút yên lặng, mặc dù nàng cũng muốn hỏi phụ thân vì sao không cùng giội chậu nước lạnh lên trên người Cát vương, nhưng mà nghĩ một chút liền biết, Cát vương là hoàng thân quốc thích, cho dù có sai lầm gì, cũng không tới phiên Mộc Chính Đức tới nói công đạo, mà hẳn phải giao cho Hoàng đế xử trí, nếu không thì sẽ bị người nắm chuôi.

Huống chi, chuyện này đến bây giờ cũng không rõ ràng ai đúng ai sai, Mộc Chính Đức không hỏi Mộc Hải Tường, chẳng lẽ còn muốn đi chất vấn Cát vương? Vậy mới là đầu óc bị nhét đá.

Liền giống với rõ ràng là Cát vương có lỗi, nhưng nếu ngươi tự mình động Cát vương, như vậy cho dù ngươi có lý cũng biến thành vô lý, ngược lại, chỉ có tạm thời nhịn xuống, chờ Hoàng đế làm chủ, ngươi mới là phía có lý.

" Ngươi đây là đang cùng ai nói chuyện! Vậy mà la to như thế, gia giáo của ngươi đâu! " Mộc Chính Đức trầm mặt nói với Mộc Hải Dung, nhưng trong lòng thì biết được vấn đề này lúc đầu nhất định là nhằm vào Mộc Tịch Bắc, chỉ là Bắc Bắc thông minh, mới có thể trả lại trên người Mộc Hải Dung.

" Con... Con... Nhưng mà... Ca ca huynh ấy đã bất tỉnh rồi, tại sao còn đối với huynh ấy như vậy . " Mộc Hải Dung mặc dù bất lực cãi lại, chỉ là lo lắng lại vẫn tràn đầy như cũ.

" Vốn là ngươi sinh sự từ việc không đâu, đưa mọi người đến nơi này, bây giờ xảy ra chuyện như thế này, ngươi lại bắt đầu cản trở, ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì, coi cha là cái gì, coi những tân khách này là cái gì, mà cho phép ngươi hồ nháo như vậy! " Mộc Chính Đức cả giận nói.

Mộc Hải Dung nghiêng người, nhìn ca ca mình sắc mặt tái nhợt nằm trên mặt đất, trong lúc nhất thời không cách nào mở miệng, nàng cũng không biết, người nằm đây vốn nên là Mộc Tịch Bắc, làm sao lại biến thành ca ca của mình, ca ca của mình cho dù võ công không phải cực cao, nhưng mà cũng không yếu, làm sao lại làm thịt cá, biến thành cái dạng như trước mắt.

Mộc Hải Dung biết, nếu như việc này không ai biết được còn tốt, có lẽ ca ca của mình nhịn một chút liền trôi qua, nhưng bây giờ nhiều người ở đây như vậy, chuyện nam nam tằng tịu với nhau chắc hẳn ngày mai sẽ truyền khắp đế đô, ca ca luôn ôn hòa từ đây sợ là không còn mặt mũi làm người, là nàng ta. Là nàng ta hại huynh ấy!

" Không phải như vậy. Không phải như vậy. Ca ca chỉ là bị người hại..." Mộc Hải Dung hai mắt sưng đỏ, mang theo tia khẩn cầu mở miệng.

Mộc Chính Đức lại nói : " Sự tình luôn phải hỏi rõ từ đầu đến cuối, đường đường là Đại công tử của Tướng phủ ta vậy mà cùng nam nhân tằng tịu với nhau, cái này nếu truyền ra ngoài, người của Tướng phủ ta đều không ngẩng đầu lên được."

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora