Chương 111: Nói chuyện trong rừng cây

13K 401 48
                                    

Edit: Hân Hân

Beta: Khuynh Vũ

Thái giám bên người Hoàng Đế nhanh chóng nhặt hổ phù lên, cầm trong tay, thật cẩn thận thổi hết bụi đất dính trên bề mặt mới giơ hai tay dâng lên trước mặt Hoàng Đế.

"Bệ hạ. Đây là Hổ Phù..." Thái giám hơi giương mắt nhìn nhìn vẻ mặt của Hoàng Đế, rõ ràng nhìn thấy khóe miệng Hoàng Đế đang cố gắng kìm nén ý cười.

Hoàng Đế giờ phút này quả thật vô cùng hưng phấn và kích động, thật sự là không ngờ lần này lại có thể lấy được nhiều binh quyền trong tay Tề gia như vậy. Ba cái Hồ Phù trong tay Tề Huy cộng lại, tuyệt đối là một con số không nhỏ, điều này khiến cho Hoàng Đế vô luận thế nào cũng không kiềm chế được kích động trong lòng.

Mà một nơi khác, Tề Huy và Tề Túc đang quỳ gối bên cạnh Tề phi, thật cẩn thận vuốt hai má Tề phi, hai người là nam nhi nhưng đôi mắt cũng đều đỏ hoe.

Tề phi cố sức nâng mắt nhìn Tề Huy, hơi hé ra đôi môi khô khốc mở miệng nói :  " Nhị ca. Cho muội chết một cách thống khoái đi."

Tề Huy lấy tay hung hăng đấm xuống mặt đất, cát đá cắt vào nắm đấm Tề Huy, nháy mắt trên nắm tay tràn ra vô số máu tươi, cũng không biết máu này là của Tề Huy, hay là máu của Tề phi rơi xuống mặt đất trước đó.

Mộc Tịch Bắc chỉ lẳng lặng nhìn một màn trước mắt, nhưng trong lòng Mộc Kiến Ninh lại nhịn không được run rẩy, gắt gao ôm miệng mình, bắt buộc mình không thể nôn ra. Mà trong lòng Ngũ Y Nhân lại càng thêm sợ hãi, trong giây lát nàng liền nhớ tới năm ngoái lúc Mộc Tịch Bắc mới tiến cung, đã giải quyết người Tôn gia như thế nào?

Ngũ Y Nhân nắm chặt tay áo, một năm không gặp, thủ đoạn của Mộc Tịch Bắc càng ngày càng tàn nhẫn. Bây giờ ngay cả Tề gia cũng bị rung chuyển, xem ra Hoàng thành này thật sự sắp đổi trời rồi. An Nguyệt Hằng và Hoàng Đế rốt cuộc ai sẽ là người thắng lợi cuối cùng, hay là nói kẻ thắng lợi cuối cùng thuộc về nữ tử làm người ta sợ hãi này.

Tề Huy một phen lau nước mắt, rút ra bội đao bên hông, xuống tay mau lẹ, liền cho Tề phi một cái chết thống khoái, máu tươi trên cổ lập tức tuôn ra, có vài giọt còn bắn lên mặt Tề Huy , phối hợp với hai mắt mở to dữ tợn, thật sự là có vài phần đáng sợ.

Trong lòng mọi người căng thẳng, rối rít quay đầu qua chỗ khác, không muốn tiếp tục nhìn cảnh máu tanh này nữa, lại lơ đãng nhìn thấy làn da bị lột ra của Tề phi, nhịn không được bắt đầu nôn mửa kịch liệt, nhìn bộ dáng thì dường như ngay cả mật cũng muốn phun ra.

Hoàng Đế cũng biết hổ thẹn với Tề phi, nên từ đầu đến cuối đều không nhìn Tề phi một chút nào, ở trong lòng Hoàng Đế, ông đầu tiên là một Hoàng Đế, mà Tề phi đầu tiên là địch nhân, rồi sau đó mới tới nữ nhân của ông, cho nên ở thời điểm quyền lực và Tề phi giao hội, Tề phi sẽ luôn là thứ bị bỏ qua đầu tiên.

Mộc Tịch Bắc vừa ngước mắt, liền nhìn thấy Tề Tuấn đứng ở bên ngoài doanh trướng phía xa xa, sắc mặt tái nhợt, trong mắt mang theo tia điên cuồng. Nhưng từ đầu đến cuối chỉ im lặng đứng ở nơi đó, thậm chí chưa từng liếc mắt xem Tề phi một cái.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ