Chương 45.1: Tình cảm khó hiểu

18.6K 636 116
                                    

Thứ nữ rắn rết

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

( Lúc đầu không thích chia chương, nhưng do chương dài quá. Để cả thì hơi khó sửa, nên giờ quyết định chia ra. Vẫn đăng ngày một chương cho chắc. Ha ha, ta là một người dễ thay đổi quyết định.)

Bàn tay to lớn vặn cơ quan trên tường, cửa đá chậm rãi khởi động, hiện ra ở trước mắt hai người là một thế giới băng tuyết, băng hàn giao thoa, mặt đất giống như một tấm gương được mài cực sáng, nhưng nhìn thật kỹ, lại phát hiện trên mặt phủ đầy vụn băng tinh mịn, hiện lên óng ánh, toả ra khí lạnh.

Trên nóc nhà lại treo rất nhiều cột băng, dài chừng hai thước, cột nhỏ thì lộ ra chùy nhọn, khiến cho người ta cảm thấy lo lắng nếu mà rơi xuống, chắc chắn sẽ khiến người ta bị đâm thủng vài cái lỗ, trên mặt đất là khối băng chồng chất cao tới mấy mét, nghiễm nhiên tạo thành một toà núi nhỏ, trong lòng Mộc Tịch Bắc không khỏi có chút rung động, Ân Cửu Dạ này thật đúng là không đơn giản, là ai có thể cho hắn tài lực lớn như thế ?

Còn chưa kịp nghĩ nhiều, Mộc Tịch Bắc liền bị bàn tay hữu lực thô lỗ đẩy vào băng thất, kinh ngạc nhìn sắc mặt nam nhân biến thành màu đen, nam nhân cũng chỉ tĩnh mịch nhìn nàng một cái, trong mắt tựa hồ còn kèm theo lửa giận chưa kịp lắng lại , điều này khiến Mộc Tịch Bắc nhất thời không kịp phản ứng, mà cửa đá ngay lập tức đóng chặt.

Cảm giác lạnh lẽo lập tức truyền đến từ lòng bàn chân, xông thẳng vào trong lòng, nhìn đôi chân nhỏ để trần của mình, chỉ có thể nói người không may mắn cho dù uống nước lạnh cũng bị mắc kẽ răng, Ân Cửu Dạ thật sự rất ác liệt! Giọt nước từ sợi tóc chảy xuống trong nháy mắt bị ngưng kết, Mộc Tịch Bắc chỉ cảm thấy nơi này rét lạnh dị thường.

Đã từng, nàng cũng đã từng ngốc ở loại địa phương như này gần tám canh giờ, khác biệt chính là lần kia tình trạng của nàng rất tốt, chuẩn bị đầy đủ, không bị thương, cũng mặc quần áo và đi giày rất dày, nhớ rõ lần đó vì An Nguyệt Hằng mà đi giết một tên cao thủ thiếp thân của quan viên, tên cao thủ đó mỗi ngày đều tới trong phòng băng ngây ngốc hai canh giờ, nên nàng chỉ có thể mai phục thật sớm ở nơi này, nhớ rõ sau khi ám vệ đó chết, nàng còn sống, chỉ là bộ phận cơ thịt bị hao tổn, rốt cuộc không chịu được một chút băng hàn nào nữa .

Hàn băng tản ra nhè nhẹ khí lạnh, cặp chân ngọc trong chốc lát liền trở nên đỏ bừng, thậm chí sưng phồng lên, Mộc Tịch Bắc ôm chặt hai tay, con ngươi đen nhánh đánh giá xung quanh, một bên cố gắng tìm kiếm cơ quan, một bên chửi mắng Ân Cửu Dạ là một người điên, bằng không sao lại nghĩ ra phương pháp biến thái như vậy để tra tấn nàng.

Hai chân ngọc luân phiên đứng trên mặt đất, hi vọng có thể để một cái chân khác dịu lại, nhưng trời không chiều lòng người, gần nửa canh giờ trôi qua, cơ quan không tìm được thì không nói, nàng lại cơ hồ đã đứng không vững, dứt khoát ngồi xuống trên mặt đất, đem toàn bộ thân thể đều rúc vào trong kiện y phục của Ân Cửu Dạ.

Thời gian từng giờ trôi qua, Mộc Tịch Bắc dần dần cảm thấy ý thức mơ hồ, máu trong người cũng bắt đầu muốn ngưng kết, nàng biết, nàng không thể cứ như vậy ngủ mất, chậm rãi nâng lên cánh tay cứng ngắc, rút xuống trâm cài thứ hai ở trên đầu, đâm xuống bắp chân của mình.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ