Chương 51.3: Trò hay bắt đầu

13.8K 475 12
                                    

Bạch Trúc giống như khó xử cắn chặt răng, đem đồ vật bên trong bình sứ ra ngoài, kì thực trong lòng lại đang vui sướng khi người khác gặp hoạ.

Đem bình Tây Dương vững vàng giao cho thuộc hạ của mình, Bạch Trúc mở miệng nói:

" Bệ hạ, đây chính đồ vật được tìm thấy bên trong bình sứ."

Mọi người nhìn theo tay Bạch Trúc, chỉ thấy một cây ngọc bổng, bạch lý thấu thanh, xem như khối ngọc không tệ.

( Bạch lý thấu thanh: màu xanh hiện rõ trên màu trắng)

Người không hiểu, chỉ nói chẳng qua là khối ngọc thôi, người hiểu được lại nhất tề thay đổi sắc mặt, hít sâu một ngụm khí lạnh.

Sắc mặt Ngũ Y Nhân tái nhợt lùi về sau một bước, phản xạ có điều kiện nhìn về phía Mộc Tịch Bắc đứng ở một bên hồi lâu vẫn chưa mở miệng, Mộc Tịch Bắc nhíu nhíu mày với nàng, lộ ra ý cười, phảng phất như nói với nàng, có phải rất kinh hỉ hay không? Mộc Tịch Bắc cũng không nói với nàng, thật ra còn có kinh hỉ hơn ở phía sau !

Ngũ Y Nhân cưỡng bách chính mình bình tĩnh , bình tĩnh , không nên vì vậy đã bắt đầu kích động , sự tình còn chưa tới tình trạng không thể giải quyết, còn có Tôn Lộ, chỉ cần hi sinh Tôn Lộ, mình hẳn sẽ bình yên vô sự!

Kỳ thật ngọc bổng này nếu chỉ tìm thấy ở trong phòng Tôn Lộ, như vậy sự tình vẫn còn đơn giản, chỉ cần phán xử một Tôn Lộ cũng liền xong, nhưng thứ này lại cứ phát hiện ở trong bình Tây Dương của Ngũ Y Nhân.

Cứ như vậy, sự tình liền phức tạp, dù sao đồ vật bẩn thỉu như vậy rốt cuộc do Tôn Lộ tự mình bỏ vào đây, hay trước đó Ngũ Y Nhân tự mình giấu ở bên trong.

Sắc mặt Trừng Giang Hầu khó coi không thể khó coi hơn, loại thời điểm này hắn không thể giải vây cho Tôn Lộ, nếu giải vây cho Tôn Lộ, tương đương với thừa nhận đồ vật bẩn thỉu này là của Ngũ Y Nhân, mà phá hủy một vị Quý phi do Ngũ gia vất vả nâng đến hôm nay, sợ rằng Tôn gia sẽ gặp phải tai bay vạ gió!

Thái giám mang ra ghế dựa cho Hoàng đế, Hoàng đế nổi giận đùng đùng ngồi lên, xem ra tức giận cực kì, dường như dự định hảo hảo tra khảo một phen :

" Trẫm ngược lại muốn biết, thứ tốt này, rốt cuộc là của Tôn tú nữ, hay là của Quý phi nương nương chúng ta! "

Tôn Lộ kinh hãi không thôi, hơn nữa trước đó chịu hình kịch liệt đau nhức, vẻ mặt tái nhợt, mồ hôi đầm đìa, đôi môi cũng mất huyết sắc, nhưng vẫn hoảng sợ quỳ xuống, Ngũ Y Nhân tốt hơn một chút, chí ít nhìn mặt không đổi sắc, chỉ có gương mặt đồng dạng hơi cứng ngắc.

" Hồi bẩm Bệ hạ, thứ này thật sự không phải của thần nữ, cho dù thần nữ có lá gan lớn như trời cũng không dám làm chuyện như thế, Bệ hạ người nhất định phải tin tưởng thần nữ."

Tôn Lộ vội vàng giải thích, nóng lòng phủi sạch quan hệ.

Sở dĩ nàng dám dùng chuyện này để hãm hại Mộc Tịch Bắc, tự nhiên biết được chuyện này ở trong cung mà nói nghiêm trọng cỡ nào, phát hiện ra loại đồ vật không thể lộ ra ngoài ánh sáng như này, nói dễ nghe, có thể được người gọi là tịch mịch khó nhịn,nói khó nghe, đó là cùng thái giám yêu đương vụng trộm.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ