Chương 58.3: Cho ngươi ngột ngạt

14.3K 454 27
                                    

Mộc Tịch Bắc thích ăn cay, nhưng dạ dày lại cứ không tốt, nếu như ăn vào rất có khả năng sẽ bị đau bụng, nhưng nếu chỉ vì đau bụng mà từ bỏ thứ mình thích, thì không thể xưng là thích nữa .

Lão thái phi bất động thanh sắc nhìn Mộc Chính Đức, không có lên tiếng.

Mộc Tịch Bắc vùi đầu lĩnh hội thâm ý trong lời nói của Mộc Chính Đức, đây là đang nói cho nàng muốn có được thứ mình muốn đều phải trả giá đại giới, chung quy phải xem ngươi có tiếp nhận nổi đại giới này hay không.

Nhưng Liễu Chi Lan lại cho rằng lời này là đang nói cho bà nghe, trong lòng hơi động, có phải qua nhiều năm như vậy thành tâm của bà đã cảm động lão gia rồi không , nên lão gia dùng cái này để nhắc tới bà ? Trên mặt Liễu Chi Lan vẫn bất động thanh sắc như cũ, không có mở miệng nói chuyện, nhưng tâm tư cũng đã xoay chuyển trăm hồi .

Một bữa cơm trôi qua trong bầu không khí quỷ dị, mỗi người đều mang tâm tư riêng, không biết suy nghĩ cái gì.

Cho đến bữa tối bị dọn xuống, Mộc Chính Đức lại mở miệng lần nữa:

" Ngày mai ta sẽ phải rời khỏi đế đô, đi đến Ứng Thai Trấn, vài ngày trước xảy ra đại tuyết, ở đó đã phát sinh không ít tình hình tai nạn, nạn dân vô số, Bệ hạ phái ta đi đến Ứng Thai sửa sang đất đai giải quyết tình hình tai nạn."

" Lão gia, bây giờ còn trời đông giá rét, liền muốn đi đến nơi xa như vậy, không thể trễ chút mới đi sao? "

Liễu Chi Lan có chút lo lắng mở miệng nói.

" Mẫu thân, cha cơm áo đầy đủ, mẫu thân còn lo lắng cha sẽ ăn đói mặc rách hay sao, nhưng nạn dân không có quần áo che lạnh, không có gì đỡ đói, còn đang mong mỏi phụ thân đến kia kìa ."

Mộc Tịch Bắc mở miệng, giống như đang mèo vờn chuột với Liễu Chi Lan, luôn luôn hát tương phản với Liễu Chi Lan.

" Đúng vậy, nếu phụ thân xuất phát sớm, nói không chừng nạn dân có thể chết ít hơn một chút, có thể cứu được không ít tính mạng. "

Mộc Tịch Hàm hòa cùng mở miệng.

Lão thái phi cũng gật đầu:

" Ngươi thân là phu nhân phủ Thừa Tướng, không thể chỉ nghĩ đến riêng bản thân mình, cho dù không lo lắng cho những nạn dân kia, cũng nên lo lắng cho quan thanh của Chính Đức, nếu như đi trễ, không thiếu được sẽ bị người hữu tâm bắt được làm đầu đề câu chuyện, sẽ bị bách tính oán hận."

Mộc Tịch Bắc đoạt trước Liễu Chi Lan mở miệng:

" Cô mẫu, người cũng không cần trách cứ mẫu thân, mẫu thân chẳng qua luyến tiếc phụ thân thôi, nhân chi thường tình mà thôi."

Liễu Chi Lan lại hận không thể một ngụm cắn nát răng ngà, Mộc Tịch Bắc này ỷ vào sự sủng ái của Mộc Chính Đức, khắp nơi đối nghịch với mình, kết quả trái lại giả làm người tốt, khi nào thì Liễu Chi Lan bà dễ khi dễ như vậy.

" Đúng vậy, ta chỉ là trong lòng luyến tiếc lão gia, lão gia từ trước đến nay đối xử với chúng ta không tệ, bây giờ lại phải rời kinh lâu như vậy, ta tự nhiên là lo lắng không thôi."

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ