Chương 73. 1 : Thọ lễ biến đổi

12.2K 418 11
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Lão thái phi dường như cũng phát hiện giữa hai tỷ muội có gì đó khác thường, bà nhớ rõ lúc mới đầu tình cảm của hai người hình như không tệ , Bắc Bắc vẫn luôn cười tủm tỉm, luôn làm cho người ta nhịn không được yêu thương, mà Mộc Tịch Hàm thì giống như tỷ tỷ hiểu chuyện, không tranh không đoạt, lại luôn lo lắng cho muội muội của mình.

Chỉ có điều, càng tiếp xúc lại càng hiểu rõ Mộc Tịch Bắc, Lão thái phi phát hiện hào quang trên người đứa bé này dần dần cường thịnh, thậm chí không tự chủ được hấp dẫn sự hiếu kì cùng thăm dò của người khác, nhưng phần tàn nhẫn kia cũng làm cho người ta sinh ra sợ hãi, Mộc Tịch Hàm thì vẫn hoàn toàn yên tĩnh như trước đây, khiêm nhường lại không kiêu ngạo , chỉ có điều khoảng cách giữa hai người dường như càng ngày càng xa.

Lão thái phi mở miệng nói:

" Tịch Hàm , sao vậy , thật sự có nam tử vừa ý à, nói ra nghe thử, nếu như không tệ ,cô sẽ làm chủ cho con ."

Mộc Tịch Hàm thu hồi ánh mắt, bàn tay cầm đũa hơi nắm chặt, mất tự nhiên cười nói:

" Không có chuyện đó đâu , cô đừng nghe muội muội nói bậy."

Lão thái phi bất động thanh sắc nhìn lướt qua tỷ muội hai người, không có mở miệng, Mộc Tịch Bắc lại chỉ cười như không cười.

Thôi di nương nhìn thấy tình huống bên này, trong lòng hơi động, giữa hai tỷ muội này chẳng lẽ có mâu thuẫn? Bà nhớ rõ lúc trước Mộc Tịch Hàm là cực kỳ bảo hộ Mộc Tịch Bắc đấy.

Mộc Tịch Bắc lại đem ánh mắt dừng ở trên người Thôi di nương, mở miệng cười nói :

" Thân thể Thôi di nương có vẻ đã tốt lên rất nhiều? Không phải suốt ngày nằm liệt ở trên giường nữa ."

Sắc mặt Thôi di nương cứng đờ, Mộc Tịch Bắc đút nhiều thuốc cho bà như vậy, dù không lấy đi tính mạng của bà, lại khiến bà cả ngày suy yếu vô lực, sắc mặt vàng vọt, nếu như không phải xem ở mặt mũi Kiến Ninh, e rằng bà còn lâu mới ra khỏi căn phòng kia, ngày ngày đều bị nhốt ở trong đó.

" Đều là nhờ phúc của Bắc Bắc, bệnh này của di nương mới có thể tốt lên ."

Thôi di nương có chút xấu hổ.

Mộc Tịch Bắc thu hồi ánh mắt, vuốt vuốt chén rượu lưu ly trong tay, bờ môi óng ánh, mở miệng nói:

" Lời này của di nương thật đúng là kỳ quái, Thái hậu và Hoàng Thượng còn ngồi trên thượng thủ, Lão phu nhân lại còn ngồi ở đằng trước, người tôn quý hơn Bắc Bắc không biết còn có bao nhiêu, di nương lại nói là nhờ phúc khí của Bắc Bắc, chẳng lẽ phúc khí của Bắc Bắc còn lớn hơn cả Thái hậu? Di nương là muốn đặt Bắc Bắc vào loại hoàn cảnh nào? Lại muốn đặt tướng phủ ở chỗ nào?"

" Di nương...Không phải... Không phải... Ý tứ này."

Sắc mặt Thôi di nương vàng như nến mà bên trong còn lộ ra vẻ bối rối trắng bệch.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên حيث تعيش القصص. اكتشف الآن