Chương 98: Đối chọi gay gắt

13.6K 405 102
                                    

Sáng sớm hôm sau, Mộc Tịch Bắc liền ầm ĩ nói là giường của mình ngủ không thoải mái, cả đêm đều ngủ không ngon giấc, thậm chí ngay cả điểm tâm cũng không ăn.

Mộc Chính Đức nghe xong vội vã chạy đến, nhìn vẻ mặt không hài lòng của Mộc Tịch Bắc, đang ngồi ở trước bàn, ngay cả cơm canh trên bàn cũng không hề động một ngụm, không khỏi nheo lại hai mắt, mở miệng nói:

" Ai chọc Bắc Bắc chúng ta tức giận vậy, thậm chí ngay cả cơm cũng không ăn. "

" Cũng không có ai, chỉ là gần đây lại cảm thấy cái giường này ngủ càng ngày càng không thoải mái, cả đêm buồn bực tựa như không thở nổi. "

Mộc Tịch Bắc có hơi bất mãn mở miệng, cánh môi phấn nộn có chút cong lên.

Mộc Chính Đức đi vào phòng trong nhìn giường của Mộc Tịch Bắc một chút, sau đó đưa tay nhấn nhấn, không khỏi nhíu mày, kỳ thật cái giường này cũng không tệ lắm, chỉ là như Mộc Tịch Bắc vừa nói, ngay cả Mộc Chính Đức đều cảm thấy cái giường này đúng là cực kỳ không thoải mái.

Xoay người đi đến gian ngoài mở miệng nói với Mộc Tịch Bắc:

" Quay đầu cha sai người lại đóng một cái giường khác cho con, hai ngày này trước hết bảo nha hoàn trải thêm mấy cái mền, chịu đựng một chút."

Mộc Tịch Bắc gật gật đầu, mở miệng nói với Mộc Chính Đức:

" Để quản sự đến chỗ con một chuyến, con nói với hắn muốn hình dáng nào. "

Mộc Chính Đức sảng khoái gật đầu: " Được, quay đầu cha gọi Chu Cát Lợi tới, hắn làm việc thỏa đáng nhất, con có cần gì cứ phân phó hắn là được ."

Mộc Tịch Bắc gật gật đầu, lúc này mới chịu động đũa, Mộc Chính Đức bồi Mộc Tịch Bắc ăn xong đồ ăn sáng, lúc này mới rời đi.

Chỉ là ra đến cửa Minh Châu viện, Mộc Chính Đức liền đứng ở nơi đó, đưa lưng về phía Minh Châu viện, một tay sau lưng hơi nắm lại, hai mắt nhắm lại, ông mới đầu cũng thật sự cho là cái giường ấy không thoải mái, nhưng ngẫm lại lại cảm thấy không phải chuyện như vậy, đứa nhỏ Bắc Bắc này không biết lại muốn làm cái gì.

Chu Cát Lợi nhận được tin tức, không tới nửa canh giờ liền đến Minh Châu viện, thời gian đắn đo vừa vặn.

Giờ phút này, Mộc Tịch Bắc vẻ mặt lười biếng dựa lưng ở trên tháp, trên thân đắp cái chăn mỏng phù dung sắc cẩm tú, một tay chống cằm, một tay gác ở một bên, hơi rũ xuống.

" Tiểu thư, Chu phó tổng quản tới. " Bạch Lộ tiến đến thông báo.

Mộc Tịch Bắc nhẹ gật đầu: " Để hắn vào đi."

Bạch Lộ gật gật đầu, xoay người dẫn Chu Cát Lợi đi vào, Mộc Tịch Bắc hơi giương mắt, Chu Cát Lợi này là người có chút xấu xí, trong lúc giơ tay nhấc chân có vẻ nịnh nọt, nhưng cũng che giấu một cỗ ngoan lệ , Mộc Tịch Bắc chỉ nhìn một chút, liền biết Mộc Chính Đức tại sao lại dùng người này rồi.

Chu Cát Lợi mặc dù không phải người tốt lành gì, nhưng lại là người có chút tài năng, vẻ âm tàn trong đôi mắt kia cũng không phải ai cũng có thể có, lại thêm vẻ mặt nịnh nọt kia, vừa nhìn liền biết là người quen nhìn sắc mặt người khác, nhưng lại vô cùng có năng lực.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now