Chương 56. 2: Thời gian tốt đẹp

13.9K 545 78
                                    

Sơ Nhất âm thầm suy nghĩ, tỳ nữ này thật sự không giống tiểu thư nhà nàng lắm, tiểu thư nhà nàng dường như đối với ai cũng có thể dịu dàng không chút nào keo kiệt, khiến ngươi hãm sâu vào vũng bùn, nhưng trên thực tế ý chí sắt đá, tâm ngoan thủ lạt, nói thật, Sơ Nhất không hi vọng chủ tử ở cùng một chỗ với nữ tử kia, hắn luôn cảm thấy nàng ta sẽ làm chủ tử bị thương.

Nhưng tỳ nữ trước mắt này cũng là mắt lạnh nhìn người, ngoại trừ tiểu thư nhà nàng, ai cũng không để vào mắt, đồng dạng tâm ngoan thủ lạt, nhưng lại khiến Sơ Nhất cảm thấy, lòng của nàng so với chủ tử nhà nàng mềm hơn rất nhiều.

Vẻ mặt Sơ Nhất rốt cục nghiêm túc, hỏi thăm độc kia đã qua bao lâu:

" Mấy canh giờ rồi ?"

Thanh Từ ném qua một cái mắt lạnh :

" Liên quan gì đến ngươi!"

( Nguyên văn :关你屁事! Guàn nỉ pì shì : Đây là một câu nói tục nha ( Cv: Quan ngươi đánh rắm)

Một câu làm cho Sơ Nhất nghẹn đến suýt nữa hộc máu, không thể tưởng tượng nổi nhìn nữ tử trước mặt:

" Ngươi...!"

Thanh Từ tự mình nhắm mắt dưỡng thần, Sơ Nhất thật muốn đóng sập cửa đi ra ngoài, ngoại trừ Ân Cửu Dạ, hắn lúc nào thì bị người vứt bỏ mặt mũi như vậy !

" Được, là kiếp trước ta mắc nợ ngươi!"

Sơ Nhất ngồi xếp bằng đến trên giường, bàn tay to duỗi ra, liền bắt đầu xé y phục Thanh Từ .

Thanh Từ lập tức trở tay lấy ra một con dao, bổ về phía Sơ Nhất, Sơ Nhất một mặt né tránh, một mặt lại xé rách y phục Thanh Từ, không tới mấy chiêu, hai tay Thanh Từ liền bị bắt giữ , y phục cũng nhanh chóng bị Sơ Nhất cởi bỏ, tháo xuống dưới.

Ngửa ra sau một cái, Thanh Từ liền cắn chặt lỗ tai Sơ Nhất, Sơ Nhất bị đau thét chói tai :

" Ta sát... Ngươi há mồm cho lão tử!"

Nắm hai tay Thanh Từ lập tức buông ra, mặc dù lỗ tai suýt nữa bị cắn đứt , nhưng Sơ Nhất vẫn chịu đựng không động thủ với Thanh Từ .

Hai tay Thanh Từ được tự do, lật tay một cái, đánh về phía Sơ Nhất, cũng nới lỏng miệng.

Lần này Sơ Nhất thật sự dùng sức, cũng xuống tay độc ác, hai người đánh nhau ngay trên giường, 'Bịch bịch rầm rầm ', mặt nạ Sơ Nhất trong quá trình đánh lộn bị rớt xuống.

Hai người đều sững sờ, Thanh Từ đánh giá nam tử trước mặt, ngũ quan cũng không đặc biệt xuất chúng, nhưng lại môi hồng răng trắng, làn da bóng loáng khiến người ta ghen tị, khiến cho cả người không hiểu liền phát sáng lên, nếu không phải bộ dáng cà lơ phất phơ có chút giống công tử thế gia, ngược lại khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến tiểu thụ trong thanh lâu sở quán cung cấp cho quan lại quyền quý đùa bỡn.

" Nhân yêu! "

( Nhân yêu: Gay, bóng, BD)

Thanh Từ lửa cháy đổ thêm dầu mở miệng.

Trong mắt Sơ Nhất dâng lên hai ngọn lửa, không lên tiếng nữa, tiếp tục ra tay.

Mấy hiệp trôi qua, Thanh Từ lại bị thua, bị Sơ Nhất đè xuống giường, một tay Sơ Nhất vặn hai cánh tay Thanh Từ, một cái chân ngăn chặn hai đùi Thanh Từ, một cái tay khác bắt đầu cởi bỏ y phục Thanh Từ.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Où les histoires vivent. Découvrez maintenant