Chương 73.2: Thọ lễ biến đổi

11.8K 391 43
                                    

Lư Dẫn Ngọc dưới khí thế cường đại kia, cơ hồ là đứng không vững, vừa vặn nhân cơ hội này trực tiếp quỳ xuống.

Nhưng Ân Cửu Dạ cũng không kích động như trong dự đoán của Lư Dẫn Ngọc, ngược lại là thu hồi ánh mắt, thu liễm khí thế, khiến cả người Lư Dẫn Ngọc lập tức xụi lơ.

Lư Dẫn Ngọc không biết là, hắn đã đem Lư Dẫn Ngọc quy thành người chết, nếu hôm nay Bắc Bắc không làm hắn ta chết được, hắn nhất định cũng không để hắn ta còn sống đi ra ngoài!

Ánh mắt của mọi người trong chớp mắt đều nhìn hướng Mộc Tịch Bắc, Lão thái phi thì lại nhíu mày, người khác không biết, nhưng bà biết, Lư gia này vừa bởi vì Bắc Bắc vô tình hay cố ý mà đã mất đi một đứa con trai, làm sao có thể có ý cưới Bắc Bắc qua cửa, tất nhiên là vì muốn trả thù!

" Thì ra Lư Tam công tử nhìn trúng chính là Mộc Ngũ tiểu thư a, Mộc Ngũ tiểu thư cũng là tài sắc vẹn toàn , ngược lại cũng xứng đôi . "

Một đại thần mở miệng nói.

Một đại thần khác lại không tán thành nói :

" Vị Mộc Ngũ tiểu thư này nói cho cùng cũng chỉ là một thứ xuất , sao có thể gả cho Lư Tam công tử làm thê tử chứ ? Ta thấy Mộc Ngũ tiểu thư này thật sự không xứng đâu, ngược lại là Mộc Lục tiểu thư vẫn được hơn, dù sao cũng do Thanh Quốc công chúa sở sinh, thân phận địa vị ngược lại đều rất tôn quý."

Đám đại thần mỗi người phát biểu ý kiến của mình, lặng lẽ nghị luận, đám nữ quyến nhưng cũng không ngoại lệ.

" Mộc Ngũ tiểu thư này thì có gì đặc biệt hơn người, còn không phải bày ra một khuôn mặt yêu tinh, vậy mà có thể khiến cho Lư Tam công tử ngang nhiên hướng Hoàng thượng thỉnh chỉ tứ hôn, thể diện thật là lớn."

Một nữ tử mở miệng châm chọc nói.

" Cũng không phải, Mộc Ngũ tiểu thư này chẳng qua là cái thứ xuất mất mẹ, sao có thể xứng với Lư Nhị công tử anh tuấn chứ ."

Một nữ tử khác cũng chen miệng nói.

" Ta thấy Mộc Ngũ tiểu thư rất tốt a, cầm nghệ tuyệt hảo, lại tướng mạo đoan chính. "

Một nữ tử thay Mộc Tịch Bắc cãi lại nói, lại lập tức bị vây công.

" Sao vậy, có phải ngươi làm chuyện gì ám muội, bị Mộc Ngũ tiểu thư bắt được nhược điểm không, mới có thể không biết xấu hổ nói chuyện giúp nàng ta như vậy."

Giọng nữ bén nhọn truyền đến .

" Ngươi."

Nữ tử kia dường như không cãi lại được, sắc mặt nghẹn đỏ bừng, mấy người khác đang muốn nói lời hay hơn, thấy mấy nữ tử kia miệng lưỡi bén nhọn, nhưng cũng đều im lặng.

" Trước đó vài ngày, Đa Luân kể tin đồn thú vị ngoài cung cho ai gia nghe, ai gia nhớ tới, hình như tiểu tử Lư gia này từng vì một cây trâm cài của Mộc Ngũ tiểu thư, mà nhảy vào trong nước sông băng hàn đang chảy xiết, hơn nữa còn kiên nhẫn vớt suốt mấy canh giờ, mới bằng lòng bỏ qua. "

Thái hậu dường như nghĩ tới tin đồn thú vị gì đó.

Mộc Tịch Bắc ánh mắt cực trầm, thật sự là tính toán thật hay, chuyện nàng chỉnh lý Lư Dẫn Ngọc lúc trước, bây giờ lại biến thành Lư Dẫn Ngọc vì theo đuổi mình không tiếc xông pha vào nơi nước sôi lửa bỏng.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now