Chương 58.4: Cho ngươi ngột ngạt

13.1K 462 53
                                    

Nàng thấy tiểu thư đứng ở đây nói chuyện cùng Mộc Tịch Hàm, bởi vì biết tiểu thư từng bị tên hỗn đản Ân Cửu Dạ ném vào trong hầm băng, nên rất sợ Mộc Tịch Bắc bị lạnh, mới đi lấy cái lò sưởi tay.

" Ngươi! Lại là tiện tỳ ngươi ! "

Mộc Vãn Tình vừa thấy Thanh Từ , có thể nói là kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt, một cái nha hoàn, tính là cái thứ gì chứ !

Thanh Từ còn chưa mở miệng, Mộc Vãn Tình lại nở nụ cười, quay đầu mở miệng nói với Mộc Tịch Bắc :

" Ngũ muội muội, ta nhớ được trước kia bên người muội có một người quái dị, sao bây giờ lại đổi thành tiện tỳ này rồi? Tính tình bực này, sao muội dễ dàng tha thứ như vậy, người không biết còn tưởng rằng nàng ta mới là tiểu thư! Muội muội cũng không sợ nàng ta đoạt mất danh tiếng của muội à."

Sắc mặt Mộc Tịch Bắc có chút quỷ dị, Mộc Tịch Hàm lại đem ánh mắt dừng ở trên người Thanh Từ, quan sát tỉ mỉ, không có lên tiếng.

Thanh Từ lại nở nụ cười kiêu ngạo :

" Vậy thật đúng là có lỗi, thật đúng là làm mù mắt chó của ngươi, tiện tỳ ta chính là người quái dị trong miệng của ngươi đây !"

" Ngươi nói cái gì?! "

Mộc Vãn Tình có chút không dám tin, đây chính là bỏng a, diện tích lớn như vậy, sao mới chỉ có hai ba tháng ngắn ngủi mà đã khỏi rồi ?

" Chẳng lẽ lỗ tai chó của ngươi cũng bị điếc? Lời giống nhau không nên để ta phải nói hai lần, À , đúng rồi, ngươi không cần lo lắng ta sẽ đoạt mất danh tiếng của tiểu thư nhà ta, tiểu thư của chúng ta thích dùng sắc đẹp của ta phụ trợ tuyệt sắc của nàng, không giống như ngươi, nhất định phải dùng người quái dị mới có thể nổi bật ra sự tầm thường của ngươi ! "

Thanh Từ phản bác.

Mộc Tịch Bắc có chút bất đắc dĩ nhìn Thanh Từ, trước kia Thanh Từ nào có nhanh mồm nhanh miệng như thế, rõ ràng đã bị Sơ Nhất làm hư, trong một tháng này, hai người mỗi ngày không biết làm ầm ỹ bao nhiêu lần, đánh nhau bao nhiêu trận .

Mộc Tịch Hàm tương tự cũng có chút khiếp sợ , lá gan của nha hoàn này cũng thật lớn, cứ công khai mắng Mộc  Vãn Tình như vậy?

Chẳng qua Thanh Từ vẫn là Thanh Từ, đoán chừng bởi vì mỗi lần đánh nhau đều đánh không lại Sơ Nhất, mắng cũng mắng không lại hắn, lần này mới có thể tìm người trút giận như vậy.

Dù tính tình Mộc Vãn Tình có tốt đến đâu cũng nhịn không được, một bàn tay vung ra, liền muốn đánh vào mặt Thanh Từ, Thanh Từ nghiêng người một cái , né tránh , nhưng tay Mộc Vãn Tình cũng không chịu thu hồi, chuyển hướng Mộc Tịch Bắc.

Dưới ánh mặt trời, Mộc Tịch Bắc rõ ràng nhìn thấy trên chiếc nhẫn vàng ròng in hoa văn hình mây ở ngón giữa của Mộc Vãn Tình xuất hiện một luồng ngân quang.

Hoá ra là ngân châm! Đây là muốn hủy mặt Mộc Tịch Bắc a! Mộc Tịch Bắc nhanh chóng xoay chuyển góc độ, biến thành đưa lưng về phía bờ sông, mà Mộc Vãn Tình tự nhiên không chịu bỏ qua cơ hội này, giả bộ nghiêng chân, cũng đuổi theo Mộc Tịch Bắc mà đi.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang