Chương 79: Hôn sự đột biến

17K 422 89
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

" Nhất bái thiên địa ~ "

Thanh âm người chủ trì vang lên, Ngũ Thanh Thanh và An Nguyệt Hằng cùng nhau xoay người, bắt đầu quỳ lạy hướng cửa giữa.

Mọi người im tiếng, nhìn động tác của đôi bích nhân này, trong lòng không khỏi sinh ra không ít cảm khái, từ hôm nay quyền thế của vị Nhiếp Chính Vương này sợ là không còn ai có thể rung chuyển được nữa, cho đến khi hai người chậm rãi quỳ xuống dập đầu, mọi người mới lại phát ra tiếng ồn ào, có hét lớn, có vỗ tay, cơ hồ truyền khắp mỗi một nơi hẻo lánh của Vương phủ, cực kì náo nhiệt.

Người chủ trì lại khoát tay chặn lại, mọi người lần nữa im lặng :

" Nhị bái cao đường ~."

Mộc Tịch Bắc nhìn hai người chậm rãi xoay người, chuẩn bị quỳ lạy mẫu thân An Nguyệt Hằng, trong lòng không khỏi cười lạnh, lại mang theo ý cười vui vẻ, khiến cho người ta không phát hiện ra một chút manh mối.

Ngoài cửa sổ mặt trời phá lệ sáng chói, thời gian dường như ngừng lại trong chớp mắt này, nghê thường đỏ chót, tựa như ảo mộng, là không chân thật như vậy, bên trên bàn trưng bày nến đỏ cũng không thắp lửa, bao quanh Kim Long Ngọc Phượng. Lấp lánh kim quang.

Mộc Tịch Bắc quay đầu, lại cẩn thận quan sát, trong mắt mang theo một tia hâm mộ, vì sao những đồ vật tốt đẹp này lại không thuộc về mình? Có điều không quan hệ, mặc dù không thuộc về mình, nhưng nó cũng không thuộc về người khác thì tốt rồi.

Bên trên cửa sổ dán giấy màu đỏ cắt hoa phức tạp, phía trên rải kim phấn, vừa nhìn liền biết là mời sư phụ khéo tay đặc biệt cắt ra, bình sứ Nhữ Diêu trong phòng đều đổi thành hai màu đỏ vàng giao nhau, chuôi đáy màu đỏ,  viên văn cát tường sáng vàng, tôn nhau lên thành ý vui, màn lụa trong phòng cũng đều là một màu hồng mai, tô điểm rèm châu thủy tinh xinh đẹp, đẹp mắt cực kỳ.

Bốn phía góc tường, đều bày biện một chậu cây san hô mã não cao hơn nửa người, từng khối mã não tinh xảo treo lủng lẳng như dây chuyền, kết thành một cành cây, đáng yêu mê người, mã não mơ hồ chiết xạ quang mang, khiến người chói mắt.

An Nguyệt Hằng dắt Ngũ Thanh Thanh cùng nhau dập đầu quỳ lạy An phu nhân, mọi người lại tiếp tục vỗ tay.

Tươi cười trên môi Mộc Tịch Bắc càng ngày càng sáng lạn, xem ra, hai người chỉ kém phu thê giao bái nữa thì đã chính thức kết thành vợ chồng.

" Phu thê giao ..."

Lời của người chủ trì còn chưa rơi xuống, bên ngoài lại đột nhiên xông vào mấy tên thái giám, một tay giơ thánh chỉ cao giọng nói:

" Thánh chỉ đến ~"

Tiếng nói lanh lảnh của Thái giám lập tức át đi tiếng của người chủ trì, mọi người liền cùng nhau chuyển ánh mắt qua, mang theo vẻ mặt khó hiểu, nhìn về phía mấy vị khách không mời mà đến đột nhiên xông tới này.

" Thánh chỉ đến, Nhiếp Chính Vương An Nguyệt Hằng tiếp chỉ ~"

Thái giám kia nhìn thoáng qua mọi người rồi dắt cuống họng mở miệng nói.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ