Chương 120: Dẫn xà xuất động

15.7K 324 41
                                    

Ân Cửu Dạ ôm Mộc Tịch Bắc vào trong ngực, ngửi ngửi mùi thơm nhàn nhạt trên người nàng, mở miệng nói: " Đang nghĩ gì thế?"

Mộc Tịch Bắc an tâm tựa ở trước ngực nam nhân, mở miệng nói: " Tề Huy vẫn đang ở một nơi bí mật gần đó luôn khiến cho ta cảm thấy bất an, nhất là cùng Tề Tuấn kết hợp lại, dù sao ta làm cho Tề gia nguyên khí đại thương, khó đảm bảo hai người này sẽ không làm ra chuyện tình điên dại gì đó."

" Nếu như bất an, vậy thì diệt trừ đi."  Ân Cửu Dạ nhàn nhạt mở miệng.

Mộc Tịch Bắc nhíu nhíu mày lại: " Nhưng nhất thời căn bản không có dấu vết để lại, bọn Sơ Nhất đều xuất động cũng không tìm được Tề Huy, xem ra ẩn nấp đủ sâu."

" Vậy thì dẫn xà xuất động, đem hắn dẫn ra ngoài. " Hai con ngươi của Ân Cửu Dạ đen nhánh.

Mộc Tịch Bắc không có mở miệng, lẳng lặng suy tư lời nói của Ân Cửu Dạ, dẫn xà xuất động, đó là một chủ ý không tồi, xem ra phải hảo hảo mưu đồ một phen rồi.

" Tất cả các cửa của khu vực săn bắn đều không có tin tức Tề Huy đi ra ngoài? Lúc vận chuyển thi thể cũng không có manh mối gì cả? " Mộc Tịch Bắc vẫn đang suy nghĩ.

Ân Cửu Dạ lắc lắc đầu nói: " Tất cả các cửa đều đã cẩn thận tra xét qua, Tề Huy nhất định còn ở trong khu vực săn bắn."

Mộc Tịch Bắc cẩn thận suy tư, không biết suy nghĩ cái gì, nửa ngày sau, con ngươi Mộc Tịch Bắc đột nhiên sáng lên, không biết nghĩ đến cái gì, Ân Cửu Dạ lại chỉ an tĩnh nhìn chăm chú gương mặt nữ tử, cánh tay ôm eo nữ tử nắm thật chặt.

Bắc Bắc của hắn, ai cũng không thể cướp đi, nàng là tín ngưỡng cả đời này của hắn .

Mộc Tịch Bắc tựa ở trước ngực Ân Cửu Dạ dần dần ngủ thiếp đi, thẳng đến nửa đêm gió bắt đầu thổi mới tỉnh lại, đơn giản ăn chút gì đó, lại suy nghĩ một hồi lâu, lúc này mới tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

Mấy ngày kế tiếp, vẫn thực yên tĩnh, thu săn cũng sắp kết thúc, Mộc Tịch Bắc cũng chỉ ngẫu nhiên đi vào trong rừng đi dạo một phen, ngược lại không có động tác lớn nào cả.

Tề gia thì đột nhiên trở nên an tĩnh xuống, an tĩnh đến nỗi có chút cảm giác không hỏi thế sự, Mộc Tịch Bắc biết, đây là Tề Tuấn chưa dám hành động, sau khi Tề gia đã bấp bênh, liên tiếp có người chết, nam nhân này quyết định tạm thời án binh bất động, nghỉ ngơi lấy lại sức, tựa như sài lang tùy thời mà động, đang trù tính phải tranh thủ một kích mất mạng!

Mà Ngũ gia cũng bởi vì Bắc Yên vương đột nhiên trở về, cho nên bắt đầu cẩn thận hơn, nhưng nghe nói trung gian An Nguyệt Hằng có đi tìm gia chủ Ngũ gia một lần, từ đó về sau, thái độ của Ngũ gia đối với An Nguyệt Hằng liền khôi phục nghe lời răm rắp trước đó.

Cho nên căn cứ theo phân tích của Mộc Tịch Bắc, nếu như mình lại động vào Ngũ gia, chính là trực tiếp chống lại An Nguyệt Hằng, An Nguyệt Hằng nhất định sẽ giải quyết sau lưng Ngũ gia, nếu như Ngũ gia lại đổ, thiếu đi thế gia đại tộc chèo chống, cho dù ở trong triều An Nguyệt Hằng còn có không ít người, nhưng cũng đã khó mà vãn hồi thế cục.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ