Chương 124: Loại thiết kế ấy

9.5K 260 19
                                    

Không bao lâu đại phu đã tới, đầu tiên là đơn giản chẩn đoạn tình hình một chút, sau đó trên mặt hiện lên một vẻ lo lắng, ngẩng đầu mở miệng nói với đám người đang lo lắng:  " Tình huống có vẻ không ổn, đứa nhỏ đại khái là giữ không được, trước để người nằm ngang, mang lên trên giường đi, phải tránh không được động tác quá lớn."

Đám người Lão thái phi sắc mặt đều có chút khó coi, nhưng không nói thêm gì, chỉ là nhìn Mộc Hải Thanh sắc mặt trắng bệch bị người khiêng đi.

Sắc mặt của Thanh quốc công chúa càng lộ rõ vẻ nghiêm trọng, nhưng bản thân cũng không thể rời đi, dù sao yến hội hôm nay là lấy danh nghĩa của bà chuẩn bị, hơn nữa những người ở chỗ này phần lớn đều là quý quĩ, luôn không thể mất cấp bậc lễ nghĩa.

" Thanh Quốc ngươi ở lại nơi này đi, ta đi theo nhìn xem. " Lão thái phi mở miệng với Thanh Quốc công chúa, còn mình thì dự định đi theo nhìn tình hình của Mộc Hải Thanh.

" Cô, con cũng đi. " Trong vẻ mặt của Mộc Hải Dung mang theo vài phần lo lắng, dường như rất lo lắng tình hình của tỷ tỷ mình.

Thanh Quốc công chúa lại mở miệng đánh gãy Mộc Hải Dung nói :  " Hải Dung, đừng gây thêm phiền phức, trước hết để cho cô con đi xem tình hình đã, sau đó con lại đi qua."

Mộc Hải Dung méo miệng, không tình nguyện gật gật đầu, vẫn không quên quay đầu trừng Mộc Tịch Bắc một cái.

Sau khi Lão thái phi rời đi theo Mộc Hải Thanh, ánh mắt của mọi người liền rơi vào trên người Mộc Tịch Bắc.

Vừa mới ngã sấp xuống thế nhưng là Cát Vương phi, hơn nữa còn nghe nói vừa mới có bầu chưa tới một tháng, mà trước đó Vĩnh Dạ quận chúa thế nhưng đi cùng với Cát Vương phi, vậy Cát Vương phi rốt cuộc là bản thân không cẩn thận ngã xuống, hay là do Vĩnh Dạ quận chúa gây nên.

Dù sao trong lời nói của Mộc Lục tiểu thư đầu mâu lại chỉ hướng Vĩnh Dạ quận chúa, nghe ý tứ của nàng ta thì hình như còn là tận mắt nhìn thấy, chẳng lẽ các vị tiểu thư bên trong Tướng phủ còn có ẩn tình gì đó?

Mộc Chính Đức thấy mọi người nhao nhao vây xem, trầm mặt mở miệng nói: " Đây là có chuyện gì?"

Mộc Hải Dung đỏ lên hai mắt, một phen lau nước mắt trên mặt, một mặt phẫn nộ mở miệng: " Ta rõ ràng nhìn thấy là Ngũ tỷ tỷ đẩy đại tỷ tỷ, đại tỷ tỷ mới có thể ngã sấp xuống."

Ánh mắt của mọi người đều rơi vào trên người Mộc Tịch Bắc, trong mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu, trong lòng không khỏi nhao nhao suy đoán Mộc Tịch Bắc tại sao lại hành động như vậy?

" Đừng có nói bậy! " Thanh Quốc công chúa nghiêm nghị quát lớn, nước mắt trong hốc mắt Mộc Hải Dung lập tức trào ra ngoài.

Lại mở miệng nói với mẫu thân của mình: " Rõ ràng là vậy mà, vì cái gì không cho con nói!"

Thanh Quốc vung tay liền cho Mộc Hải Dung một cái tát, Mộc Hải Dung không dám tin nhìn mẫu thân của mình: " Mẹ!"

Sắc mặt của Thanh Quốc công chúa cũng có chút khó coi, nhưng lại quay đầu qua chỗ khác, không nhìn tới ánh mắt lên án của Mộc Hải Dung, chỉ áy náy gật gật đầu với tân khách.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now