Chương 71.2: Tuyệt địa phản kích

12.8K 404 9
                                    

Lông mày Hoàng đế hơi nhíu lại , tựa như không biết nên quyết đoán như thế nào, lúc này danh vọng mà Lư gia tích lũy nhiều năm đã phát huy ́tác dụng, mặc kệ là nhất mạch người Hoàng đế hay là nhất mạch người An Nguyệt Hằng, đều mở miệng cầu tình:

" Hồi bẩm bệ hạ, theo ý kiến của lão thần, việc này tất nhiên là yêu tăng ăn nói bừa bãi, Lư gia công tử phẩm hạnh đoan trang, theo ý kiến của lão thần, quả quyết sẽ không làm chuyện như thế! "

" Vi thần cũng cho rằng việc này còn có điều kỳ quặc, mặc dù nói Lư Tam công tử từng đơn độc ở một chỗ với yêu tăng, nhưng có lẽ chỉ là bề ngoài yêu tăng mê hoặc, dốc lòng thương thảo Phật pháp thôi, cũng không thể chứng minh là đã làm ra sự tình thu mua yêu tăng. "

Lại một đại thần biện giải cho Lư Tam công tử.

" Bệ hạ, vi thần tán thành."

......

Trong lòng gia chủ Lư gia cùng đám người Lư gia không khỏi dần dần bình tĩnh trở lại, đúng vậy a, không có chứng cứ, cái gì cũng đều không phải.

Mộc Tịch Bắc nheo lại hai mắt, những người này đều xem Lư gia như gia đình quân tử chân chính, chỉ không biết nếu đến một ngày khi biết được Lư gia rốt cuộc dối trá ác tha đến cỡ nào, vì giữ gìn loại thanh danh hư ảo này mà làm ra bao nhiêu chuyện cực kỳ bi thảm, thì sẽ kích động và tức giận cỡ nào!

Mộc Tịch Bắc liếc mắt ra hiệu cho Triệu Vu Giang , liền thấy Triệu Vu Giang làm ra thủ thế với một cung nữ nhị đẳng sau lưng Thái hậu.

Ngay lúc Hoàng đế và Thái hậu đang do dự, tay cung nữ bắt đầu run rẩy kịch liệt , ' Choang ' một tiếng, cái khay trong tay cung nữ rơi xuống mặt đất, bầu rượu màu đen vỡ nát cùng nhau.

Cung nữ kia bối rối quỳ xuống:

" Bệ hạ tha mạng, bệ hạ tha mạng a..."

" Trước điện thất lễ, kéo ra ngoài chém . "

Hoàng đế hôm nay há miệng ngậm miệng đều là lấy tính mạng người ta, có thể thấy được căm tức thật sự là không nhẹ.

" Bệ hạ tha mạng a, bệ hạ tha mạng a."

Cung nữ kia lại cầu tình.

Thái hậu thấy là nha hoàn nhị đẳng bên cạnh mình, bình thường rất ít nói, không phải cái nịnh nọt, hơn nữa xưa nay ổn trọng, sao lúc này ngay cả cái khay đều cầm không tốt, thực sự là khác thường!

" Chậm đã, Bình nhi, ngươi biết cái gì? "

Thái hậu chậm lại ngữ khí.

Nha hoàn kia có chút rối rắm cắn cắn môi, nước mắt đầm đìa nhìn về phía Thái hậu:

" Thái hậu nương nương, nô tỳ có tội a."

" Ngươi nói đi, tự có ai gia làm chủ!"

Ngữ khí Thái hậu đột nhiên lăng lệ.

Bình nhi do dự một hồi, rốt cục mở miệng nói:

" Hôm đó Thái hậu phái nô tỳ đi mời Hiểu đại sư, kết quả nô tỳ lại... Lại nhìn thấy... Lư Tam công tử đem một xấp ngân phiếu cho Hiểu đại sư, nói...Nói là đến lúc đó chuyện xảy ra. Để Hiểu đại sư nói ra.. Nói ra là có oan tình..."

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now