Chương 107: Bắt đầu gài bẫy

14.1K 322 123
                                    

Hoàng Hải do dự một hồi, trong lòng lại rõ ràng, giương cung không quay đầu tên lại, bây giờ mình đã thừa nhận chuyện mũi tên trong trận đấu kỵ xạ, mình căn bản đã không còn đường lui.

" Bởi vì Tề gia bắt người nhà vi thần, dùng họ uy hiếp. Vi thần mới... " Hoàng Hải mắt đầy thống khổ.

Hoàng đế nhìn Hoàng Hải trong mắt lóe lên vẻ bất mãn, bởi vì ở trong lòng Hoàng đế, người ông nhìn trúng hẳn phải trung tâm không hai, đừng nói là bắt người nhà của ngươi, cho dù Hoàng đế muốn ăn thịt con trai ngươi, ngươi cũng phải ngoan ngoãn hai tay dâng lên.

Người Tề gia theo sát tới vẻ mặt thâm trầm, bọn họ đã phái ra ám vệ Tề gia, tối nay đến tru sát Hoàng Hải, nhưng không ngờ rằng, chỉ mới nửa ngày cũng đã bị Mộc Tịch Bắc khám phá, thậm chí còn thiết kế một cái bẫy, chờ người nhà mình đưa tới cửa, thật sự là xem nhẹ Ngũ tiểu thư Tướng phủ này.

Hoàng đế trầm mặt, không có mở miệng, Hoàng Hải nghĩ Hoàng đế không tin, lại nói: " Bệ hạ, là Tam công tử Tề gia Tề Tuấn tìm đến vi thần, cũng uy hiếp vi thần nói, nếu như vi thần không chịu phối hợp, thì sẽ giết chết người nhà vi thần, vi thần tự cho rằng chuyện này sẽ không nguy hiểm đến Bệ hạ, liền đồng ý, nhưng ai ngờ được, Tề Tuấn hắn lại qua sông đoạn cầu, không chỉ có phái người đến ám sát vi thần muốn diệt khẩu, còn đem người nhà vi thần. Đem người nhà vi thần tru sát hầu như không còn..."

Khuôn mặt Tề Tuấn âm trầm nhìn về phía Mộc Tịch Bắc, sắc mặt mười phần không tốt, buổi sáng lúc trông thấy nàng ta, nàng ta dường như còn đặt lực chú ý ở trên người mình, dù sao lúc ấy người hai bên trái phải mình chặn lại thân ảnh của mình, dựa theo sức quan sát của Mộc Tịch Bắc mà nói, nhất định sẽ nghĩ rằng mình đã động tay động chân ở trên mũi tên, hấp dẫn sự chú ý của nàng, thật không nghĩ đến, chỉ mới ngắn ngủi nửa ngày, nàng không chỉ biết rõ mấu chốt của vấn đề, mà còn tìm được cửa đột phá vấn đề.

Nhìn bộ dạng của Hoàng Hải, hình như cho rằng người nhà mình đã chết, mới có thể tâm lý ôm cá chết lưới rách, tất nhiên là do Hoàng Hải  đã bị Mộc Tịch Bắc lừa gạt, nhưng bây giờ cho dù người nhà của hắn vẫn còn ở trong tay của mình, nhưng cũng đã không còn chút tác dụng nào.

Đầu tiên mình căn bản không thể nói cho Hoàng Hải là người nhà của hắn không chết, bởi vì cứ như vậy, ngược lại là thừa nhận chuyện này đúng như Hoàng Hải nói, chính mình lại thành không đánh đã khai, mà cho dù Hoàng Hải có biết, rồi sửa lại lời, nhưng Hoàng đế cũng sẽ không tin tưởng nữa.

" Khởi bẩm Bệ hạ, vi thần thật sự không biết chuyện này có liên quan gì đến vi thần, vì sao Phó thống lĩnh Cấm Vệ quân lại vu hãm vi thần như thế . " Tề Tuấn cúi người mở miệng nói với Hoàng đế, không cần phải nói, loại sự tình này đương nhiên không thể thừa nhận!

Hoàng đế nhìn Tề Tuấn, lại nhìn Hoàng Hải, trong lòng nháy mắt liền hiểu được là chuyện gì xảy ra, chỉ là nếu muốn động vào Tề Tuấn thì chứng cứ vẫn còn chưa đủ, hơn nữa Tam tử Tề gia từ trước đến giờ tâm tư quỷ dị, sợ là không phải dễ động như vậy.

" Tề Tuấn, Trẫm hỏi ngươi, ngươi có bắt người nhà của Hoàng Hải không? " Hoàng đế trong lúc nhất thời cũng không nghĩ ra biện pháp tốt, hai bên bên nào cũng cho là mình phải, tất nhiên không có biện pháp xử lý, nếu cứ như vậy mà bắt giam Tề Tuấn, người Tề gia tự nhiên sẽ không ngồi không.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now