Chương 82.1 : Cắn chết không thả

11.8K 369 15
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Mọi người kinh hô một trận, trong nháy mắt lật ngược mấy cái bàn, ngọc đẹp rượu ngon, trân tu mỹ vị văng đầy đất, nhóm nữ tử đều túm váy kinh hoảng liên tục lùi về phía sau, tụ ở một bên, trong mắt còn mang theo vẻ kinh hoảng, đều tự mình cầm khăn lụa che miệng, hoảng sợ nhìn về phía con hổ đột nhiên mất khống chế kia, sợ nó đột nhiên đổi phương hướng, nhào về phía mình.

Nhóm nam tử thì lại đầy mặt nghiêm túc nháy mắt đứng dậy, có đầy mắt nặng nề, có rút đao muốn xông lên phía trước, còn lại thì sợ hãi rụt rè, ánh mắt lấp lóe.

Trong mắt Mộc Tịch Bắc lóe lên một tia hàn quang, giống như gió thu lạnh đến thấu xương, mang theo đao mang xơ xác tiêu điều, hơi đảo qua, liền cuốn lên cuồng sa và lá rụng đầy trời, trong nháy mắt, chỉ cảm thấy thiên địa lâm vào biến sắc.

Lão hổ nghênh không vồ xuống, đúng lúc che lại mặt trời cho Mộc Tịch Bắc, thân thể khổng lồ tạo ra một cái bóng đen, bao phủ mấy người ở chỗ này trong đó.

Thái hậu và Đức Dương dường như bị kinh sợ, nhất thời không kịp phản ứng, sững sờ nhìn quái vật khổng lồ đang bay nhào xuống kia, mà Đa Luân thì lảo đảo lui về sau hai bước, thật giống như bị sợ đến choáng váng, kì thực lại là tránh đi mũi nhọn, mơ hồ có ý tứ trốn sau lưng mấy người.

Không cần nhiều lời, Mộc Tịch Bắc lại là khiên thịt sống sờ sờ ngăn ở phía trước nhất.

Con ngươi Thanh Từ hơi co lại, trong nháy mắt phi thân mà lên, ý đồ ngăn đầu mãnh hổ lại, nhưng dường như lại không kịp với tốc độ mà mãnh hổ đang nhào xuống kia.

Mộc Tịch Bắc quyết định thật nhanh đẩy Thái hậu và Đức Dương ở đằng sau ra ngoài, cũng không phải nàng muốn cứu các nàng, mà sự thật là hai người này nếu bị thương, tội danh của mình sẽ thật là lớn, hiện nay mình có một động tác như vậy, cho dù đến lúc đó hai người bị thương, cũng sẽ không có người nói nàng cái gì, nàng xem như làm được trách nhiệm của thần tử, không ở thời khắc nguy hiểm, để hai người vào trong nguy hiểm.

Cùng lúc đó, Mộc Tịch Bắc cơ hồ bại lộ toàn bộ phía sau lưng cho mãnh hổ, chỉ vừa đẩy Thái hậu và Đức Dương ra, nàng liền lăn một vòng rời khỏi nơi đó, lật người đi.

Nhưng mặc dù như thế, một chân trước to lớn của mãnh hổ vẫn chụp vào váy áo của Mộc Tịch Bắc, trong ánh mắt lớn như chuông đồng lộ ra sự tham lam đối với đồ ăn, nghĩ đến là đã lâu chưa từng ăn qua thứ gì.

Một cái chân khác giơ lên cao, một chưởng muốn vồ đến trên mặt Mộc Tịch Bắc, Mộc Tịch Bắc lại xoay người, một chân còn lại nhanh chóng đá vào bụng mãnh hổ, mượn cơ hội đứng dậy.

Con hổ kia bị đau, đột nhiên gào thét một tiếng, chấn động lớn đến nỗi mặt đất dường như cũng run rẩy lên, mà lúc này, Thanh Từ đã chạy tới, chỉ là đang muốn động thủ, lại bị một con hổ khác quấn lấy. Phân thân không được.

Con hổ lại vồ tới Mộc Tịch Bắc, hai mắt Mộc Tịch Bắc nhíu lại, đang muốn rút ra trâm cài trên đầu, trong không trung đột nhiên ném đến một cây dao găm, Mộc Tịch Bắc nhanh chóng cầm dao, nhắm ngay mãnh hổ.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now