Chương 43: Tìm đường sống trong chỗ chết

25.9K 1.3K 204
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

( Không thể tin nổi chương này dài hơn mười trang Word - 9282 từ. Ô mai chuối. Mấy chế đọc qua trang này thì nhớ vote cái cho có tinh thần nha. Hai ngày mới xong chương này)

Hoàng đế thu biểu tình của mọi người vào trong mắt, mở miệng hỏi Liễu Tri Viên vẫn một mực cúi đầu không chịu mở miệng :

" Liễu ái khanh, ngươi thấy thế nào?"

Liễu Tri Viên cũng không biện giải :

" Thần không có lời nào để nói, Bệ hạ thánh minh, thần tin tưởng bệ hạ tự có quyết đoán!"

Tâm tư Mộc Chính Đức nhanh chóng xoay chuyển, rốt cuộc Liễu Tri Viên đang giở trò quỷ gì, nếu thật sự muốn châm ngòi quan hệ của mình và Triệu gia, hãm hại Bắc Bắc, vậy tại sao còn để con gái Liễu Mộng của mình cũng liên luỵ vào? Trực tiếp lôi kéo một tiểu thư khác không phải sẽ tốt hơn sao, tội gì lại liên lụy con gái của mình cũng gặp tai ương lao ngục .

Còn có lúc này gã súc sinh Liễu Tri Viên mà lại không giải thích, dường như đối với việc xác nhận hung thủ sát hại Triệu Loan Kính đã chắc chắn là Mộc Tịch Bắc vậy.

Cũng không biết nha đầu Triệu Loan Kính có phải xảy ra chuyện rồi không, nếu cứ thế mà hương tiêu ngọc vẫn, vậy coi như chết không đối chứng rồi!

Đôi mắt Mộc Chính Đức đột nhiên nheo lại, hiếm khi dùng ánh mắt lợi hại như vậy nhìn về phía Liễu Tri Viên, bỗng nhiên nghĩ ra được mục đích thật sự của Liễu Tri Viên là cái gì...

Triệu Vu Giang cũng hiểu được, nhìn thấy thái độ trước mắt của Liễu gia, con gái của mình sợ là đã chết.

Giờ phút này, Ngự thư phòng một mảnh yên lặng, Hoàng đế cũng không biết đang tính toán cái gì, trong lòng mỗi người đều đang đánh giá lợi thế của chính mình, chỉ không biết ai mới là người cuối cùng chiến thắng?

Hoàng cung Tây La , Thiên lao

Ở trong Thiên lao ngốc một hồi lâu, dần dần Liễu Mộng cũng đánh mất kiên nhẫn, mới đầu nàng đem lực chú ý đặt ở trên người Mộc Tịch Bắc, cũng không chú ý đến thiên lao cực kỳ âm u, ẩm ướt, khắp nơi tản ra mùi nấm mốc nồng đậm, thật khiến người ta buồn nôn.

Hai người một thân hoa phục chia ra mà ngồi, dường như vì Liễu Mộng yên tĩnh lại, khiến bầu không khí trong lúc nhất thời trở nên vô cùng quỷ dị, Mộc Tịch Bắc ôm hai đầu gối, lẳng lặng chờ đợi, ánh mắt sáng ngời, đen nhánh như bảo thạch.

Dường như Liễu Mộng cũng cảm thấy không thú vị, liền không lên tiếng nữa, chỉ cao ngạo ngồi trong góc tường, đối với việc lâm vào lao ngục không thấy lo lắng chút nào, nhưng ánh mắt lâu lâu lại rơi vào trên người Mộc Tịch Bắc luôn bình tĩnh, mang theo vài tia oán độc cùng tìm tòi nghiên cứu.

Bởi vì yên tĩnh, nên lúc này ở trong phòng giam có thể nghe thấy cả tiếng xích sắt rơi xuống đất, âm thanh 'Rầm rầm ' nặng nề đánh vào lòng người, thậm chí còn vang lên vài tiếng thét bén nhọn tê tâm liệt phế, xuyên thấu bầu trời đêm, mang đến từng trận lạnh lẽo kinh dị.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ