Chương 60.2 Tiến đến Phật tự

14.3K 437 131
                                    

" Hôm nay Vương gia các ngươi đáp ứng ta mua đồ vật gì đó toàn bộ đều tính cho hắn."

Thị vệ kia bất vi sở động, chỉ nhẹ nhàng đảo qua Mộc Vãn Tình một cái, vẫn như cũ đứng ở một bên.

Mộc Vãn Tình thấy nóng vội, nàng chọn lựa lâu như vậy cũng không thể không mua được, nhưng bây giờ người đã đi rồi, trong túi mình làm gì có nhiều tiền như vậy, còn nếu để cho người đưa những vật này đến Tướng phủ, hôm nay mẫu thân vừa mới bị Mộc Tịch Bắc nói thành bất công làm sao dám trả số tiền này cho nàng, nếu bị Lão thái phi biết, không thiếu được sẽ bị trách mắng một phen.

Vì thế Mộc Vãn Tình đành phải lần nữa mở miệng nói với thị vệ:

" Cái kia... Trên người ngươi có mang theo tiền không, nếu không trước cho ta mượn một ít, quay đầu ta sẽ nói với Vương gia các ngươi, để hắn trả lại cho ngươi."

Tiểu nhị cùng lão bản đang đứng ở một bên đều nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Mộc Vãn Tình, thấy nàng mở miệng như thế, không khỏi sinh ra vài phần buồn cười, chung quy là có một tiểu nhị tiến lên nói:

" Mộc tiểu thư, những thứ này chỉ cần ghi tên Vương gia là được, bây giờ ngài có thể đi rồi ."

" Hả ? Ngươi nói là ta có thể đi được rồi ?"

Mộc Vãn Tình vô cùng kinh ngạc, lại vì lời nói của mình lúc trước mà cảm thấy vạn phần mất mặt.

" Đúng vậy, Vương gia thường tới đây chọn lựa lễ vật, đều là đến cuối tháng mới tính tiền luôn một thể , bây giờ ngài có thể rời đi. "

Tiểu nhị kia sắc mặt nghiêm túc mở miệng lần nữa.

Mộc Vãn Tình có chút xấu hổ, tuy nhiên trong lòng lại rất vui sướng,  cái này chẳng phải cũng giống như lấy không à? Không khỏi lại chuyển ánh mắt trở về, nghĩ đến có nên chọn  thêm một ít hay không.

Lão bản cùng tiểu nhị cúi mắt xuống, trong mắt hiện lên một tia khinh bỉ, đây là tiểu thư phủ Thừa Tướng sao? Nghe nói là con vợ cả đấy? Thật sự không biết nên nói cái gì cho phải...

Mộc Vãn Tình tựa hồ đã nhận ra bầu không khí biến hóa vi diệu, sắc mặt xanh mét đi ra Điêu Lang Ngọc Thế, lại oán hận liếc mắt nhìn tên thị vệ không mở miệng kia.

Thời điểm Mộc Tịch Bắc trở lại Tướng  phủ, mọi người đều đã tự mình đi nghỉ ngơi, tuy nhiên Lão thái phi vẫn bảo người giữ cửa lại, chờ Mộc Tịch Bắc trở về thì sai người báo với bà một tiếng.

Sau khi biết được Mộc Tịch Bắc đã trở về, Lão thái phi cũng không nói thêm gì cả, chỉ cho người dặn dò nàng sớm đi nghỉ ngơi.

Mộc Tịch Bắc không khỏi than thở, Lão thái phi này thật đúng là sáng suốt, nếu là đặt ở nhà bình thường, một nữ tử trở về muộn như vậy, không thiếu được sẽ bị gọi đến giáo huấn một phen.

Trở lại tiểu viện của mình, cũng không thấy Thanh Từ đi ra nghênh đón, trong phòng chờ cũng không có, không khỏi cảm thấy có chút kỳ quái.

Đẩy cửa phòng của mình ra, đi vào phòng, trong nháy mắt xoay người đóng cửa, lại cảm thấy sau lưng truyền đến một trận hơi thở ngột ngạt, Mộc Tịch Bắc vội vàng xoay người lại, lại trực tiếp bị người ép chặt ở trên cửa, một cái tay bị người dùng lực nắm chặt, không tránh thoát được, hơi thở dày đặc đập vào mặt, mang theo mùi máu tươi nhàn nhạt.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ