Chương 18: Là ai gây nên

19.8K 641 36
                                    

Thứ nữ rắn rết

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

  Nhất thời mọi người đều không kịp phục hồi lại tinh thần, không ai ngờ được vị thứ nữ phủ Thừa Tướng này lại dám dõng dạc tuyên bố như thế, thậm chí có một số người lúc đầu xem trọng Mộc Tịch Bắc giờ phút này cũng đều lắc đầu, dù sao cổ ngữ có một câu gọi là thấy chuyển biến tốt thì hãy thu .

Nếu hôm nay Mộc Tịch Bắc không tìm ra được người hạ độc, thì sẽ biến thành trò cười cho người khác, nói nàng không biết tự lượng sức mình.

" Con có biện pháp gì? "

Lão thái phi trầm giọng dò hỏi.

Nhưng lúc Mộc Tịch Bắc đang muốn mở miệng, lại truyền đến giọng nói của một thị vệ :

" Lão gia, thái phi, bài vị tế bái trong phủ ở từ đường đều bị ngã cả rồi, còn có một số bị bể nát, đây chính là điềm báo đại hung a !"

  Mộc Chính Đức nhíu mày, thị vệ này sao lại không hiểu chuyện như vậy, ở đây nhiều người như vậy mà lại ồn ào lớn tiếng như thế, còn nói cái gì mà điềm báo đại hung! Nhưng còn nhiều người ở đây như vậy, cũng không thể trách móc nặng nề.

 " Thật sự là làm càn, ta ngược lại lại  muốn nhìn một chút, hôm nay rốt cuộc là ai đang quấy rối! "

Dường như Lão thái phi rất tức giận, chẳng qua mình chỉ tổ chức một buổi thọ yến cho một hài tử thứ xuất thôi, không ngờ trong phủ này lại có nhiều người không vừa mắt như vậy.

  Thị vệ kia lặng lẽ luồn qua trong đám người, chẳng biết đi đâu, Thôi di nương lại dưới cái nháy mắt của Liễu Chi Lan mở miệng nói :

" Việc hôm nay thật sự rất quỷ dị, cũng không biết đã đắc tội với ai nữa ?"

Một bên Mộc Kiến Ninh cũng không phục bắt được cơ hội này liền không chịu nhả ra :

" Ta nói rồi, Ngũ muội muội thật sự là cái số khổ, không nên tổ chức mấy tiệc thọ yến này làm gì, đàn cá đều đã chết thì không nói, thậm chí ngay cả bài vị tổ tông cũng bị đổ, cũng không biết có phải biểu thị điều gì hay không?"

Chân mày Lão thái phi nhíu lại thành một tòa núi nhỏ, hết sức bất mãn với những lời này của Mộc Kiến Ninh, nhưng đúng lúc này, lại có một thị vệ vội vàng chạy tới :

" Lão gia, vừa rồi tại phụ cận từ đường bắt được một nha hoàn, nàng ta đã thừa nhận những bài vị kia đều là nàng làm đổ nát."

Sắc mặt đám người Liễu chi lan có chút khó coi, nha hoàn kia sao lại bị bắt lại rồi? Rõ ràng đã dặn dò qua phải cẩn thận một chút mà.

" Mang nha hoàn kia lên đây cho ta!"

Lão thái phi nghe xong trực tiếp mở miệng, thừa tướng cũng gật gật đầu.

Người bị dẫn tới là một tiểu nha đầu mi thanh mục tú, chính là người bên cạnh Mộc Kiến Ninh, cúi thấp đầu, có chút chật vật cùng sợ hãi.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin