Chương 102: Cắm vòng làm bộ

15.1K 372 51
                                    

Mộc Tịch Bắc liếc mắt nhìn Mộc Chính Đức bên cạnh mình, trong lòng đại khái có một suy đoán, chắc chắn chờ đến khi quyền thế của Mộc Chính Đức đến một địa vị nhất định, một ngày nào đó Mộc phủ cùng phủ Thừa Tướng sẽ lần nữa sát nhập lại với nhau, dù chỉ là vì lợi ích tạm thời.

Dù sao bất kể đấu thế nào bóp làm sao, dựa trên tổng thể mà nói, hai nhà dù sao cũng chảy chung huyết mạch, là cùng một tổ tông, mặc kệ trong nhà không hợp ra sao, nếu như trước mặt tình thế cực kỳ nghiêm trọng, ít nhiều cũng có chút quan hệ lợi hại có vinh cùng vinh có nhục cùng nhục, cho nên đến nay quan hệ của hai nhà cũng không tệ lắm, chưa đến mức chân chính xé rách mặt.

Mộc Tịch Bắc nghe nói thời điểm tết năm ngoái, Mộc Chính Đức mang theo cả nhà đi đến Mộc phủ cùng nhau đón năm mới, chỉ có điều khi đó mình ở chỗ của Ân Cửu Dạ, cũng không có đi qua Mộc phủ, nhưng có lẽ năm nay Mộc Chính Đức vẫn sẽ mang theo cả nhà đi đến Mộc phủ mới phải.

Mấy người ngồi ở vị trí đầu không biết đang nghị luận cái gì, không ít đại thần đều tán thành, trên mặt từng người đều là hân hoan, Mộc Tịch Bắc đang suy nghĩ thì bị tiếng cười tuỳ ý của Tề phi kéo lại.

Quan sát tỉ mỉ Tề phi một phen, một thân cung trang bánh đậu đỏ, vai nửa kín nửa hở, da thịt tuyết trắng đầy đặn, hai nơi mềm mại trước ngực vô cùng sống động, khóe mắt đuôi lông mày đều là phong tình vạn chủng, lộ ra phong tình quyến rũ mê người.

Mộc Tịch Bắc từ trên khuôn mặt cao ngạo tuỳ ý của Tề phi thu hồi ánh mắt, rũ mắt xuống không có mở miệng, nhưng trong lòng lại đang suy nghĩ mấy lời hôm nay Tề phi nói.

Hôm nay Tề phi đến rõ ràng là đang lấy lòng, dường như là đang hướng Tướng phủ vươn cành ô liu, đầu tiên là nói muốn muốn cùng Mộc Kiến Ninh bắt tay giảng hòa, sau đó nói là sợ Mộc Kiến Ninh cùng Ngũ Y Nhân liên thủ, về sau lại nói Tề gia là người nhất mạch Nhiếp Chính Vương, nếu như thật sự đẩy ngã đương kim Hoàng đế, Tề phi liền có thể nói là không chỗ cư trú, chỉ có thể là phi tử tiền triều, cho nên nàng vì tiền đồ của mình nghĩ muốn tách khỏi Tề gia.

Mộc Tịch Bắc trầm mặc, đầu óc đang nhanh chóng chuyển động, nếu như từ góc độ lợi ích mà nói, cách nói của Tề phi xác thực có thể tin, dù sao mang Tề phi từ Tề gia ra, hai cái này lợi ích đều không giống nhau, Tề phi vốn là Tề gia xếp vào hoàng thất, phòng ngừa Ngũ gia độc đại quân cờ, mục đích của Tề gia là muốn đẩy Nhiếp Chính vương thượng vị, mình sẽ trở thành công thần lớn nhất, làm cho thế lực nhà mình cao hơn một bước, mà mục đích của Tề phi lại là giữ vững vinh hoa phú quý cùng địa vị hiện giờ, thậm chí là leo lên hậu vị.

Giữa hai người này xảy ra xung đột, cho nên nói từ góc độ này đến phân tích, Tề phi ngược lại có mấy phần đáng tin.

Nhưng căn cứ vào việc Mộc Tịch Bắc hiểu rõ Tề gia ở kiếp trước, Tề phi này làm như vậy lại không hợp tình lý, Tề gia là võ tướng thế gia, giữa năm người huynh muội cơ hồ có thể nói là cùng nhau lớn lên, mỗi người đều từng được Gia chủ Tề gia huấn luyện qua võ công, có một đoạn thời gian khổ cực sống nương tựa lẫn nhau, tất cả những điều này đều cho thấy tình cảm của mấy huynh muội Tề gia ngược lại rất không tệ, thậm chí không thể nói là không tệ, mà phải nói là rất tốt.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Donde viven las historias. Descúbrelo ahora