Chương 58.1: Cho ngươi ngột ngạt

14.6K 458 4
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Mộc Kiến Ninh nhìn nữ tử quanh thân tản ra hào quang trước mắt, trong chớp mắt liền cảm thấy, dường như cả đời này mình cũng không thể so kịp ánh sáng loá mắt này, cẩn thận nghiền ngẫm lời nói của nữ tử, nửa ngày cũng chưa mở miệng.

Rõ ràng kiêu ngạo như vậy, nhưng từ trong miệng của nàng nói ra, lại là chắc chắn cùng đương nhiên như thế, khiến cho người ta không chút nào hoài nghi sự chân thật của nó, Mộc Kiến Ninh rất muốn hỏi, là vì có Mộc Chính Đức cho nàng chỗ dựa sao? Hay là bởi vì cái gì khác?

" Ngươi thật sự chắc chắn vậy à, ngươi cứ như vậy tin tưởng, cả đời này của ta cũng không sánh bằng ngươi? "

Mộc Kiến Ninh vẫn không cam tâm như cũ, chẳng qua trải qua mấy ngày huấn luyện, lại làm cho nàng hiểu được rất nhiều, không còn ngu xuẩn như trước nữa.

Mộc Tịch Bắc lại nở nụ cười :

"  Ta không thích có người so sánh với ta, muốn so trước hết phải có mạng ở đây ."

Trong nháy mắt sắc mặt của Mộc Kiến Ninh tái nhợt, rõ ràng nữ tử kia chỉ là cười nói, lại làm cho nàng không tồn tại sinh ra có một cỗ hàn ý, còn nhớ ngày trước chính mình ngu xuẩn đến cỡ nào, vậy mà nhiều lần đối nghịch với nàng.

Lúc này nàng chỉ im lặng, sắc mặt tái nhợt cúi đầu, lúc trước Thôi di nương nuông chiều nàng, nàng lại có phủ Thôi thị lang làm chỗ dựa, nhưng bây giờ trải qua nhiều chuyện như vậy, nàng đã hiểu được, đối với nam nhân nàng xưng là phụ thân kia mà nói, nàng cũng chỉ là một quân cờ tùy thời có thể vứt bỏ mà thôi !

 Nghĩ đến đây, Mộc Kiến Ninh không khỏi đem ánh mắt đặt ở trên người vừa tiến vào liền ngồi ở chỗ đó, vẫn đang phẩm trà, chưa từng mở miệng nói với nàng một câu nào .

Mộc Kiến Ninh duỗi ra hai bàn tay , nhìn mười ngón tay của mình, mấy ngày này bởi vì gấp rút luyện đàn mà đã sưng lên, không khỏi lại nhìn về phía nam nhân từ đầu đến cuối đều cười giống như hồ ly kia.

" Vì sao là nàng ta? Vì sao ông đơn độc thiên vị nàng ta như thế, trước kia rõ ràng ông chẳng quan tâm đến nàng ta, thậm chí còn rất chán ghét mà? "

Trong mắt Mộc Kiến Ninh mang theo một tia giãy dụa, nàng vẫn không cam tâm, làm sao có thể cam tâm, cùng là con gái, nhưng vì sao một người lại phải làm quân cờ cho một người khác?

Mộc Tịch Bắc cũng nhìn qua, vấn đề này nàng cũng rất muốn biết, trước mặt người nam nhân này, nàng lại chưa từng hiểu qua.

Hai mắt Mộc Chính Đức hơi nheo lại, thả chén trà đang bốc hơi nóng trong tay ra, hai tay đan vào nhau ở trong tay áo, nhìn về phía Mộc Kiến Ninh.

Mộc Kiến Ninh giật mình trong lòng, có chút khiếp đảm, tuy nhiên trải qua mấy ngày huấn luyện nên vẫn cố gắng làm cho mình bất động thanh sắc, chỉ tiếc vẫn còn quá non nớt, không chạy khỏi hai mắt hồ ly của Mộc Chính Đức.

Mộc Chính Đức cười một tiếng:

" Ngươi chỉ cần làm chuyện ngươi nên làm là được, chẳng lẽ An ma ma không dạy cho ngươi, không nên hỏi chuyện không nên hỏi à ?"

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ