Chương 5 : Hai đồng tiền

24.8K 751 17
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Chức Cẩm cũng rất thông minh, vừa thấy tình huống không tốt, lập tức sửa miệng, nghĩ rằng như vậy thì Mộc Tịch Bắc sẽ tha cho nàng.

" Phu nhân tha mạng, phu nhân tha mạng, đều là nô tỳ nói bậy, lúc ấy tiểu thư đưa lưng về phía nô tỳ, nô tỳ tưởng, Hoán Sa tỷ tỷ sẽ không thể tự mình giật hư lỗ tai, thế này mới nghĩ là Ngũ tiểu thư gây nên, không ngờ rằng lại oan uổng Ngũ tiểu thư, thật sự là sai lầm trời đánh, phu nhân tha mạng, mong phu nhân nể tình nô tỳ một lòng trung thành, tha cho nô tỳ. "

Chức Cẩm cuống quýt dập đầu với Liễu Chi Lan.

Còn Hoán Sa lại ở một bên lặng lẽ đánh giá vẻ mặt Mộc Tịch Bắc, thấy nàng cũng không tức giận, lúc này mới thoáng yên tâm, nàng thật sự rất sợ khuôn mặt của mình cứ như vậy xong rồi, cũng không biết độc kia có lợi hại như Ngũ tiểu thư nói hay không, nhưng mặc kệ như thế nào, nàng cũng không thể mạo hiểm.

Mộc Tịch Bắc giương lên khoé môi, ' một lòng trung thành ', thật sự là làm khó Chức Cẩm một lòng ' trung thành ', tức thời mở miệng nói :

" Mẫu thân, dù sao tuổi Chức Cẩm cũng còn nhỏ, dựa theo quy củ trong phủ thì phải đánh năm mươi đại bản, nhưng Bắc Bắc thấy, đánh ba mươi đại bản, răn đe như vậy cũng đủ rồi. "

Sắc mặt Liễu Chi Lan rất khó coi, hôm nay Mộc Tịch Bắc sao lại như vậy, bà có cảm giác hôm nay chính mình bị nó nắm mũi dẫn đi, nhưng giờ đã nói tới tình trạng này rồi, bà muốn bỏ qua cho Chức Cẩm là điều không thể.

Trên đầu Chức Cẩm chảy xuống từng giọt mồ hôi lạnh, giật mình nhìn Mộc Tịch Bắc, sau đó Liễu Chi Lan phân phó xuống, Chức Cẩm bị người mang ra ngoài.

" Phu nhân tha mạng , nô tỳ luôn trung thành và tận tâm với người, phu nhân người bỏ qua cho con đi? "

Chức Cẩm thật sự rất sợ hãi, vốn việc hôm nay không có bao nhiêu quan hệ với nàng, nhưng vì sao người bị đánh lại là nàng . Đúng ! Ngũ tiểu thư, Ngũ tiểu thư có thể giúp nàng.

" Ngũ tiểu thư, Ngũ tiểu thư, người giúp nô tỳ đi, cầu xin người giúp nô tỳ đi, về sau nô tỳ nhất định một lòng trung tâm với người, cầu xin người... "

Chức Cẩm vô cùng hoảng loạn.

Nghĩ đến cũng đúng, dù sao cũng là tiểu cô nương da thịt nõn nà, thấy mấy cây gậy thô ráp cứng rắn đánh vào trên người chính mình, tất nhiên sẽ rất sợ.

" Chức Cẩm, không phải ta không giúp ngươi, chỉ là ở Tướng phủ đều có quy củ riêng của nó, mẫu thân không thể bởi vì ngươi mà phá lệ, tuy nhiên ngươi yên tâm, ta sẽ cầu tình với mẫu thân để người tìm cho ngươi một đại phu tốt. "

Mộc Tịch Bắc chậm rãi mở miệng, dường như thập phần khó xử.

Mộc Tịch Hàm từ đầu tới cuối dùng ánh mắt tìm kiếm đánh giá muội muội của mình, giống như biến thành người khác vậy , cuối cùng, thở dài một hơi .

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang