Chương 80.1: Đa Luân mưu đồ

14K 381 19
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Sau khi Bắc Bang công chúa trở lại khách đường, quả thực cũng kinh diễm một phen, rốt cuộc cũng là mỹ nhân, tự nhiên sẽ không kém, so với Ngũ Thanh Thanh thuần khiết không nhiễm bụi trần, Bắc Bang công chúa này càng giống một đóa hoa Thái Dương sáng rỡ, thiếu đi phân mảnh mai, nhưng lại khiến người ta cảm thấy hoạt bát hẳn lên.

Nhị tỷ tỷ của Ngũ Thanh Thanh Ngũ Ái Oánh thấy ánh mắt mọi người đều dừng ở trên người Bắc Bang công chúa, liền mở miệng nói:

" Thất muội ta đi đâu rồi? Thất muội ta vì sao không cùng đến? "

Trong lời nói mơ hồ mang theo tia lo lắng, dường như sợ muội muội của mình lại bị Bắc Bang công chúa khi dễ .

Mọi người đem ánh mắt nhìn về phía Nhị tiểu thư Ngũ gia, Ngũ Ái Oánh là một nữ tử đầy đặn, quanh thân tràn ngập tình cảm mẫu tính, trong mắt lại lóe ra ánh sáng từ ái, hơn nữa hơi thở khắp người rất là ôn hòa, trên người đeo trang sức phần lớn là trân châu mượt mà, càng là phụ trợ, vừa nhìn lại, liền khiến không ít người mê mắt, nhịn không được cảm thấy vị Nhị tiểu thư Ngũ gia này thật là cực kỳ thương Thất muội.

Ý cười bên môi Mộc Tịch Bắc càng sâu, xem ra mấy người tỷ muội Ngũ gia cũng không phải một lòng đâu, nếu Nhị tiểu thư Ngũ gia này thật sự quan tâm Ngũ Thanh Thanh như vậy, lúc này không nên nên hỏi Ngũ Thanh Thanh đi đâu, mà hẳn là vô thanh vô tức lui xuống đi tìm Ngũ Thanh Thanh mới phải.

Dù sao cũng chỉ cá nhân biết, hôm nay Ngũ Thanh Thanh đã đánh mất thể diện lớn như thế, không ra gặp người nhưng là rất bình thường, làm sao sẽ trông mong truy vấn như thế? Rõ ràng là ngại mọi người chế giễu còn chưa đủ.

Chẳng qua nghĩ đến cũng phải, mấy nữ tử của Ngũ gia đều không phải thân sinh tỷ muội, cùng cha khác mẹ đã tốt lắm rồi, huống chi còn có không ít đều là từ Bàng Chi khác nhau chọn lựa ra, huống chi, nữ tử muốn tiến vào Bản gia Ngũ gia nhiều vô kể , nhớ năm đó, cho dù tuổi tác các nàng không lớn, nhưng nhất định phải trải qua mấy phần đọ sức, trong lòng đều tự có so đo.

" A, ngươi nói Ngũ Trắc Phi sao? Ngươi không nói ta cũng quên mất, nữ tử Tây La các ngươi khí lượng thật nhỏ, chẳng qua là hỏi nàng cho mượn bộ y phục, nhưng nàng ta lại nghiêm bản mặt cho ta xem, rồi trốn đi, hoàn toàn không để ý ở đây còn có nhiều tân khách như vậy, không biết đại cục như thế, truyền ra ngoài, còn tưởng là Bản vương phi không biết quy củ giao hảo, này cũng thôi đi, quan trọng là sau này đừng làm hỏng chuyện của Vương gia mới tốt. "

Bắc Bang công chúa cũng là một người khéo mồm khéo miệng không tha ai, đem lời nói lúc trước của Gia chủ Ngũ gia lại trả trở về.

Ngũ Ái Oánh một bộ dạng tức giận, nhưng trong lòng thì vui vẻ khi Ngũ Thanh Thanh lại bị người ta quở trách một phen, nàng là Bàng Chi chọn ra, một đường gian khổ, nhưng Ngũ Thanh Thanh lại là tiểu thư con chính thê Ngũ gia, mặc dù bên ngoài đúng là nói cửu nữ Ngũ gia đều đối xử như nhau, thế nhưng có cha ruột là Gia chủ Ngũ gia, đãi ngộ làm sao có thể giống nhau? Cho nên nói, hôm nay nhìn thấy Ngũ Thanh Thanh đánh mất thể diện lớn như thế, nàng thật sự là rất vui vẻ.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ