Chương 81: Đang tiến hành

12K 354 25
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Thái hậu nhìn nữ tử giữa sân, mặt mày mỉm cười, mang theo vài phần trong sáng, nhưng cũng ẩn chứa vài phần lệ khí mơ hồ không phát, hai loại cảm giác dung hợp vừa đủ, trong nháy mắt phảng phất kinh diễm toàn trường.

" Ai gia xưa nay nghe nói ngươi cầm nghệ trác tuyệt, lại năm lần bảy lượt bị cản trở, vẫn không có cơ hội nghe ngươi đàn một khúc, hôm nay là ngày lành khó có được, gió xuân ấm áp, ánh mặt trời chiếu khắp, cũng rất thích hợp, ngươi liền vì tất cả mọi người ở đây lộ ra một tay đi. "

Lời nói của Thái hậu không nhanh không chậm, lại mang theo uy nghiêm không cho cự tuyệt.

Mộc Tịch Bắc hơi phúc phúc thân mình, mở miệng nói:

" Có thể trợ hứng cho Thái hậu nương nương, đây là vinh hạnh của Bắc Bắc, Bắc Bắc sao lại chối từ? "

Đức Dương Trưởng công chúa vẫn không có phản ứng gì, chỉ là ở lúc Mộc Tịch Bắc đáp lời xốc lên mí mắt, khẽ nhìn lướt qua nữ tử mềm mại này, lại dời ánh mắt, trong mắt trống rỗng không một vật, không biết suy nghĩ cái gì.

Mộc Tịch Bắc rủ xuống con ngươi, ngồi ở trước đàn, đang muốn bắt đầu, lại nghe thấy một người ngắt lời nói:

" Bản hoàng tử cũng không biết Phủ công chúa hôm nay náo nhiệt như vậy? Nếu không phải trước đó nghe Nhiếp Chính Vương Phi nói ra một câu, nhưng thật ra là phải bỏ lỡ một màn đặc sắc hôm nay rồi. "

Thái hậu đứng dậy, cười nói:

" Không biết Tam hoàng tử đột nhiên giá lâm, không thể tiếp đón từ xa, thật sự là ai gia không phải. "

Lời này của Thái hậu có hai loại giải thích, một loại là đang nói Bắc Bang hoàng tử ngươi đột nhiên giá lâm Phủ công chúa, sao lại không thông báo trước một tiếng, như vậy chẳng phải có vẻ Tây La ta không có cấp bậc lễ nghĩa, một loại khác thì nói Bắc Bang hoàng tử ngươi cũng không nhận được thiếp mời, lại lỗ mãng như thế, thật sự là không hiểu cấp bậc lễ nghĩa.

Về phần muốn lý giải ra sao, thì phải xem tâm tư của riêng mình thôi.

Mộc Tịch Bắc cũng đem ánh mắt dừng ở trên người vị Tam hoàng tử này, một thân cẩm bào màu vàng nhạt, mơ hồ chiết xạ ánh sáng hào quang, mày kiếm nghiêng cắm vào búi tóc, làn da hiện ra màu lúa, ngũ quan cực kỳ cương nghị, là một nam tử cực kì tráng kiện, mặt mày cũng không tinh xảo lắm, nhưng tổ hợp lại với nhau, lại xứng với hơi thở cường hãn kia, mười phần là một nam tử khiến người động tâm, giống như hùng sư, uy vũ đến cực điểm.

" Bắc Bang ta xưa nay cũng không thiếu loại tiết mục này, chỉ là dân phong Bắc Bang nhanh nhẹn dũng mãnh, nữ tử lửa nóng, nam tử hùng tráng, không văn nhã bằng Tây La các ngươi, ngược lại hôm nay có thể ở Phủ công chúa mở rộng tầm mắt. "

Tam hoàng tử cũng không so đo lời nói của Thái hậu, phối hợp mở miệng, trong giọng nói mơ hồ mang theo sự miệt thị với Tây La ngu muội, còn có vô vạn tự hào đối với Bắc Bang.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now