Chương 34: Đại náo một phen

17.1K 563 24
                                    

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Mộc Tịch Bắc cong lên đôi môi nhỏ nhắn nở một nụ cười, ý cười trong suốt nhìn Liễu Chi Lan :

" Thanh Từ, nếu Nhị tỷ coi trọng ngươi như vậy, ngươi liền tới chỗ của mẫu thân học một ít quy củ đi."

Mộc Vãn Tình đầu tiên là sửng sốt một chút, dường như không ngờ tới Mộc Tịch Bắc lại đồng ý dễ dàng như vậy, không khỏi nhìn thoáng qua mẹ của mình Liễu Chi Lan.

Liễu Chi Lan cũng không cự tuyệt :

" Nếu Bắc Bắc cũng nói như vậy, việc này mẫu thân tất nhiên sẽ giúp, nhưng nếu nha đầu này không chịu nghe lời, không thiếu được phải giáo huấn một chút, đến lúc đó Bắc Bắc cũng không nên đau lòng à."

Đôi mắt đen của Mộc Tịch Bắc óng ánh giống như ngậm nước, lúc không cười thì có chút hẹp dài, nhìn qua có chút lãnh ý, cười lên thì giống như trăng lưỡi liềm, xuân về hoa nở.

Gió nhẹ thổi qua mặt hồ, cành liễu theo gió chập chờn, dưới trời chiều, một thân ảnh kiều nhỏ đưa lưng về phía hồ nước, đối diện với một phụ nhân mặc hoa phục khí thế phi phàm, không ngôn ngữ, lại không lưu lại cho mình một tia đường lui.

    Lão thái phi nhìn trò khôi hài này, đột nhiên hiểu được đây là chuyện gì, đối với chuyện Liễu Chi Lan lợi dụng họa sĩ tính toán trên người mình khiến bà rất bất mãn, càng thêm chán ghét vị chủ mẫu phủ Thừa Tướng này, nhưng ở một phương diện khác, bà  nghe Mộc Tịch Hàm nói Mộc Tịch Bắc kêu con bé thường xuyên đến bồi bà, khiến bà lại thêm mấy phần yêu thích đứa bé Bắc Bắc này.

" Cô mẫu, thân thể của người không tốt, bây giờ thời tiết đang lạnh dần, làm phiền Tình cô cô nhớ mặc thêm nhiều y phục cho người ."

Mộc Tịch Bắc đi đến trước người Lão thái phi chậm rãi mở miệng.

 " Đứa bé ngoan, thân thể con cũng không tốt, lại ăn mặc phong phanh như vậy, cũng mau trở về đi. "

Lão thái phi nhiều hơn mấy phần từ ái.

Cô cháu hai người cùng nhau rời đi, ai cũng không để ý đến Liễu Chi Lan, chỉ còn lại Thanh Từ giống như cọc tiêu đứng ở tại chỗ, chờ Liễu Chi Lan sắp xếp.

" Ngươi kêu Thanh Từ ?

Liễu Chi Lan đánh giá Thanh Từ, khí độ bất phàm, nhưng dung nhan lại bị hủy hết, nên Liễu Chi Lan rất khó để nhìn ra biểu tình gì từ trên mặt của nàng, chỉ có điều mấy tháng nay, bà  coi như biết được, nha đầu Thanh Từ này là tâm phúc của Mộc Tịch Bắc.

 "  Kêu là Thanh Từ ."

Ánh mắt lạnh lùng của Thanh Từ khiến Liễu Chi Lan sửng sốt, dường như chưa từng gặp qua nha hoàn nào dám khiêu khích bà như vậy .

" Ha ha, ta thật đúng là già rồi, lại có thời gian so đo với nha đầu bịp bợm như ngươi. "

Liễu Chi Lan cười to, sau đó xoay người rời đi.

Mộc Vãn Tình oán hận nhìn nhìn Thanh Từ, tiện đà mở miệng nói :

" Còn đứng ở đây làm gì? Tiểu thư các ngươi bảo ngươi đi theo chúng ta học quy củ!"

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ