Chương 22: Phủ Thôi thị lang

19.6K 603 27
                                    

Thứ nữ rắn rết

Tác giả :Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Mộc tịch bắc gật gật đầu, hỏi ngược lại :

" Là phủ Thôi thị lang à."

Thanh Từ gật đầu nói :

" Là Thôi gia."

   " Thôi di nương quả thật không biết an phận, sớm biết như vậy không nên cho bà ta Thanh Thạch tán, mà nên cho Thạch tín! "

Hai mắt Mộc Tịch Bắc híp lại, như một con mèo đang thu liễm móng vuốt.

   " Cho dù là Thanh Thạch tán, cũng đủ lấy nửa cái mạng của bà ta rồi! "

Trong ánh mắt của Thanh Từ lóe lên một tia tàn nhẫn.

Giờ phút này phủ Thừa Tướng đã sớm loạn thành một đoàn, lúc đầu tâm tình của Liễu Chi Lan vốn không tốt, kết quả trông thấy cửa hàng vải vóc  đưa tới tơ lụa sa tanh tốt nhất, đều là mấy kiểu dáng mới đang lưu hành, giá cả vô cùng đắt đỏ, cho dù bà là phu nhân cao quý của phủ Thừa Tướng, cũng cảm thấy hoa cả mắt.

Ngón tay nhẹ nhàng xoa lên từng xấp vải mịn màng như tơ kia, yêu thích không nỡ buông tay, các vị tiểu thư di nương ở một bên, cũng đều vui sướng nhìn không chớp mắt.

   " Lão gia cũng thật là, mua nhiều xiêm y cho phu nhân như vậy cũng không thấy đánh tiếng chút nào, chắc là muốn cho phu nhân một tia kinh hỉ đấy. "

Thôi di nương lấy lòng Liễu Chi Lan nói .

    Liễu Chi Lan vừa lòng gật gật đầu, khóe miệng nhịn không được giương lên, chẳng qua trong lòng lại có một tia nghi hoặc, xưa nay bà đều thích mặc màu đỏ, nhưng xiêm y này sao lại nhiều màu lam như vậy, hợp với mấy đứa nhỏ trẻ tuổi hơn, cũng không trang trọng như vậy.

    Liễu Chi Lan hoàn toàn không nghĩ tới những vật này vốn là mua cho Mộc Tịch Bắc, bằng không cũng sẽ không vui vẻ tiếp nhận nịnh bợ của Thôi di nương.

Trong lòng Thôi di nương lại có chút thấp thỏm, Mộc Tịch Bắc cho bà Thanh Thạch tán bà đã tìm đại phu hỏi qua, đúng là lựa chọn tốt nhất, có thể khiến cho người ta vô lực, sắc mặt tiều tụy, nhìn giống như mắc bệnh nặng, chẳng qua nếu được điều dưỡng tốt, sẽ không có trở ngại gì.

    Một ngày này, Thôi di nương cực kì  bất an, khoé miệng luôn cười yếu ớt của Mộc Tịch Bắc cứ khiến bà cảm thấy sợ hãi, nhưng lại không đoán được đáng sợ bao nhiêu, chờ sau khi Mộc Tịch Bắc đi rồi, bà liền vội vàng để nha hoàn đưa phong thư tới cho phủ Thôi thị lang, tự dưng bà rất muốn cho Mộc Tịch Bắc không thể trở lại cái nhà này nữa, càng muốn vì nữ nhi của mình mà xả một ngụm ác khí.

    Nguyên bản một nhà Thôi thị lang cũng không cần phải động thủ vào hôm nay, chẳng qua cơ hội Mộc Tịch Bắc xuất phủ thật sự là quá ít, nếu như động thủ ở trong phủ Thừa tướng, điều đó tuyệt đối không thể, người nhà Thôi thị lang vừa nhận được thư lập tức đã có đối sách, ngày hôm đó liền điều động nhân thủ bắt Mộc Tịch trở về.

Lúc Mộc Chính Đức trở lại trong phủ , đúng lúc trông thấy Liễu Chi Lan dẫn đầu cùng mấy người đang thích thú không buông tay sờ tới sờ lui những xiêm y tơ lụa, còn so thử trên người mình, thần sắc vui vẻ đắc ý.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ