Chương 25: Chém đầu cả nhà

21K 635 69
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

   " Phải không? Tôn công tử, vậy ta mời ra một người công tử hãy nhìn một chút, không biết công tử có nhận ra người này không? "

Ánh mắt Mộc Tịch Bắc lưu chuyển, lấp lánh toả sáng, không thấy một tia bối rối.

Thanh Từ từ ngoài cửa đi vào, dẫn tới một thân tố y nữ tử, dung nhan nữ tử tiều tụy, đã có chút lão thái, nam tử hoa phục đầy mặt kinh ngạc :

" Hồng muội... Sao muội lại..."

Nữ tử được gọi là Hồng muội lại khóc thương tâm gần chết, hiện ra trên khuôn mặt mệt mỏi là nồng đậm thất vọng :

" Chí Viễn, lời huynh vừa mới nói muội đều nghe thấy được, huynh không cần gạt muội nữa, muội vốn chỉ là một nữ tử đã gả cho người khác, tất nhiên không xứng được với huynh, chỉ là huynh tội gì phải gạt muội, để muội sinh lòng chờ mong!"

    " Hồng muội, muội nghe ta nói, không phải như vậy! Muội nghe ta giải thích..."

Vẻ mặt của nam tử được gọi là Chí Viễn rất lo lắng, hết sức kích động, sợ nữ tử hiểu lầm.

   " Không cần nói nữa, muội đã nghe thấy lời huynh nói vừa rồi, huynh cùng vị tiểu thư này mới thật xứng đôi, kể từ hôm nay, muội và huynh  ân đoạn nghĩa tuyệt! "

Hồng muội quay người liền đâm đầu vào cây cột.

Thanh Từ tay mắt nhanh nhẹn, một tay kéo Hồng muội lại, Hồng muội ngã ngồi trên mặt đất, nam tử bị gọi là Chí Viễn liền vội vàng ôm Hồng muội vào trong ngực rồi nói :

  " Huynh căn bản không quen biết vị tiểu thư này, đều là Đại bá, Đại bá đáp ứng ta nói chỉ cần ta chịu giả bộ như quen biết vị tiểu thư này, hủy hoại trong sạch của vị tiểu thư này, người liền đồng ý hôn sự của chúng ta, sẽ không  ngăn cấm nữa. "

Mọi người liền ồ lên, có người quen biết đã nhìn về phía gia chủ Tôn gia, biết Đại bá trong miệng của nam tử này là gia chủ Tôn gia, cũng chính là phụ thân của nhi tử ngốc kia.

   " Tôn Chí Viễn! Ngươi đúng là Bạch Nhãn Lang, ta cung cấp chi phí ăn mặc cho ngươi, ngươi lại dám nói ta như vậy! Vì sao ta lại để ngươi nói xấu đường đường là thiên kim phủ Thừa Tướng, ngươi đừng vội ngậm máu phun người! "

Gia chủ Tôn gia thấy vậy lập tức phủ nhận.

    Tôn Chí Viễn liếc mắt nhìn nhìn đại bá của hắn, khinh thường không muốn nói thêm gì nữa, dù sao hắn cũng không thèm để ý những vinh hoa phú quý kia, vốn dĩ hắn và Hồng muội yêu nhau, nhưng Tôn gia đều  một thân mùi tiền, sau khi biết được chuyện này, thế nhưng giấu hắn bức bách Hồng muội phải gả cho một người què.

Tuy nhiên thời gian hai ba năm, người què kia cũng bất hạnh qua đời, mà hắn vẫn âm thầm lui tới với Hồng muội, muốn thoát khỏi gông cùm xiềng xích của Tôn gia.

 "Bao vây nơi này lại cho ta!"

Cửa lớn Tôn gia đột nhiên tràn vào rất nhiều quan binh, mà bên ngoài lại đem Tôn gia vây chật như nêm cối.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ