Chương 52.3: Cũng đừng nghĩ tốt

14.3K 483 9
                                    

Bạch Trúc xoay mặt nhìn về phía Mộc Tịch Bắc, trực giác nói cho hắn chuyện này vẫn không thoát khỏi quan hệ đến nàng :

" Ngươi đoán trên tờ giấy kia viết cái gì?"

" Ngươi cảm thấy là cái gì?"

Mộc Tịch Bắc biết Bạch Trúc đang thử mình, lại chỉ hỏi lại.

Bạch Trúc cẩn thận nghĩ nghĩ, không nói tiếng nào, nếu như giấu ở trong loại đồ vật này, nhất định là thứ gì đó không thể lộ ra ngoài ánh sáng, còn nếu muốn thiết kế hãm hại, có khả năng tính không nhiều, chỉ là Mộc Tịch Bắc rốt cuộc là cái dạng nữ tử  gì a? Tâm tư lại phức tạp đến loại trình độ này, ai có thể nghĩ đến, những sự tình hôm nay đều xuất từ tay nữ tử nhìn như trói gà không chặt này.

Bạch Trúc âm thầm nhìn lại đôi tay nhỏ bé yếu đuối không xương của Mộc Tịch Bắc, trong lòng càng hận không thể cho mình một cái tát thật mạnh, muốn hỏi một chút chính mình bây giờ có phải đang nằm mơ hay không? Chính là đôi tay trắng nõn nhỏ bé này, lại đùa bỡn sinh tử của nhiều người như vậy?

Sơ Nhất âm thầm đứng nhìn ở xa xa, cũng không nhịn được mở miệng :

" Chủ tử, ngài nói trên tờ giấy kia viết cái gì? "

Ánh mắt Ân Cửu Dạ yên lặng, mênh mông phảng phất như bầu trời đêm vô tận, từ đầu đến cuối chỉ nhìn động tác giữa Mộc Tịch Bắc và Bạch Trúc, ngay lúc Sơ Nhất cho rằng hắn sẽ không mở miệng, Ân Cửu Dạ chậm rãi phun ra mấy chữ:

" Bản đồ thủ vệ Hoàng thành. "

" A ? "

Sơ Nhất hơi kinh ngạc, chẳng qua trong giây lát lại hiểu được chuyện gì xảy ra, dù sao những ngày này chủ tử luôn giống như lơ đãng nhìn chăm chú Mộc Tịch Bắc, những người đó cùng nhau thiết kế hãm hại nàng, mình ít nhiều cũng biết đến, chỉ là hắn không thể không thừa nhận nữ tử mười ba tuổi này thật sự là lợi hại.

Ngay lúc hắn đang lo lắng nàng có thể rơi vào cạm bẫy hay không, nàng không chỉ không sao, ngược lại còn trở tay thiết kế kẻ thù một trận, điều này lại khiến Sơ Nhất có cảm giác sâu sắc sau này tuyệt đối không nên đắc tội với nữ nhân.

Mà bên kia An Nguyệt Hằng rốt cục cũng nhíu mày, những chuyện xảy ra hôm nay rốt cuộc là ai thiết kế, là ai đem cảm xúc của Hoàng đế đều tính vào, là ai nắm bắt tốt thời gian này, đầu tiên là để tất cả mọi người cho rằng chỉ cần Tôn Lộ bị xử tử, thời điểm sự tình kết thúc, lại tung ra ngoài một đại phiền toái!

Không sai, An Nguyệt Hằng cũng đoán được, trên tờ giấy kia hẳn là bản đồ thủ vệ Hoàng thành, chỉ không biết đầu mâu này chỉ hướng ai, có điều mặc kệ chỉ hướng ai, Ngũ Y Nhân sợ  sẽ có phiền toái.

Hoàng đế một chưởng vỗ tờ giấy kia lên trên bàn nhỏ bọn thái giám mới bày ra nước trà, giận không kiềm được!

" Thật sự là to gan ! Ngũ Y Nhân , Tôn Thịnh ! Các ngươi thật sự to gan!"

Hoàng đế nói thẳng ra tên họ hai người .

Không sai, tờ giấy kia chính là chỉ hướng Trừng Giang Hầu, cũng chính là phụ thân Tôn Lộ - Tôn Thịnh.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now