Chương 13: Thanh Từ trở về

21.3K 714 64
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Liễu Chi Lan tựa hồ cũng cho rằng Lão thái phi không muốn làm cho mối quan hệ quá căng thẳng, vì dù sao Lão thái phi cũng chỉ là tỷ tỷ của Thừa tướng chứ không phải mẫu thân của Thừa tướng.

Tình cô cô đem một cái hộp được đóng gói hết sức tinh xảo đưa đến trước mặt Liễu Chi Lan, sắc mặt Liễu Chi Lan hoà hoãn một ít, sai mama bên cạnh tiếp nhận, rồi sau đó mở ra ở trong ánh mắt chờ đợi của mọi người .

Nhưng vừa thấy, lại khiến Liễu Chi Lan hết sức hoảng sợ, sắc mặt biến đổi lúc xanh lúc trắng.

Mộc Tịch Bắc ghé mắt nhìn qua, cũng rất sửng sốt, sau đó ánh mắt hiện ra ý cười, Lão thái phi quả là một người có tính tình cổ quái.

Thì ra Lão thái phi đưa cũng không phải cái gì khác, mà là một pho tượng bạch ngọc điêu khắc Tống Tử Quan Âm, điều này cũng không có gì xấu, Liễu Chi Lan thân là chủ mẫu, qua nhiều năm như vậy cũng chỉ có một nữ nhi, vẫn chưa sinh được con trai, mà đứa con trên danh nghĩa hiện tại cũng ôm từ chỗ của Thôi di nương qua.

Cũng không biết Lão thái phi có phải cố ý hay không, pho tượng Tống Tử Quan Âm lại bị nứt ra một đường, điều này tuyệt đối không phải điềm lành gì, cho nên sắc mặt Liễu Chi Lan mới khó coi như vậy, dù sao nuôi đứa con lại không phải là con ruột của mình, bà ta vẫn luôn muốn kế tiếp có thể sinh được một đứa con của riêng mình.

Mộc Tịch Bắc cũng không biết, Lão thái phi đau nhất là đứa con đã mất, cho nên nhìn thấy Liễu Chi Lan độc hại một người không có chỗ nương tựa như Mộc Tịch Bắc, tự nhiên thống hận đến cực điểm, phải cho Liễu Chi Lan một chút cảnh cáo.

Sau khi Liễu Chi Lan trở lại Chi Lan viện, rất tức giận, liền ném hết tất cả đồ vật có trên bàn xuống, sắc mặt nữ nhi ruột của bà ta - Mộc Vãn Tình cũng rất khó coi không biết xả đi nơi nào.

" Bà già chết tiệt đó, không ở trong Hoàng cung chôn cùng với Tiên Đế đi, lại chạy đến Tướng phủ đối nghịch với ta. Thật sự buồn cười! "

Liễu Chi Lan gỡ xuống lớp nguỵ trang giờ phút này đang tức tới hộc máu, nhiều năm qua như vậy, không có con trai vẫn là nỗi đau trong lòng bà.

Trên khuôn mặt xinh đẹp của Mộc Vãn Tình cũng hiện rõ sự ác độc , tuy nhiên so với Liễu Chi Lan vẫn ẩn nhẫn hơn :

" Mẫu thân, chẳng lẽ sẽ phải tổ chức thọ yến cho tiểu tiện nhân Mộc Tịch Bắc thật hả? Nếu để cho Thái phi lo liệu, nhất định sẽ rất phô trương, chẳng phải sẽ kéo con xuống, vậy mặt mũi con biết để đâu bây giờ! "

" Hừ! Muốn làm thọ yến, vậy càng dễ xử lý, ta lại muốn nhìn một chút, nếu lần này thọ yến xảy ra rủi ro, sau này bà già đó còn có thể diện gì nhúng tay vào chuyện phủ Thừa tướng hay không. Thì ra ta đã quá xem thường tiểu tiện nhân Mộc Tịch Bắc, thế nhưng vọng tưởng xoay người, lúc này đây, ta sẽ khiến nó vĩnh viễn cũng không lật được thân."

Ngực Liễu Chi Lan kịch liệt phập phồng, rõ ràng tức giận không nhẹ.

Nhiều năm như vậy ở trong Tướng phủ, khi nào đã chịu qua tức giận như vậy, này một già một trẻ, thế nhưng kết hợp lại đối phó với bà.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ