Chương 40: Không có hảo tâm

17K 484 86
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

" Ca nên rời đi, nơi này không nên ở lâu. "

Liễu Mộng cau mày bắt đầu đuổi người, dường như cũng không thích vị ca ca háo sắc của mình lắm.

Liễu Vượng không thèm để ý cười cười, đứng dậy che mặt liền đi ra ngoài, vẫn không quên nhìn thoáng qua tiểu viện đối diện, dường như đang chờ mong có được một tư vị ôn hương nhuyễn ngọc khác!

Mộc Tịch Bắc đứng trước cửa sổ trọn vẹn một canh giờ, mới xoay người lại.

" Tiểu thư, cái này thế nào? "

Thanh Từ thấy tiểu thư nhà mình rốt cục cử động, tranh thủ thời gian đưa tới cái váy đã sớm chuẩn bị tốt.

Trước giờ tiểu thư rất thích màu lam, nhưng hôm nay vì muốn mặc y phục của tiểu thư Triệu gia đưa tới, nên không mặc váy dài mà mình thích, không ngờ Liễu Mộng ở đối diện lại đoạt mất chỗ tốt của tiểu thư nhà mình, thật sự khiến Thanh Từ vô cùng khó chịu.

Mộc Tịch Bắc nhìn Thanh Từ không khỏi cười cười :

" Sao vậy ? Muốn ta với Liễu Mộng phân cao thấp?"

Thanh Từ bị đoán trúng tâm tư sắc mặt không khỏi hơi 囧, nàng đúng là không quen nhìn dáng vẻ đó của Liễu Mộng khi mặc váy dài màu thủy lam, trong lòng nàng, tiểu thư thích đồ vật gì thì người bên ngoài không được thích thứ đó, tất cả những người muốn giật đồ với tiểu thư đều là kẻ nịnh nọt .

Mộc Tịch Bắc nhìn Thanh Từ ở trước mặt mình dáng vẻ như đứa trẻ con, ánh mắt tràn đầy bất đắc dĩ, thật đúng là bá đạo, tuy nhiên nàng rất thích.

Nghe theo tính tình Thanh Từ, Mộc Tịch Bắc đổi lại một kiện váy dài bảo thạch lam, vén lên tóc dài, lộ ra gáy ngọc thon dài trắng noãn, nhìn rất mê người.

Tùy ý Thanh Từ giày vò một phen, Mộc Tịch Bắc cũng có chút mệt mỏi, hai người dùng chút bữa tối, Mộc Tịch Bắc dặn dò Thanh Từ chút sự tình, Thanh Từ liền không tiếng động đi ra ngoài .

Nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, nhìn sắc trời đang dần tối, Mộc Tịch Bắc nhàn nhạt nở nụ cười, hai con ngươi giống như ánh trăng, khiến Liễu Mộng ở đối diện vừa đi ra cũng sững sờ.

Liễu Mộng bất động thanh sắc đánh giá Mộc Tịch Bắc, quả nhiên là cái mỹ nhân bại hoại, so với tiểu thư con vợ cả phủ Thừa Tướng không biết xinh đẹp hơn gấp bao nhiêu lần, một thân váy dài bảo thạch lam tôn lên làn da giống như bạch ngọc, trước ngực thêu kim sắc mẫu đơn nở rộ lập tức hấp dẫn ánh mắt người nhìn, bên hông là đai lưng được điêu chế hoa mẫu đơn màu vàng bằng nhuyễn kim, tinh xảo dị thường.

Mái tóc màu đen được vấn thành Triêu Vân kế, cắm nghiêng ba cây trâm cài, lại không có trang sức nào dư thừa, giống như yêu tinh trong hoa, trời sinh phú quý, lòng Liễu Mộng chậm rãi trầm xuống, dung mạo như này đã sinh sinh hạ thấp mình xuống, chưa nói chi đến cảm giác mềm mại dịu dàng, khiến cho người ta vừa thấy, đã muốn ôm vào trong ngực hảo hảo chiều chuộng thương yêu .

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now