Chương 106: Xuất hiện chuyển cơ

13.6K 352 143
                                    

Hai người Mộc Tịch Bắc và Ân Cửu Dạ rời đi trước, Mộc Chính Đức nhìn thân ảnh của hai người không có mở miệng, đại thần quanh người cũng đều nhìn theo ánh mắt Mộc Chính Đức, từng người cẩn thận suy đoán tâm tư của Mộc Chính Đức.

" Mộc tướng, giữa Ngũ tiểu thư và Lục hoàng tử... " Hồng Lô Tự thiếu khanh mang theo vài phần thăm dò mở miệng hỏi Mộc Chính Đức.

( Hồng Lô Tự thiếu khanh là một chức quan)

Mọi người và Hồng lô tự thiếu khanh  liếc nhau một cái, sau đó đều dựng thẳng lỗ tai, tập trung ánh mắt vào trên người Mộc Chính Đức, nhưng trong lòng thì lại suy đoán trong lòng Mộc Chính Đức rốt cuộc đang nghĩ thế nào, chẳng lẽ thật sự muốn nâng đỡ Mộc Ngũ tiểu thư ngồi lên vị trí Lục hoàng tử phi, rồi một ngày nào đó... Phong lâm thiên hạ?

Chuyện này vốn là chuyện khó, nhưng vận khí của Mộc Ngũ tiểu thư lại vô cùng tốt, vậy mà trời đất xui khiến trở thành Quận chúa, có thân phận này, vấn đề này cũng không còn khó khăn như vậy nữa, cho nên đều xem ý tứ của Mộc tướng.

Mộc Chính Đức ánh mắt sâu xa, lại thu hồi tầm mắt dời đi chủ đề: " Gần đây Tề gia rất không an phận, người của Thái Bộc Tự và Quang Lộc Tự nhất định phải cẩn thận, đừng để người ta nắm được nhược điểm. "

" Vâng ... " Người bị Mộc Chính Đức điểm đến sau khi liếc nhau, gật đầu cẩn thận đáp lời.

Trong tay Mộc Chính Đức cầm mũi tên lấy từ trong tay Mộc Tịch Bắc, ma sát qua lại, không có mở miệng, mọi người cũng đều im lặng đứng chờ, cho đến khi Mộc Chính Đức mở miệng lần nữa: " Được rồi, đều đi chơi đi."

Mấy người rối rít tản ra, Triệu Vu Giang vẫn có chút không lo lắng nên ở lại, sau khi mọi người rời đi, đi theo bước chân Mộc Chính Đức, mở miệng nói: " Mộc tướng, lần này đứa bé Loan Kiệt gây thêm phiền phức cho ông rồi."

Mộc Chính Đức chỉ hé ra một khuôn mặt tươi cười: " Không sao, Loan Kiệt là một đứa bé ngoan, chỉ là còn phải rèn luyện nhiều hơn ."

Triệu Vu Giang tán đồng gật đầu, nghe thấy những lời này của Mộc Chính Đức, trong lòng mới xem như yên tâm.

Hai người Mộc Tịch Bắc và Ân Cửu Dạ đi ở bìa rừng, nữ tử ngẩng đầu nhìn về phía nam tử nói: "  Đi đâu vậy?"

Một đôi mắt đen tĩnh lặng của Ân Cửu Dạ dừng ở trên một thân kỵ trang chu sa màu đỏ của Mộc Tịch Bắc, hỏi ngược lại: " Muốn cưỡi ngựa?"

Hai mắt Mộc Tịch Bắc lập tức sáng lên, kéo lấy cánh tay Ân Cửu Dạ gật đầu nói:  " Được ."

Ân Cửu Dạ nắm bàn tay nhỏ của nữ tử ở trong lòng bàn tay, mang theo nàng đi chuồng ngựa một vòng .

Mộc Tịch Bắc có chút kinh dị nhìn Ân Cửu Dạ: " Đây không phải chuồng ngựa của bãi săn. "

Ân Cửu Dạ gật đầu nói: " Của ta ."

" Ân Cửu Dạ, sao chàng lại có nhiều tiền như vậy? " Mộc Tịch Bắc rốt cục hỏi một vấn đề nàng thắc mắc đã lâu.

" Lấy từ quốc khố. " Nam nhân đương nhiên mở miệng nói.

" Sân viện ở trong cung của chàng cũng là như thế? " Mộc Tịch Bắc có chút không dám tin mở miệng.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now