Chương 47.4: Gió êm sóng lặng

14.3K 432 8
                                    

"Thần nữ muốn tiện nhân đó sống không bằng chết!"

Ánh mắt Tôn lộ tràn đầy âm độc .

Ngũ Y Nhân không mở miệng nữa, nhưng trong lòng lại đang tính toán khả năng gương mặt này của Tôn Lộ khỏi hẳn lớn bao nhiêu.

" Nghe nói nương nương được ban tặng một chiếc bình Tây Dương, thần nữ chỉ cần nương nương thiết yến mời toàn bộ tú nữ cùng nhau đến thưởng thức chiếc bình Tây Dương này là được ."

Tôn Lộ khẩn cấp mở miệng.

Ngũ Y Nhân bất vi sở động, Tôn Lộ lại mở miệng :

" Việc này tuyệt đối không gây tổn hại đến lợi ích của nương nương, mà người đó nếu không diệt trừ, chắc chắn trong tương lai sẽ trở thành một kẻ địch mạnh của nương nương ."

" Ồ? "

Ngũ Y Nhân có chút hào hứng, nàng là nữ tử Ngũ gia tỉ mỉ dạy dỗ ra, ở trong cung này rất hiếm người có thể địch nổi nàng, nhưng Tôn Lộ lại nói người nọ sẽ là kẻ địch mạnh của nàng.

" Kẻ thù của ta chính là thứ nữ phủ Thừa Tướng Ngũ tiểu thư! Bây giờ phụ thân nàng ta quy thuận Hoàng Đế, địa vị sau này tất nhiên sẽ ngang hàng với ngài ! Chắc hẳn nương nương cũng biết, biểu tỷ biểu ca của ta đều chết ở trong tay của nàng. "

Tôn Lộ đầy mặt âm ngoan.

Ngũ Y Nhân gật gật đầu, lời này của Tôn Lộ đúng là sự thật, bây giờ phủ Thừa Tướng quy thuận Hoàng đế, ngày sau Hoàng đế vì muốn chèn ép Ngũ gia, tất nhiên sẽ nâng Mộc Tịch Bắc lên, nếu Ngũ gia đã lựa chọn An Nguyệt Hằng, tất nhiên không thể tùy ý Hoàng đế tiếp tục kiêu ngạo.

" Ngươi nhìn ngươi xem, sao lại nói những lời xa lạ như vậy, với Bản cung mà còn khách sáo như thế, chẳng qua chỉ mượn tên tuổi Bản cung mở một yến hội thôi, cũng không phải đại sự gì. "

Ngũ Y Nhân tự nhiên mở miệng.

Trong lòng Tôn lộ thầm mắng Ngũ Y Nhân dối trá, sắc mặt lại có chút chuyển biến tốt đẹp, nghĩ đến kế hoạch lại thành công một bước, trong lòng cực kỳ hưng phấn, chỉ còn chờ Mộc Tịch Bắc bị chém thành muôn mảnh mà thôi !

Xuân Hoa cúi đầu ở phía sau Ngũ Y Nhân, Ngũ Y Nhân lại mở miệng phân phó :

" Mang danh sách mấy tú nữ tới đây."

Rất nhanh liền có người dâng sổ sách lên, Ngũ Y Nhân nhấc bút lên, vòng trúng mấy người, rồi sau đó nói tiếp:

" Những người này mỗi người thưởng một bộ đồ trang sức, Mộc Tịch Bắc thưởng một bộ trâm ngọc Kim Phượng xuyên mẫu đơn."

" Nương nương, bộ Kim Phượng xuyên mẫu đơn chỉ để cho một tú nữ nho nhỏ?"

Xuân Hoa hơi khó hiểu, trâm cài tóc Kim Phượng xuyên mẫu đơn là thứ rất khó có được, Tề phi đỏ mắt đã lâu, mấy lần đòi hỏi, Ngũ Y Nhân đều che chở rất kỹ .

" Cho, vì sao không cho? Nếu Tôn Lộ muốn trừ bỏ Mộc Tịch Bắc, ta tự nhiên phải bỏ thêm củi. "

Ngũ Y Nhân cười nói với Xuân Hoa, trong lúc giơ tay nhấc chân đều hiện rõ phong tư mỹ nhân .

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ