Chương 52.4: Cũng đừng nghĩ tốt

14K 461 44
                                    

Lúc này Thanh Từ mới kịp phản ứng chính mình tựa hồ có chút kích động, trong lúc nhất thời vậy mà không ngăn cản miệng mình, quên còn có người ở đây, thế là một đôi mắt sắc lạnh như đao quét về phía Bạch Trúc, phảng phất như đang nói nếu ngươi dám lắm miệng một chữ, ta sẽ trực tiếp cho ngươi nằm ở chỗ này.

Toàn thân Bạch Trúc run lên, lắc đầu nguầy nguậy giống như trống bỏi :

" Ta cái gì cũng không nghe thấy, ta thật cái gì cũng không nghe thấy. "

Mộc Tịch Bắc không tiếp tục để ý hai người nữa, hướng ánh mắt về phía Hoàng đế, nếu như nàng đoán không sai, trong tay Hoàng đế hẳn đã sớm có chứng cứ Trương Phúc Thọ thường xuyên truyền tin tức cho Trừng Giang Hầu, đã sớm biết Trương Phúc Thọ là người của Trừng Giang Hầu, nếu như cơ hội này mà ông ta vẫn còn nắm chặt những chứng cớ kia, không lấy ra, vậy thật sự là một kẻ ngu.

Kỳ thật trước đó Hoàng đế không triệt hạ Trương Phúc Thọ, Mộc Tịch Bắc có thể lý giải, dù sao nếu như ông ta biết Trương Phúc Thọ là người của Trừng Giang Hầu, nếu như triệt tiêu hắn, như vậy Trừng Giang Hầu lại xếp người mới vào, ông ta lại không biết là người nào, cứ như vậy, chẳng phải mất nhiều hơn được ? Còn không bằng để người ở dưới mí mắt mình sẽ tốt hơn sao.

Hoàng đế rốt cục mở miệng:

" Người tới, đem Trừng Giang Hầu biếm thành thứ dân, Ngũ quý phi phế bỏ phi vị, nhốt lại!"

" Hoàng Thượng tha mạng, Hoàng Thượng tha mạng! "

Trừng Giang Hầu cùng Ngũ Y Nhân lập tức dập đầu cầu xin tha thứ, làm sao còn có bộ dạng uy phong của người trên cao, quả nhiên trên một giây Thiên Đường, một giây tiếp theo là Địa Ngục.

Mặc dù nói thế lực An Nguyệt Hằng lớn lạ thường, nhưng dù sao hắn còn chưa phải Hoàng đế, mặc dù có thể chỉ tay chống trời, nhưng rốt cuộc cũng không phải vị trí gần trời nhất kia.

Lời này của Hoàng đế vừa ra, không ít đại thần nhất tề quỳ xuống, nếu Trừng Giang Hầu thật sự bị biếm, vị trí Quý phi của Ngũ Y Nhân cũng bị triệt hạ, thậm chí bị mất quyền lực ở hậu cung, chuyện này đối với bọn họ mà nói, tổn thất thật sự quá lớn.

" Bệ hạ nghĩ lại a, xin Bệ hạ nghĩ lại. "

Không ít đại thần bắt đầu cầu tình.

Trừng Giang Hầu thấy vậy sắc mặt có hơi chuyển biến tốt đẹp, lúc này mới có sức lực, mở miệng nói:

" Bệ hạ, vi thần không phục, Bệ hạ, cái này cũng không thể chứng minh đây là Ngũ quý phi sai Trương Phúc Thọ truyền tin tức cho vi thần a ."

Hoàng đế lại giận quá hóa cười :

" Hừ! Không phục? Được , vậy Trẫm  sẽ cho ngươi phục! "

Vì thế phân phó gì đó với thái giám bên cạnh.

Không bao lâu, thái giám liền trở về, trong tay Hoàng đế nhiều hơn một xấp giấy, nhìn cũng không nhìn, một phen ném vào trên mặt Trừng Giang Hầu!

" Ngươi có phải xem Trẫm như đồ ngốc hay không, ngươi nhìn thật kỹ cho Trẫm, trên này đều là cái gì! Trẫm ngược lại muốn hỏi ngươi, ngươi còn có cái gì không phục! "

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now