Chương 78.2: Hôn sự An phủ

11.5K 412 20
                                    

Lão thái phi nhìn nhìn cặp mắt giống như được sơn tuyền trong suốt nhất gột rửa qua của Mộc Tịch Bắc, ánh mắt trở nên nhu hòa, kỳ thật bà từ đầu đến cuối nghĩ mãi mà không rõ, vì sao đứa bé này rõ ràng có tâm kế thâm trầm như vậy, nhưng lại có một đôi mắt trong suốt đến như thế.

" Hôm nay là đại hôn của Nhiếp Chính Vương, các ngươi đều phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, đừng gây ra phiền toái gì, để người ta bắt được nhược điểm ."

Lão thái phi vẫn như cũ dặn dò, từ đó có thể thấy được bà đối với phần gia nghiệp mà đệ đệ mình vất vả dốc sức làm ra là vô cùng duy hộ .

" Vâng, cô . "

Mấy người cùng nhau trả lời.

Lần này xuất hành, Tướng phủ vẫn điều động ba chiếc xe ngựa, hai vị công tử Tướng phủ ngồi ở chiếc phía trước, Lão thái phi mang theo Mộc Tịch Hàm ở chiếc thứ hai, Mộc Tịch Bắc và Mộc Hải Dung ở chiếc thứ ba.

Mộc Hải Dung vẫn nhu thuận như trước, chỉ ngẫu nhiên mở to một đôi mắt như con thỏ nhỏ, khi thì sợ hãi mang theo vài phần hiếu kì nhìn về phía Mộc Tịch Bắc.

Mộc Tịch Bắc chỉ cười cười yếu ớt với nàng, liền bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.

Xe ngựa một đường lảo đảo, Mộc Tịch Bắc dần dần có chút mơ hồ, dường như hơi buồn ngủ, ôm ấm lô nhỏ Thanh Từ đưa vào trong ngực, dựa vào nệm êm, tiếng hít thở dần dần đều đều. Đột nhiên, Mộc Tịch Bắc bị tiếng đánh trống và thổi sáo ở ngoài xe quấy rầy, còn buồn ngủ cau mày tỉnh lại, Thanh Từ nhìn nhìn vẻ mặt không vui của Mộc Tịch Bắc, vén rèm xe lên hướng ra bên ngoài nhìn xuống xung quanh.

Trên dường cái phía trước xe ngựa, giờ phút này là tiếng người huyên náo, ồn ào náo động không thôi, nhóm dân chúng đều tụ tập ở hai bên đường nói chuyện, một đám nhón mũi chân lên cố gắng nhìn xung quanh, đều đang nóng ruột nghị luận ầm ĩ cái gì đó.

Ánh mắt Thanh Từ đảo qua, phát hiện ở hai bên đường cũng có không ít người cẩm y hoa lệ, thậm chí là xe ngựa sang trọng, lại hiếm khi ngoại lệ đều dừng sát ở hai bên đường, xem ra đều vì nhường chính giữa đường cho con đường này.

Đoàn xe ngựa của Lão thái phi tất nhiên cũng không ngoại lệ, xa phu sợ va chạm, liền cũng dừng xe sát ở ven đường, tạm thời nhượng bộ, để cho người ta đi trước hoặc là sau đó đi đường vòng.

Ngay sau đó trong mắt Thanh Từ phản chiếu ra màu đỏ chói mắt, trong mắt chợt lóe lên lửa giận, một phen thả mạnh màn xe, mở miệng nói với Mộc Tịch Bắc:

" Tiểu thư, là hạ sính lễ An Nguyệt Hằng cấp cho Ngũ Thanh Thanh . "

Mộc Tịch Bắc nghe xong, mắt sắc có chút đen tối không rõ, khóe miệng nhếch lên, tính toán canh giờ, ngược lại là nên hạ sính cho Ngũ Thanh Thanh, Mộc Tịch Bắc cũng vén lên màn xe, đem ánh mắt tập trung ra ngoài, nàng phải hảo hảo xem một màn trước mắt này, tự nói với mình tương lai phải làm cho Ngũ Thanh Thanh bi thảm đến mức nào, mới có thể khiến mình cảm thấy xứng đáng với sính lễ trên trời hôm nay.

Một người, đạt được càng nhiều, mất đi cũng sẽ càng nhiều, đứng càng cao, té mới càng đau, hôm nay Ngũ Thanh Thanh càng vinh quang càng hạnh phúc, tương lai đến lúc mất đi hết thảy mới càng thống khổ, mà đến lúc mình giết chết nàng mới càng cảm thấy thoải mái, hôm nay, nàng phải xem thật kỹ, nam tử cho mình vô số mộng đẹp, là sính lễ trên trời ra sao, để cưới nữ tử mà hắn gọi là xứng yêu.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Où les histoires vivent. Découvrez maintenant