Chương 14: Giáo trương luyện binh

3.5K 207 16
                                    

"Ba phân đội, toàn thể chú ý! Xếp thành hàng!" Trên giáo trường Tất Quyền Ngọc cầm trường thương đưa thẳng lên cao, lớn tiếng nói.

Binh lính rầm rầm nhận lệnh, đây là tố chất cơ nản của binh lính trong Hà Tây quân đoàn, nhưng trong mắt của mỗi người lại không có sự kiên kỵ nào, thoáng hiện sự không phục!

Tân nhiệm phân đội này chỉ mới mười bốn tuổi, có vài lão binh nghĩ, mẹ nó so vố lão tử còn nhỏ hơn một nữa! Nay vừa mới vào quân doanh, quân công nữa điểm còn không có,cư nhiên thăng chức làm tiểu đội trưởng. Hơn nữa còn nghe nói, hắn chín là con cháu của quan gia!

Xem bộ dáng da thịt phì nộm như da heo kia, thì chắc là người chỉ biết ăn cơm nhuyễn! Nếu ai phịc hắn thi không phải là nam nhân! Án mắt các binh sĩ nhìn về phía nàng, tràn ngập khiêu khích!

Tất Quyền Ngọc cũng không nói chuyện, quay quanh đây cũng khoảng hai trăm người đi, đi một vong quanh đội ngũ hình vuông, âm thầm đem hình dáng mỗi người ghi tạc lại trong lòng. Đi a, người nào cũng là một bộ dáng không phục!

"Giữa các ngươi, ai lợi hại nhất?" Tất Quyền Ngọc trở lại vị trí phía trước đội ngũ, hỏi. Tuy vóc dáng của nàng nhỏ bé, nhưng khí thế mười phần.

"Không có lợi hại nhất, chỉ có lợi hại hơn, binh sĩ của Hà Tây quân đoàn, không có người vô dụng! Người người sều là hảo hán!" Một bịn sĩ trước mặt Tất Quyền Ngọc ngẩng đầu, ưỡn ngực nói.

"Hảo! Ngươi! Bước ra khỏi hàng!" Tất Quyền Ngọc nhìn vào binh sĩ cao hơn nàng cả cái đầu, ánh mắt hung hãn cùng hắn trạm tráng. Trong lúc ánh mắt giao tiếp, người nọ chỉ cảm thấy trong lòng kinh hoàng - tiểu vóc dáng trước mặt này, khí thế không phải tầm thường! Thời điểm cùng 'hắn' đối diện, cái loại áp lực này, như có thiên quân vạn mã của quân địch đáng xong tới hắn hoặc là lúc đao của địch đặt trên cổ, cơ hồ làm cho người ta không thể hô hấp!

"Danh tính!" Tất Quyền Ngọc trầm giọng hỏi.

"Vương Hùng!" Binh sĩ lớn tiếng đáp, âm thanh tuy lớn âm thanh của Tất Quyền Ngọc, nhưn lại thiếu một cổ uy thế!

"Tuổi!" Tất Quyền Ngọc vẫn như cũ nhìn hắn, quả quyết nói.

"Hai bốn!" Binh sĩ vẫn như cũ lớn tiếng trả lời.

"Binh linh (thời gian gia nhập quân doanh)!" Tất Quyền Ngọc lại hỏi, từ đầu đến cuối, âm thanh cũng không lớn lắm, nhưng lại tràn ngập nhất phu đương quan, vạn phu mạc khai, lực uy hiếp.

"Sau năm!" Đại binh sĩ ngang nhiên đáp.

"Thiên chức của binh sĩ là gì?" Tất Quyền Ngọc nhìn hắn, mà ánh mắt của hắn đã không còn dám nhìn thẳng vào nàng nữa, dối diện với Tất Quyền Ngọc là một chuyện rất cần nghị lực và dũng khí.

"Phục tùng!" Đại binh sĩ tiếp tục trả lời.

"Nếu có kháng nghị đối với lệnh của trưởng quân thì phải làm như thế nào? "

"Trước phục tùng, sau khiếu nại!" Đại binh sĩ trả lời rất khá.

"Hảo! Bây giờ ngươi muốn khiếu nại gì sao?" Lông mi Tất Quyền Ngọc đè thấp, trong tròng mắt hẹp dài có tinh quang lóe sáng.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now