Chương 72

1.4K 70 8
                                    

"Ngươi kêu hai vị phu nhân của ngươi lúc nào rảnh thì vào cung ngoạn đi, các nữ nhân trong cung thiếu hai nàng ấy liền không ngoạn được. Lại nói tiếp, các nữ nhân trong cũng sớm đã bị giáo điều trói buộc không còn là chính mình rồi, có hai nàng ấy chơi đùa cùng, coi như giải tỏa áp lực." Cẩm Hà nằm trong ngực Quyền Ngọc, ngón tay nhẹ nhàng hoạt động trên ngực nàng.

"Nhớ đến chuyện hai nàng lần đầu tiên tiến cung, thật đem ta 'hách nhất đại khiêu' (dọa đến kinh sợ)!" Quyền Ngọc sủng nịnh hôn lên trán Cẩm Hà.

"Như thế nào? Sợ ta ghen, liền làm gì cá nàng sao? Không tin tưởng ta đến vậy sao? Sợ một chút rộng lượng này ta cũng không có?" Cẩm Hà cắn lên vai Quyền Ngọc, coi như là trừng phạt.

"Tất nhiên là không rồi, chỉ là sợ các nàng không hiểu trong cung hiểm ác, sẽ làm ra chuyện gì, nhưng thực sự dọa ta hết hồn... Ta vừa tiến vào, Khê nhi liền đập bàn la to... Ta còn tưởng mình đã đi nhầm chỗ, một đoàn nữ nhân như vậy, bình thường đều khiêm cung hữu lý, cử chỉ cẩn thận... Không ngờ ở trên bàn mạt chược liền điên như vậy..." Quyền Ngọc lắc lắc đầu, nhớ đến chuyện đo còn cảm thấy có chút bất khả tư nghị.

"Không ai có gan bài trừ chế độ đã được tích lũy mấy trăm năm nay, trong lòng mỗi người đều cảm thấy, đây là điều không thể đụng vào, thần thánh gì đó, chỉ cần nơi này có người liền bị cái gọi là thần thánh đó chế ước, chịu đựng những thống khổ do chế độ được tích lũy mấy trăm năm qua cùng giáo điều... Thậm chí bị bức tới phát điên, tự tử, nhưng không ai nghĩ đến việc phủ định lại nó... Liên Khê thật sự là kỳ nhân, mặc dù sinh ra trong chốn gian hồ, cho dù chưa từng chịu qua những chế ước trong cung, nhưng nàng ấy lại có thể trong thâm cung tĩnh mịch này rống to, thậm chí là mang theo những người khác cùng nhau điên... Thật sự có bản lĩnh... Bởi vì hai vị phu nhân của ngươi mà trong cung bây giờ không còn cảm thấy nặng nề, đáng sợ nữa..." Cẩm Hà thở dài một tiếng, nàng cũng muốn bài trừ những chế ước đó, nhưng nó giống như một loại ma chú không thể bài trừ được, vậy cứ để nữ nhân mà Quyền Ngọc thú về dùng những cách kỳ quái mà bài trừ đi...

Quyền Ngọc ôm chặt Cẩm Hà hơn một chút: "Ta biết nữ nhân trong cung vất vả, ta sẽ nói với các nàng khi nào rảnh thì hãy tới đây ngoạn, aiz... Không biết trong những năm ta ở bên ngoài, không biết ngươi đã vượt qua như thế nào... " Hậu cung hiểm ác, hậu cung tranh đấu, hậu cung lạnh lùng, hậu cung nghi ngờ vô căn cứ, còn có tĩnh mịch cùng tuyệt vọng...

"Những năm đó ta vượt qua như thế nào cũng không còn quan trọng nữa, quan trọng là ta đã đi qua mà ngươi cũng đã trở về bên cạnh ta..." Cẩm Hà hơi sửng sốt một chút, củng củng trong lòng Quyền Ngọc, miệng nhỏ không nhịn được cắn đầu vai Quyền Ngọc: "Trước đó vài ngày, các phi tần trong cung nhớ đến hai nàng, tìm ta nói, hậu cung học chơi mạt chược lâu như vậy, muốn tổ chức cuộc thi đấu gì đó, ta thấy đây cũng không phải là chuyện đại sự gì, ngươi về nhà nói với tỷ muội Liên gia một tiếng, để các nàng chuẩn bị"

"Không thành vấn đề, hoa trang của các nàng cũng phải dựa vào hậu cung chống đỡ mặt tiền của cửa hàng..." Quyền Ngọc cười cười, nhìn sắc trời, ấn ẩn chút bạch quang - lại phải đến lúc rời đi...

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ