Chương 107

1.1K 67 13
                                    

Đồng Xuyên thành, soái doanh.

Ánh mắt Dương Đỉnh Du gắt gao khóa chặt Hoắc Sơn, ngữ khí nói chuyện có chút hung thần cứng rắn, nhưng phía sau sự hung thần này là một loại bất đắc dĩ: "Ngươi không thể ngoan ngoãn một chút sao?"

Hoắc Sơn nghiêng đầu sang một bên: "Thả ta trở về!" Ngữ khí vẫn lạnh lùng cứng đăng như cũ.

Dương Đỉnh Du hô một tiếng đứng dậy, tay phải duỗi ra nắm lấy cằm Hoắc Sơn, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của nàng lên: "Mơ tưởng!"

"Ta hận ngươi!" Hoắc Sơn nghiến răng nghiến lợi nói.

"Nếu ngươi không yêu ta, ta tình nguyện để ngươi hận ta!" Dương Đỉnh Du nghiến răng nói.

"Ngươi có bệnh à!" Hoắc Sơn không chút sợ hãi, nàng bị bắt về đại doanh của Viêm Sa, liền bị Dương Đỉnh Du phong bế huyệt đạo, hoàn toàn mất đi võ công, căn bản không có sức phản kháng, chứ đừng nói đến chuyện đào tẩu.

Dương Đỉnh Du tay dùng sức, ánh mắt trở nên nguy hiểm: "Ngươi có tin ta liền như vậy muốn ngươi. Mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không!"

"Cầm thú!" Hoắc Sơn tức giận, từ nhỏ đến lớn nàng còn chưa từng bị ức hiếp qua như vậy, nay đã không còn võ công, lại còn một bụng hỏa khí, mỗi ngày còn bị tên điên này tra tấn.

Dương Đỉnh Du bắt lấy tay Hoắc Sơn, trong ánh mắt tràn ngập nguy hiểm cùng phẫn nộ: "Dương Đỉnh Du ta muốn dạng nữ nhân gì mà không có được!" nhưng đối diện với Hoắc Sơn cao ngạo trước mặt chỉ có thể thất bại thảm hại!

Điều này làm nàng rất là nổi giận, nếu người khác làm nàng sinh khí như vậy, nàng sớm đã đá đối phương bay đi, nhưng người này cố tình là Hoắc Sơn, nàng cố tình lại thích nàng ấy!

Dương Đỉnh Du một tay kéo Hoắc Sơn vào trong lòng, tay kia đã nắm lấy vạc áo Hoắc Sơn, xích lạp một tiếng liền đem y phục Hoắc Sơn xé rách một khoảng lớn: "Ta nghĩ, ta muốn ngươi, mà không cần ngươi đồng ý!"

"Đồ điên, ta không yêu ngươi, cho dù ngươi muốn ta thì có ý nghĩa gì chứ?" Hoắc Sơn rống lên một câu, lửa giận phừng phừng, nữ nhân này điên rồi.

"Ngươi không yêu ta, vậy ngươi yêu ai?" Dương Đỉnh Du nhanh chóng ôm lấy phần eo tính tế mềm mại mà tràn ngập co giãn của Hoắc Sơn.

"Hỏi rất hay!" Hoắc Sơn giận dữ cười: "Ta thật sự rất yêu người đó, một người mà trong thiên hạ không gì không làm được!"

"Trong thiên hạ không gì không làm được?" Dương Đỉnh Du nở nụ cười, cảm thấy đây là một chuyện rất nhốn cười.

"Nhớ cho kỹ, cả đời này của ta chỉ có thể yêu một người, người đó chính là Kha Thần! Vô luận như thế nào ta cũng sẽ không yêu Dương Đỉnh Du ngươi! " Ánh mắt Hoắc Sơn buông tha Dương Đỉnh Du, giống như một con thú nhỏ bi thương mà quật cường, ngửa đầu nhìn lên nóc nhà: "Ta vì người kia mà đào hôn, để người thân phải mang tiếng bội nghĩa, ta vì nàng mà phản cả gia môn, gia nhập quân ngũ... "

Dương Đỉnh Du dùng sức, trên làn da trắng nõn của Hoắc Sơn liền xuất hiện vài vết đỏ: "Nàng là ai?"

"Nàng không phải là ai, nàng chính là Kha Thần!" Thời điểm Hoắc Sơn nhắn đến cái tên này, trong mắt có chút ảm đạm.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now