Chương 51

3.3K 136 20
                                    

Gân mạch của Cẩm Hà rốt cuộc bị đả thông một nửa, bắt đầu tu tập nội công. Tất Quyền Ngọc sau nhiều lần cố gắng rốt cuộc đột phá được tầng thứ năm...

Đây là một bật thang phải vượt qua, trong lúc nhất thời Tất Quyền Ngọc chỉ cảm thấy, đan điền của nàng giống như một mảnh vụ hải, trong đó đều là chân khí màu trắng ngưng tụ giống như sương mù dày đặc - đây là tượng trưng cho nội lực đã tiến vào tầng thứ năm...

Sau khi tăng lên tầng thứ năm, toàn bộ nội lực đều được nâng cao lên rất nhiều, một tiếng trống này làm cho Tất Quyền Ngọc càng thêm hăng hái đem gân mạch của Cẩm Hà đả thông. Làm cho việc tu luyện nội công của Cẩm Hà không vì tuổi tác mà khó có thể đột phá.

Có ái nhân bên cạnh bầu bạn, thời gian gian trôi qua thật mau, đảo mắt, đã hơn một năm, Quyền Ngọc cùng Cẩm Hà đã mười chín tuổi.

Cẩm Hà vẫn như cũ là Thái hậu, toàn bộ Phượng Linh đều dưới sự quản lý của nàng, dần dần đã có diện mạo thịnh thế, mà nội công của nàng do được Quyền Ngọc chỉ bảo cũng vó chút khởi sắc, đi vào giai đoạn của tầng thứ hai.

Tất Quyền Ngọc nghĩ muốn cho nàng tập võ, cũng để cường thân kiện thể, cho nên cũng dạy nàng một ít quyền pháp, dù sao thân là Thái hậu nếu vũ đao lộng thương quả thật khó coi, chỉ có quyền pháp nàng là rất thích hợp, bộ quyền pháp này là do Tất Quyền Ngọc kêu Hoắc Sơn tìm, tuy là bình thường, nhưng quan trọng chiêu thức, Tất Quyền Ngọc xem qua cảm thấy vừa lúc thích hợp cho Cẩm Hà tu luyện.

Nguyên bản việc tập võ của Cẩm Hà có chút thành tựu, nhưng thật ra nguyên nhân Cẩm Hà việc yêu thích tập võ, bất quá lại rất đơn giản - sau khi tập võ, chỉ cảm thấy thân thể của nàng tốt lên rất nhiều, tinh lực dư thừa, tinh thần sảng khoái. Quan trọng hơn là vào buổi tối có thể cùng Quyền Ngọc điên cuồng, ngày hôm sau vào triều, nét mặt của hai đều tỏa sáng. Đương nhiên, võ công của nàng tuy rằng không được tốt cho lắm nhưng luyện quyền pháp, sức mạnh của cánh tay không thể so sánh cùng với trước kia, nay lúc nào muốn đẩy ngã Quyền Ngọc, cũng không phải là lực bất tòng tâm.. 

Có chỗ tốt như vậy, Cẩm Hà thật sự chịu khó luyện võ.

Mà Quyền Ngọc vẫn như cũ là ngự tiền thị vệ, quân đoàn trưởng tứ phương quân đoàn. Trong quân đoàn, ngăn chặn đệ tử quyền quý hối lộ tấn chức, hình ảnh anh hùng không khỏi sinh ra lương hảo phong mạo. Điều này làm cho Tứ Phương quân đoàn trở thành địa phương đông đúc nhân tài. 

Mà nữ binh doanh của nàng, một truyền mười mười truyền trăm, cuối cùng cũng được đa số người dân biết đến, nhanh chóng thu được nữ tử từ tứ phương tám hướng đến gia nhập quân ngũ, trong đó có các nữ tử có tâm đền nợ nước nhà, những nữ tử vì thiếu thốn lương thực, y phục nên muốn kiếm chút quân lương, có người không phục với thế tục, không nguyện lập gia đình giúp chồng dạy con, thậm chí có một ít nữ tử tràng đầy khát vọng giang hồ...

Đương nhiên, trong số những nữ tử này, có phân lượng nhất vẫn là nữ nhi của Tiếu Trí Lực tướng quân - Tiếu Tiểu, muội muội của Thiết Thạch Khoan tướng quân, con dâu của Thành đại nhân, nương tử của Thành Quân - Thiết Thạch Tuệ...

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now