Chương 38

4K 215 67
                                    

Cẩm Hà trong lòng căng thẳng, lúc này đây nàng chính là tự đi tìm phiền toái, muốn bảo hộ Quyền Ngọc đương nhiên phải có địa vị cao, mà khi ngồi trên địa vị cao, thì phải là địa vị có quyền lực. Hôm nay, nàng phải cẩn thận đối đãi. Thiết không thể được một mà mất tất cả. Cẩm Hà trong lòng lây chuyển, ngừng một chút, nhân tiện nói: "Hoàng thượng nếu hy vọng hậu cung yên bình như trong lời nói, Cẩm Hà còn thỉnh Hoàng thượng di giá!"

"Nga?" Hoàng thượng mày nhọn, trong lòng có chút không thoải mái, đây là hậu cung của hắn, nàng là phi tần của hắn, chính hắn nguyện ý ngủ tại nơi này thì làm sau không thể? Nếu là người khác, tất nhiên sẽ ngàn ân vạn tạ, giữ hắn lại còn không kịp, không nghĩ đến, hôm nay cư nhiên bị cự tuyệt. Hoàng đế tâm cao tại thượng, đột nhiên lại bị ném tới vạn trượng.

Cẩm Hà vội vàng quỳ xuống đất: "Hoàng thượng thứ lỗi, thứ nô tỳ cả gan. Phần đông phi tần trong hậu cung, chỉ cần Hoàng thượng thân cận cùng ai, cho dù là ai đi nữa thì nhất định bị những người khác chú ý. Nô tỳ cào cung hơn một năm, Huệ Hoa cung luôn lạnh lùng thanh thanh, cùng các tỷ muội ở chung rất tốt. Quỳnh phi cùng Tần phi hai vị tỷ tỷ, mới nguyện ý cho hai vị điện hạ An Quận Vương điện hạ cùng Bình Quận Vương điện hạ thường xuyên đến nơi này của ta. Nếu Hoàng thượng hôm nay ngủ lại Huệ Hoa cung, thì Huệ Hoa cung không còn yên bình. Ba vị điện hạ thường xuyên ra vào nơi này của ta, nguyên bản là ở chung rất hòa hợp vui vẻ, một khi nơi này bị người khác chú ý, chỉ sợ sự thật sẽ bị phóng đại vô hạn, chỉ cần vị điện hạ ấy đến chỗ ta nhiều một lần, hay vị điện hạ ấy đến chỗ ta ít đi một lần, đều sẽ dễ dàng sinh ra sự tình. Hơn nữa, An Quận Vương mỗi ngày đều đến nơi này của ta, mà Bình Quận Vương lại không thường xuyên đến, chỉ sợ nếu để người hữu tâm biết được, sẽ có thể đem chuyện này bịa đặt, sẽ đem cho Hoàng thượng thêm nhiều phiền toái. Nay ba vị hoàng tử còn nhỏ, thân thể Hoàng thượng lại không tốt, khó tránh khỏi sẽ lâm vào lốc xoáy... Mong Hoàng thượng cân nhắc!"

Cẩm Hà nói xong, liền dập đầu - đã biết, bản thân nàng là của Quyền Ngọc, cho dù đó là Hoàng thượng cũng không thể! Nay thân thể Hoàng thượng tuy rằng suy nhược, chô dù ở lại Huệ Hoa cung cũng không thể làm được gì, cho dù không làm được gì, nhưng cũng không thể cùng hắn chung phòng, cho dù là xem, thì thân thể nàng cũng chỉ có Quyền Ngọc mới có thể xem!

Sắc mặt Hoàng thượng có chút khó coi - đây là hậu cung của hắn!

Hắn tuy rằng tự mình biết, phi tần trong hậu cung trong lúc tranh giành tình cảm, chửa bới tổn hại đến nhau cũng không ít, Cẩm Hà lại nhìn thấu điều này, chính hắn lúc nhất thời không nghĩ đến, nhưng nàng tất vả đều đã nghĩ đến - buổi sáng có đại thần thượng triều đòi phế Thái tử lập th mới, nếu hôm nay hắn ngủ lại đây, chỉ sợ buổi thượng triều ngày mai, hắn sẽ gặp hai bên đối nghịch rất lớn.

Ba vị điện hạ thường xuyên đến nơi này của nàng ấy, chứng tỏ nàng ấy là đối tượng được khắp nơi mượn sức, bởi vì mỗi người đều coi trọng Tôn gia ở phía sau nàng ấy, Tôn gia là đại diện cho toàn bộ văn thần ở Phượng Linh, thậm chí là cả hắn, hắn lập nàng làm phi không phải cũng có chủ ý như vậy sao? Nay Cẩm Hà vô giá, bị người khác mượn sức lấy cớ.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now