Chương 27: Gặp lại

5.1K 219 11
                                    

Huệ Hoa cung

Cẩm Hà đánh đàn bên cửa sổ, bên ngoài, hoa tuyết nhẹ rơi....

"Nương nương! Tần phi đến!" Trân nhi bước đến thông báo.

"Cẩm Hà muội muội....ngươi xem xem, ngươi vào cung nhiều ngày như vậy, tỷ tỷ cũng đã không ít lần đến thăm ngươi, hôm nay tỷ tỷ rảnh rỗi lại đến không biết muội có cảm thấy bị ta làm phiền không?" Tân phi thân ảnh chưa tiến vào cửa, đã nghe thấy âm thanh.

Cẩm Hà dừng đánh đàn, đứng dậy, Tần phi lúc này mới từ cửa tiến vào, nha hoàn bên cạnh giúp nàng phủi vài bông tuyết bám trên vai. Trên người nàng vận một bộ váy dài thanh nhã, lộ vẻ đẹp đẽ quý giá, nhưng xem những hoa văn phức tạp liền biết đó không phải vật bình thường. Tất nhiên là được làm từ vải cao cấp nhất của của hàng vải đệ nhất kinh thành - Liên gia.

Cẩm Hà hướng người mới đến chấp tay nói: "Tỷ tỷ khách khí rồi, đều là tỷ muội trong cung, nên đến thường xuyên mới tốt, sao có thể nói là quấy rầy... "

Cẩm Hà nói xong, liền bảo Trân nhi dâng trà.

Tần phi bước vào, nhìn xung quanh Huệ Hoa cung, nắm tay Cẩm Hà nói: "Còn hai ngày nữa liền đến lễ mừng năm mới, Huệ Hoa cung sao không trang hoàng gì thêm, mùa đông lớn, thời tiết thanh lãnh, muội sinh ra tôn quý, lại được Hoàng thượng sủng ái sao có thể khó coi như vậy. Để ngày khác ta sai người mang đến vài vật phẩm để trang hoàng lại...."

"Cẩm Hà cảm tạ tỷ tỷ, nhưng tính cách muội vốn thích thanh tịnh, những vật phẩm gì đó chắc không cần dùng đến. Nhưng tỷ tỷ nói cái gì được Hoàng thượng sủng ái, đó là muốn chiết sát muội..." Cẩm Hà nhìn tay bị Tần phi nắm, trong lòng vạn phần không muốn, nhưng vẻ mặt vẫn như trước tươi cười.

Nàng biết, trong cung không thể so với thừa tướng phủ, phi tần tranh giành quyền lợi không thể so với tầm thường. Ai nói cái gì, câu nào thật câu nào giả, ngươi cho dù là suy tính kỹ càng cũng không thể đoán được ý của nàng là gì.

Từ lúc nàng vào cung, liền trở thành cái đinh trong mắt cái gai trong thịt của những nữ nhân của chốn hậu cung này - dù sao, chỉ có mình nàng, mới vào cung liền được phong làm phi, còn những người khác mới vào cung thì được phong làm mỹ nhân, phải ở trước mặt mọi người cố gắng trổ hết tài năng, được Hoàng thượng nhìn trúng cùng lắm chỉ được phong làm thượng phu nhân chứ đừng nói đến là phong làm phi?

Trong hậu cung này, còn có rất nhiều nữ tử cả đời cũng chưa từng gặp mặt Hoàng thượng.....

Cho nên, khi Hoàng thượng cho nàng vinh sủng, bắt đầu từ ngày đầu tiên vào cung đã giống như giọt nước nhỏ vào chảo nóng...

Cho tới bây giờ, nàng vào cung đã được bốn tháng, phàm là phi tần có chút ý tứ đều đã đến hơn phân nửa, đương nhiên là muốn nhìn một chút người được Hoàng thượng cường ngạnh nạp vào cung, có xuất thân cao quý, mới được phong làm phi có bộ dáng ra sao.

Có người tự nhiên nghĩ đến là muốn nịnh bợ - trong hậu cung, việc lập bang kết phái cũng là chuyện thường. Đáng tiếc, Cẩm Hà không có ý tứ đó, mềm giọng mỉm cười, liền khéo léo đuổi người đi.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang