Chương 50

3.6K 157 27
                                    

"Quyền Ngọc.... Ngươi không phải là mông của ta a!" Cẩm Hà mang theo ánh mắt nghi hoặc nhìn Tất Quyền Ngọc.

"Không có a, ta làm sao sẽ là mông của nương tử nhà ta, làm sao là mông của Thái hậu nương nương a!" Tất Quyền Ngọc vẻ mặt chính khí nói.

"Nhưng ta chưa từng nghe nói, học võ công cần phải thoát hết y phục a..." Cẩm Hà vẫn như cũ nghi hoặc.

"Đó là bởi vì, ngươi nửa điểm võ công trụ cột đều không có, ta cần giải huyệt vị cho ngươi a, hơn nữa ngươi đã mười tám tuổi rồi, đây là linh kỷ không tốt để tập võ, nếu không đả thông một số huyện vị kinh mạch thì sẽ không đạt được thành tựu" Tất Quyền Ngọc một bộ dáng cao nhân nói. Thân thủ cũng đã mò vào trong áo Cẩm Hà, ra vẻ đạo mạo đem y phục của nàng cởi sạch sẽ.

"Nhưng huyệt vị ta cũng biết chút - lúc nhỏ, ta có đọc sách thuốc, ở trong châm cứu học sẽ giảng đến huyệt vị..." Cẩm Hà vẫn có chút không tin.

"Được rồi, nương tử nhà ta thông minh nhất lợi hại nhất... Bất quá học võ công không giống vậy...." Tất Quyền Ngọc nhìn Cẩm Hà xích lõa, có điểm hụt hơi, mỗi lần nhìn thấy nàng ấy như vậy, đều muốn yêu nàng ấy. Dụ hoặc của nàng ấy đối với nàng là khó có thể kháng cự. Mặc y phục đã thế, lúc thoát y lại càng lợi hại. Tất Quyền Ngọc có chút hối hận nàng cố chấp muốn cởi sạch nàng ấy.

Bất quá, sắc đẹp trước mắt như vậy... Ai... Ai lại không nguyện ý...

Tất Quyền Ngọc chìm đắm trong sắc đẹp, không chú ý tới Cẩm Hà đã giơ nắm đắm lên, cú một cú trời giáng lên đầu nàng: "Nhìn cái gì vậy?"

"Đương nhiên là nhìn nương tử nhà ta..." Tất Quyền Ngọc thành thành thật thật trả lời. Ánh mắt vẫn như cũ khó theo ý nàng dời khỏi bộ ngực tuyệt sắc.

"Lại nhìn, ta cắn chết ngươi!" Cẩm Hà bắt đầu hoài nghi, nàng là bị lừa a.

Tất Quyền Ngọc nay đã có chứng sợ hai từ 'cắn chết' vừa nghe đến hai chữ này nàng liền vội vàng buộc chặt tinh thần, bắt đầu giảng giải cho Cẩm Hà phương pháp tu luyện nội công.... Một bên giảng giải, một bên chỉ điểm nàng ấy huyệt vị vận hành chân khí. Tự nhiên không tránh khỏi ở trên người nàng ấy sờ tới sờ lui...

"Ngô... Quyền Ngọc... Là như thế này sao?" Cẩm Hà bị đụng đến chỗ mẫn cảm.

"Đúng vậy..." Tất Quyền Ngọc nuốt nước miếng một cái, nhịn không được, nghiêng thân mình đến hôn lên....

"A... Quyền Ngọc, ngươi đây là đang dạy ta nội công sao?" Cẩm Hà bắt đầu mê loạn - ở trong tay nàng ấy, thân thể nàng, tựa hồ đều chuẩn bị tốt...

"Chúng ta có thể... trước... thân cận một chút... chờ ngươi mệt mỏi... sau đó, ta giúp ngươi đả thông gân mạch..." Tất Quyền Ngọc tiếp tục tìm lý do....

"Như vậy... Là luyện võ sao?" Ánh mắt Cẩm Hà bắt đầu xuất hiện mê muội, thân thể bị nàng làm tỉnh lại....

"Ta chỉ đối với ngươi như vậy... Bất quá đây là tiệp kính(?)... " Tay Tất Quyền Ngọc không không, trong miệng không không, không giải thích nữa...

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now