Chương 67: Liên Khê kỳ quái! (Xuyên thành Nhị tiểu thư)

1.4K 56 9
                                    

Hội nghị chưởng quầy vẫn tiến hành cho đến đêm khuya, trong quá trình tiến hành đã bị Tất Quyền Ngọc thúc giục đi ăn trưa, ăn tối cùng với ăn khuya để chờ đến khi mọi việc ổn định lại, tuy nói là ổn định nhưng các chưởng quầy lại bị rống giống như đang đánh giặc, trong lúc thu phục, tốt xấu gì cũng coi như đã trải qua một quá trình bình thường.

Tất nhiên ngoài những sự kiện này, nàng cũng phát hiện ra thiết kế kiến trúc của Tất phủ không phù hợp để tổ chức hội nghị, tỷ như nhóm chưởng quầy không nhịn được việc cần đi vệ sinh, rốt cuộc kêu dừng hội nghị lại. Liên Khê đồng học vung tay nhỏ lên, tràn đầy phong phạm của lãnh đạo nói: Nghỉ ngơi một khắc, các ngươi tốc tốc giải quyết!

Vì thế, trong lúc nhất thời, phòng vệ sinh liền bị chật chội... Chủ yếu bởi vì xếp hàng, có vài chưởng quầy không xếp được vị trí tốt liền gấp đến mức đau bụng đẩu chân...

Liên Khê quyết định, ở cuộc hội nghị sau liền nói với Tất Quyền Ngọc, phòng họp này - cũng chính là phụ cận phòng hội nghị cần xây thêm một cái WC, về phần thiết kế cú dựa theo tiêu chuẩn phòng vệ sinh công cộng ở hiện đại mà làm! Nhiều người có thể đồng thời sử dụng không cần phải túng quẫn đến vậy... Tốt xấu gì đây cũng là phủ tướng quân a! Mở cái hội gì, lại xảy ra chuyện nhân viên dự hội nghị phải chịu khổ, đúng là ngoài ý muốn!

Hội nghị cả ngày, nói đến nói để cũng chưa nói đến việc thực thi vấn đề. Dù sao một hơi ăn hết bát cháo hành sẽ trở nên mập mạp, dùng một cái cuốc không thể lấy được kim thoa, thời gian một ngày còn không đủ để nàng bồi dưỡng quan niệm hiện đại phù hợp, nhìn vào đại cục. Ý thức cạnh tranh mãnh liệt, khai sáng ý thức, cùng với ý thức quản lý hiện đại...

Liên Khê tin tưởng đây là một quá trình dài. Cần phải không ngừng giáo dục, không ngừng thực tiễn...

Một ngày này, Liên Khê cung cấp cho mọi người nhiều khái niệm mới, nhiều vấn đề mới mẻ, mấy thứ này không thể một chốc là có thể tiêu hóa được. Cho nên về thực thi phải chờ đến hội nghị lần sau.

Thời điểm đến cuối hội nghị, Liên Khê lại nhịn không được xoắn tay áo lên - đây không biết là lần thứ mấy trong toàn bộ hội nghị, mọi người từ nhìn không quen đến mức quen thuộc, đến lúc nói đến khí thế ngất trời, cư nhiên mọi người đều có bộ dạng như vậy, một đoàn bình thường đều y phục chỉnh tề, bây giờ đều xoắn cao tay áo, vung cánh tay, Liên Đồng đương nhiên cũng lười nói đến.

Bất quá, thực ra là trong vài lần tranh luận, nàng cũng có xoắn tay áo - cảm giác này quả thực ghiền a!

Cuối cùng, Liên Khê đồng học vung cánh tay tuyết trắng, khí thế như hồng, gián đoạn cuộc hội nghị: "Hội nghị hôm nay đã giảng rất nhiều, mọi người trở về bố trang của mình, hảo hảo tự hỏi một chút vấn đề hôm nay đã giảng. Sau đó ta hy vọng mọi người có thể đối với ý tưởng mới về trăm họ của bố trang đưa ra một đề án có thể thực hành, đưa đến đây để ta xét duyệt. Về những hội nghị lần sau, các vị cứ như vậy mà chấp hành. Chuyện này đối với mọi người mà nói không phải là vấn đề khó gì. Hy vọng các vị chưởng quầy đều đề ra ý tưởng của mình, chung ta sẽ thu thập rộng rãi các ý kiến, dùng đầu nhập nguyên liệu với giá thành thấp, để sản xuất được thành phẩm tốt nhất, vì để phục vụ được càng nhiều dân chúng, làm cho dân chúng thấy được lợi ích thực tế. Chuyện này tuyệt đối không được xuất hiện vấn để chỉ làm theo hình thức, nếu tình hình không hiệu quả... Hừ... Hừ... Các ngươi tự biết!"

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now