Chương 101

1K 55 12
                                    

Ban đêm, Võ phủ tuy không giăng đèn kết hoa nhưng thời khắc Võ Sách bước vào cửa vẫn cảm thấy Võ phủ giống như tiên cảnh.

"Bày tiệc rượu phía sau hoa viên!" Võ Sách cao giọng ra lệnh, trong âm thanh không dấu được hưng phấn.

Hạ nhân lập tức đi sắp xếp, chỉ chốc lát, hoa viên đã được sắp xếp ổn thỏa. Võ Sách mở nắp rượu, tự rót cho mình, đắc ý thưởng thức, uống qua hai chén, cảm thấy không thú vị, liền sai hạ nhân thỉnh hai vị phu nhân đến hầu rượu.

Hạ nhân đi không bao lầu liền trở lại bẩm, nhị phu nhân lập tức đến đây, Trưởng công chúa đã ngủ không muốn dậy.

Võ Sách đang đắc ý liền bất mãn, hừ lạnh một tiếng nói: "Cái danh Trưởng công chúa quả nhiên lớn, phu quân ta kêu, nàng cũng bất động! Ngày xưa Võ Sách ta chỉ là một thị vệ nho nhỏ bên cạnh Hoàng thượng, trong mắt người ngoài được coi là tâm phúc của hoàng thượng nhưng lại không có thực quyền, nàng coi khinh ta, ta cũng chấp nhận, nhưng nay Võ Sách ta không còn là Võ Sách của ngày xưa, một ngày nào đó, ta nhất định sẽ kêu nàng tới ngoan ngoãn hầu hạ ta!"

"Hôm nay phu quân hảo hưng trí!" Trong ánh đèn lòng màu đỏ, gió đêm lay động, Nhị phu nhân Võ phủ, từng là hồng cung nữ hầu hạ nhiều năm bên cạnh Thái Hậu - Trân Nhi, một thân thanh sam, từng bước nhẹ nhàng thanh lịch tao nhã bước vào đình trong hoa viên, ngồi xuống.

Nay là trời tháng một, rất lạnh, hạ nhân sớm đã mang vào ấm lô đặt ở trong đình, đem không khí lạnh đuổi ra ngoài, Trân Nhi vào đình, đem đèn lồng đưa cho nhà hoàn ở bên cạnh, cởi áo khoác ngồi bên cạnh Võ Sách.

Võ Sách hào khí nâng chén uống một ngụm, sau đó đặt xuống thật mạnh, tay tìm kiếm, liền kéo Trân nhi lại hôn lên mặt nàng hai cái.

Trân Nhi đỏ mặt một mảnh, nhưng trong lòng cũng vui vẻ, Võ Sách là phu quân nàng, nhưng bởi vì là thị vệ bên cạnh hoàng thượng, cho nên thời gian về phủ cũng không nhiều, huống chi Võ phủ còn có đại phu nhân, chính là đương triều Trưởng công chúa, Võ Sách trở về luôn đến chỗ của Trưởng công chúa vấn an, tuy thời đại này phu quân là trời, nhưng trưởng công chúa vĩnh viễn là trưởng công chúa, người hoàng tộc vẫn ở vị trí cao nhất, cho nên thời điểm nàng gặp hắn cũng không nhiều lắm.

Hôm nay Võ Sách hưng trí như vậy, lại bị rượu huân đỏ, đa tình như vậy, trong lòng Trân Nhi liền cảm thấy ngọt ngào.

Niên đại này vốn là phu làm vợ cương, Trân nhi có thể xuất cung gả cho phò mã đương triều, mặc dù là đứng thứ hai nhưng cũn là khó hảo được quy túc, cho dù ngày thương không thấy nhưng cũng biết đời này của nàng liền dựa vào nam nhân này.

Chính là hạng động này Võ Sách làm trước mặt hạ nhân, Trân nhi không khỏi khinh xích Võ Sách một tiếng, mặt nháy mắt đỏ thấu, rốt cuộc không đủ lực đẩy Võ Sách ra, ngược lại yếu đuối trong lòng Võ Sách.

Võ Sách uống qua mấy chén rượu, liền cảm thấy say, thấy bộ dáng mềm mị thẹn thùng của Trân Nhi, không khỏi cười ha ha ra tiếng, nhất thời cảm thấy hắn là quan trường đắc ý, mỹ nhân trong ngực, cũng không biết trên thế gian này còn gì hạnh phúc hơn...

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now