Chương 54

2.9K 137 6
                                    

Quyền Ngọc ở trong cung mấy ngày, lại đi quân doanh kiểm tra tình huống  huấn luyện, ở trong quân ngây người hai ngày. Nay Tứ Phương quân đoàn xưa đâu bằng nay, Tất Quyền Ngọc có tự tin, cho dù tân binh ở trong tay nàng một thời gian ngắn thì sức chiến đấu của bọn họ tuyệt đối sẽ không thua những quân đoàn ở địa phương.

Đến tối, Tất Quyền Ngọc trở về Tất phủ, nha hoàn vội vàng gọi nàng lại: "Tam công tử... Tam phu nhân tìm ngài, kêu ngài khi về phủ phải đi gặp nàng ngay"

Tất Quyền Ngọc cũng không biết Minh Cơ tìm nàng có chuyện gì, cũng liền đi theo nha đầu.

Minh Cơ vừa dùng qua cơm chiều, đang đánh đàn - nàng sinh ra là ca cơ, đánh đàn là sở trường của nàng. Thời điểm không có chuyện gì, liền tự tiên khiển bằng cách đàn một khúc.

"Tam nương tìm ta?" Tất Quyền Ngọc vào phòng.

Minh Cơ vội vàng thu cầm, bảo nàng ngồi xuống: "Vừa về sao? Chắc còn chưa dùng cơm chiều đi?" Minh Cơ nói xong, liền bảo nha hoàn đi kêu trù phòng chuẩn bị cho tam công tử chút thức ăn.

"Cảm ơn tam nương, nha hoàn nói ngươi tìm ta?" Tất Quyền Ngọc cầm chén trà nói.

"Ân, là ta vội vã tìm ngươi, đã nhiều ngày ngươi không trở về, ta không biết ngươi đang ở trong cung hay là trong quân doanh, nên chờ ngươi đến sốt ruột a.... " Minh Cơ cười nói: "Mệt mỏi lắm không, cẩn thận làm mình mệt chết... "

Tất Quyền Ngọc thầm nói, thầm nghĩ, quân doanh bên kia đã sớm đi theo quỹ đạo, rất là thoải mái, muốn nói nơi làm bản thân mệt chết - chỉ có nơi đó của Cẩm Hà, đi một lần, mệt một lần, thế nào cũng khiến cho nàng nửa sống nửa chết... Cảm nghĩ, trong đầu hiện ra bộ dáng trên giường của nàng của nàng ấy, liền tâm viên ý mã...

"Hai ngày trước, một cái tỷ muội tới gặp ta - trước kia cũng hay lui tới, chính là ngươi luôn ở bên ngoài, nên chưa từng gặp qua. Nàng gả tới Liên gia, thời điểm trước kia có cùng ta nói chuyện phiếm, liền nghe nàng nói qua, trong trang của nàng có hai nữ nhi, không phải thân sinh của nàng, trong đó có một người trời sinh thể hàn, suốt đời không có khả năng dựng thân, còn một người thường đi hành tẩu giang hồ, võ công rất là lợi hại, chẳng qua, sau mộ lần hành tẩu ở bên ngoài bị trọng thương, nay tỉnh lại, lại bị mất trí nhớ... " Minh Cơ thở dài nói.

Tất Quyền Ngọc nghe xong hỏi: "Không có khả năng dựng thân?" Thầm nghĩ trong lòng, người như vậy, rất thích hợp, chính là không biết người ta có đồng ý hay không.

"Ân, không có khả năng dựng thân, cho nên cũng không nguyện ý lập gia đình, khuê nữ nay đã mười tám.... Tam nương cân nhắc, người này thật ra thích hợp, chon nên ta nói với tỷ muội của ta về tình huống của ngươi - Quyền Ngọc, đừng trách tam nương đem chuyện của ngươi đi nói cho người khác, ta nghĩ, Quyền Ngọc ngươi cũng là một hảo hài tử, cũng không muốn làm khó người ta, nếu nguyện ý liền hảo, nếu không muốn chúng ta cũng không cưỡng cầu..."

Quyền Ngọc ha ha cười: "Tam nương nói gì vậy, đây là sự thật, chúng ta tổng không thể đem người ta lừa gạt lại đây, mới cho người ta biết ta không được. Kia không phải là hại người rất nặng sao?"

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ