Chương 64

2.1K 89 17
                                    

Quyền Ngọc vươn hai tay, chỉ kịp phát ra hai âm tiết, ngón tay Cẩm Hà đã chế ngự nhụy hoa đã hưng phấn đến mức bành trướng của nàng, dùng lực đạo cùng cách làm nàng khó chịu nhất mà vuốt ve - đó là nơi mà người ta chịu không nổi a, cảm giác tim tựa hồ nhảy ra khỏi lòng ngực, hô hấp đã sớm rối loạn, trong miệng cũng không biết kêu la cái gì, nhưng cảm giác vừa làm cho người ta thống khổ vừa làm cho người ta khó nhịn lại càng ngày xâm nhập cơ thể của nàng.

Nửa muốn cho nàng ấy dừng lại nửa muốn cho nàng ấy tiến vào, cái loại điên cuồng kích động cùng cảm giác hư không sớm đã làm thân thể nàng không run rẩy không ngừng chảy ra dịch yêu, thân thể không nhịn được vặn vẹo trốn tránh, hoặc là dụ dỗ nghênh đón...

Nhưng Cẩm Hà tựa hồ lại yêu thích Quyền Ngọc kịch liệt phản ứng như vậy, Cẩm Hà lại không cảm thông thống khổ của nàng, một mực khiêu khích nụ hoa đã sưng lên.

"Không... Không cần..." Trong lời nói của Quyền Ngọc mang theo chút run rẩy.

Mà Cẩm Hà đột nhiên thật sự dừng lại, thực sự nghe lời mà dừng lại, tay nguyên bản đáng vuốt ve cũng ly khai khỏi thân thể của nàng.

Cái loại mất mát cùng thật lớn hư không bao trùm lấy Tất Quyền Ngọc. Ngẩng đầu lên, ánh mắt mê mang nhìn Cẩm Hà - loại thống khổ được hiện rõ trên mặt, ánh mắt khát cầu phụ trợ càng thêm rõ ràng.

"Muốn sao?" Cẩm Hà đứng giữa hai chân Tất Quyền Ngọc, thậm chí thực ác độc đem tay phải nâng lên, nắm ngón cái và ngón áp út lại, chỉ chừa ngón giữa cùng ngón trỏ hướng tới Quyền Ngọc nhẹ nhàng câu động....

"Không cần tra tấn ta?" Quyền Ngọc thở hổn hển nói.

"Muốn sao?" Cẩm Hà vẫn như cũ hỏi lại vấn đề đó hoàn toàn xem nhẹ lời nói của Quyền Ngọc.

"Được không? Tiến vào...." Quyền Ngọc nâng hai chân ôm lấy vòng eo Cẩm Hà, mời.

"Muốn sao?" Cẩm Hà theo câu động của Quyền Ngọc, theo lực đạo của nàng ấy dựa vào giữa hai chân của nàng ấy, với vị trí này, làm hai chân của Quyền Ngọc càng mở rộng ra, đem phần thắt lưng của Cẩm Hà giam cầm bên trong. Cẩm Hà nhẹ nhàng vặn vẹo phần eo, làm cho phần bụng dưới của nàng ma sát với Quyền Ngọc, nhưng nàng vẫn hỏi lại vấn đề cũ đó.

"Muốn..." Ánh mắt Quyền Ngọc mê ly không có tiêu cự dừng trên người Cẩm Hà, eo không tự chủ vặn vẹo, mong nhận được nhiều ma sát hơn nữa.

"Không cho! Đêm nay nhất định phải hảo hảo phạt ngươi!" Thanh âm của Cẩm Hà làm cho Quyền Ngọc ngay cả tâm trạng khóc còn không có. Nửa vời là tư vị gì a?

"Không cho cũng được... Nhưng mà ta muốn... Muốn ngươi...." Quyền Ngọc nhẹ giọng rên rỉ, chân câu phía sau thắt lưng Cẩm Hà nhẹ nhàng ma sát với phần mong của nàng ấy.

Cẩm Hà cười, đem chân của Quyền Ngọc đang ở sau lưng nàng kéo ra, đặt lên vai của nàng: "Không cho!"

"Không cho thì không cho!" Quyền Ngọc cũng dỗi, lúc này rồi mà còn trêu đùa nàng, hơi quá đáng. Quyền Ngọc nói xong, nghiêng đầu qua một bên, chuẩn bị chậm rãi bình phục lại thân thể của nàng. Một bên dùng sức muốn thu hồi chân nàng trên vai của Cẩm Hà.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now