Chương 121

1K 53 5
                                    

Tất Quyền Ngọc phi thân xuống tường thành, một đám binh lính của quân Viêm Sa đã bổ đao tới, cùng mấy chục mũi tên nhắm tới nàng.

Chân Tất Quyền Ngọc điểm nhẹ trên một mũi tên đang bay tới, mượn lực bay đi, mấy chục mũi tên mất đi mục tiêu, ở trong không trung giảm tốc độ, sau đó trực tiếp bay thẳng vào quân Viêm Sa, không biết tên nào không may mắn bị biến thành quỷ vong hồn.

Thản nhiên trong ánh trăng, Tất Quyền Ngọc cầm trường thương bay vào trong giữa mấy chục vạn quân Viêm Sa, thân hình mạnh mẽ như kinh hồng. Mục đích nhắm tới chiến xa mà đánh, một đường kinh khởi ra vô số đao thương vũ tiễn.

Trong làn mưa tiễn, thân hình nàng trong thật quỷ mị, tuy rằng sau hai lần bay đến liền bị cản lại, nhưng trường thương trong tay nàng lại giống như lưỡi hái tử thần, không chút do dự đâm thủng ngực tên lính Viêm Sa ở trước mặt. Tốc độ của nàng bị chậm lại, nhưng đại quân Viêm Sa nguyên bản đang chỉnh tề, cư nhiên chỉ vì một mình nàng mà tạo thành một cái lốc xoáy nhỏ, một cái lốc xoáy có thể cắn nuốt sinh mệnh, Tất Quyền Ngọc ở giữa lốc xoáy, cực kỳ dũng mãnh, làm cho người ta cảm giác như đang đối diện với chiến thần.

Tại chiến xa.

Ánh mắt Cảnh Vương gắt gao nhìn chằm chằm Tất Quyền Ngọc ở phía xa, trong mắt lộ ra ám lộ rõ ràng – thân thủ như vậy, phóng vào trong thiên hạ, tuyệt đối khó là cao thủ tìm được đối thủ.

Dương Đỉnh Du nguyên bản lạnh nhạt đứng bên cạnh hắn, nhưng biểu tình cũng bắt đầu ngưng trọng. Tất Quyền Ngọc đến đây...

"Hãn tướng như thế! là ai?" Cảnh vương không tự chủ đứng dậy.

"Hồi bẩm điện hạ, người này là đệ nhất tướng quân của Phượng Linh, Tất Quyền Ngọc..." Dương Đỉnh Du không có quay đầu, nhẹ giọng nói.

"Tất Quyền Ngọc, Tất Quyền Ngọc, khá lắm Tất Quyền Ngọc..." Cảnh vương cảm khái, trong giọng nói lộ vẻ hâm mộ lẫn ghen tị... Phương Linh cư nhiên lại có một mãnh tướng như vậy, như thế nào không làm cho hắn không đố kị không hận cho được? Cảnh vương nói xong, thân thủ lấy ra thiết cung ở bên cạnh, hai chân thủ thế trước sau, đứng vững thân mình, sau đó giơ lên thiết cung, cài tên – một cây cung nặng trăm cân cư nhiên dễ dàng bị hắn kéo thành hình trăng tròn!

Dương Đỉnh Du thầm than. Trận chiến hôm nay, Cảnh vương dụng binh cũng không có chỗ hơn người, nhưng Cảnh vương gia được xưng là người có võ công tốt nhất trong các hoàng tử của hoàng đế, hôm nay tận mắt chứng kiến, quả nhiên có bản lĩnh về kỵ xạ. Nàng tuy là nữ tử, nhưng cũng là cao thủ nhất đẳng về bắn cung, lực đạo cũng không thua nam nhân, nhưng thiết cung này của hắn, cho dù là nàng cũng khó có thể khai cung...

Cảnh vương gia nhắm vào Tất Quyền Ngọc, tay phải buông chuôi tên, băng một tiếng, thiết tên giống như tia chớp bắn tới Tất Quyền Ngọc...

Mấy chục binh lính không ngừng vây quanh tấn công Tất Quyền Ngọc – binh Viêm Sa tuy biết đây là chủ soái của Phượng Linh, nhưng cho dù nàng là địch quân bình thường, cũng đủ cho bọn chúng dùng đủ cách thức chém nàng thành từng mảnh nhỏ!

Huống chi, tiền quân ở phía trước điên cuồng hò hét, bởi vì đội quân đã chiếm được tường thành, mà đội ngũ cũng đã bắt đầu đẩy nhanh tốc độ, chúng tỏ Đồng Xuyên thành đã bị phá...

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ