Chương 30

6.3K 288 54
                                    

Thời điểm Tất Quyền Ngọc hồi phủ, Thành Quân đã ở Tất phủ chờ nàng.

"Lão đại! " Thành Quân hô một tiếng xông lên, một tay ôm lấy Tất Quyền Ngọc: "Ngươi làm ta lo lắng chết đi được! Ta chờ ngươi đã nửa ngày "

Hoắc Sơn ở bên cạnh nhíu mày - ôi chao, lão đại là nữ tử, làm sao có thể để một nam nhân ôm đi ôm lại như vậy?

Tất Quyền Ngọc cười, thân thủ vỗ đầu Thành Quân, sao đó kéo tay Thành Quân ra: "Còn bộ dáng gì nữa, ngươi đã là tham sự bộ binh rồi! Một chút cũng không ổn trọng!"

"Không phải do nhìn thấy ngươi mới kích động sao? Lão đại, ở trong quân đội ngươi liên tục lập được nhiều chiến công, ta cảm thấy làm tiểu đệ của ngươi hảo có mặt mũi a! " Thành Quân cười thành một đóa hoa.

"Thời điểm ta đi, những gì ta dặn ngươi đã làm tới đâu rồi?" Tất Quyền Ngọc ngồi xuống, cười ha ha hỏi hắn.

"Ngươi nói Tiếu Tiểu cùng Thiết Thạch Tuệ? Ta làm việc, lão đại ngươi cứ yên tâm! " Thành Quân đắc ý cười rộ lên, tiến đến bên người Tất Quyền Ngọc nhẹ nhàng nói: "Trước đó, lão gia tử nhà ta đã đến Thiết gia cầu hồn, sang năm chờ ta đủ mười bảy tuổi liền thành thân! "

"Tiểu tử ngươi làm việc hiệu suất rất tốt!" Thật ra Tất Quyền Ngọc rất kinh ngạc, Thiết Thạch Tuệ so với Thành Quân lớn hơn ba tuổi đâu. Trước đó, nàng còn tưởng rằng, nếu lựa chọn hắn sẽ chọn Tiếu Tiểu, không nghĩ tới cư nhiên lại là Thiết Thạch Tuệ.

"Nhưng tẩu tử nàng.... " Thành Quân càng nói càng nhỏ, vừa mới cao hứng lại ảm đạm. Thành Quân nhìn Tất Quyền Ngọc không biết nên nói như thế nào.

"Ta biết! " Tất Quyền Ngọc vỗ vỗ vai Thành Quân: "Thế sự khó liệu! "

"Aiz... " Thành Quân thở dài, trầm trọng gật gật đầu: "Nhưng trong lòng Thành Quân ta, nàng chính là nương tử của lão đại, chính là tẩu tử của ta... "

Hai người đang nói chuyện, ở cửa lại truyền đến âm thanh của nữ tử: "Ta đã nói, ngươi nhất định đang ở trong này! "

Thành Quân vừa nghe thấy âm thanh kia, hô một tiếng nhảy dựng lên, như hầu tử lẻn đến cửa: "Phu nhân đến a! "

Thiết Thạch Tuệ thân thủ gõ trên đầu Thành Quân một cái: "Nói bậy bạ gì đó! " Mạnh miệng nói, mặt lại đỏ.

Tất Quyền Ngọc nhịn cười, đi đến chỗ Thiết Thạch Tuệ, chấp tay nói: "Thiết tỷ tỷ, đã lâu không gặp! "

"Tam công tử đã trở về! Ta đã sớm nghe chiến tích của ngươi trong quân đội, Thành Quân ngày nào cũng nhớ ngươi! " Thiết Thạch Tuệ rốt cuộc cũng không phải là nữ tử khuê phòng, nói chuyện có chút hào sảng, chuyện tình cùng Thành Quân cũng không che che lấp lấp.

"Chúng ta ngày xưa là huynh đệ thường xuyên cùng nhau đi đánh nhau, ta cũng thường nhớ hắn! " Tất Quyền Ngọc cười nói.

Thành Quân lại nói: " Lão đại ngươi không biết, không chỉ mình ta mỗi ngày đều nhớ ngươi, mà phu nhân ta và Tiếu Tiểu mỗi ngày cũng đều rất nhớ ngươi! "

"A?" Tất Quyền Ngọc mê hoặc ngẩng đầu. Nàng cùng Thiết Thạch Tuệ và Tiếu Tiểu đều là đệ tử tướng môn, trước đây có chút giao tình, nhưng không đến mức mỗi ngày đều nhớ đi?

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyWhere stories live. Discover now