Chương 106

1.1K 62 5
                                    

Phượng Linh tháng 2 năm 812, lãnh tụ vĩ đại Tất Quyền Ngọc có trong tay đội quân tuyên bố nguyện trung thành với nàng, tên đội quân lấy theo tên phụ thân nàng "Trạch Việt quân đoàn" trở thành đội quân đầu tiên thay đổi lịch sử đại lục Phượng Linh. Mà đội quân lấy tên theo phụ thân của nàng vào đầu năm 812, cũng không chỉa ngay mũi thương vào Phượng Linh, mà lấy dùng khí cùng quyết tâm chưa từng có đối đầu với đế quốc cường đại hơn - địch quân Viêm Sa.... Thời điểm vị lãnh tụ vĩ đại Tất Quyền Ngọc đối mặt với gia thù vẫn lấy an nguy của đế quốc cùng người trong thiên hạ đặt lên hàng đầu, điều này đủ để thể hiện tình cảm sâu đậm của người!

[Thời đại anh hùng Tất Quyền Ngọc]

"Mật báo vừa mới đến, mười ngày trước, quân đội Hà Xuyên trợ giúp tây tuyến của đế quốc, cùng Tiêu Trí Lực tướng quân giáp công liên quân Xích Châu Thanh Hà. Quân Xích Châu cư nhiên có chuẩn bị trước, bí mật rút khỏi Hồ Lô trấn, trận chiến này, Thanh Hà quân tổn thất thảm trọng, Đan Lạc Dung Hợp cũng bị trọng thương. Mà Hồng Thành Tuyệt chỉ bị tổn hại ít da lông, lui về trấn giữ Tây Phượng Quan!" Trên vai Tất Quyền Ngọc quấn một băng vai thật dày, sắc mặt tái nhợt ngồi trên soái vị - nay Tất Quyền Ngọc đã thoát ly khỏi quản thúc của hoàng thành Phượng Linh, trở thành thống soái của Trạch Việt quân đoàn. Đại tướng quân dưới trướng đương nhiên là nguyên thống soái của Dũng Sĩ quân đoàn - Thiết Thạch Khoan.

Lúc này ngồi trong phòng nghị sự có tham tướng, phó tướng của Tứ Phương quân đoàn cùng Dũng Sĩ quân đoàn, ngoài ra còn có hai vị phu nhân của Tất Quyền Ngọc, Liên gia tỷ muội.

Kha Thần dạo gần đây không có ở trong quân doanh, nàng đã đáp ứng Tất Quyền Ngọc đi cứu Hoắc Sơn, cho nên đã gần nửa tháng nàng không có trở về, nếu không nàng cũng là một trong số những người có mặt ở đây. Trên thực tế, Liên gia tỷ muội tuy rằng không được xếp quân tịch, cũng không có chức vụ gì trong quân doanh, nhưng mọi người của Trạch Việt quân đoàn đều biết, hai vị phu nhân lại có vị trí rất cao trong quân doanh, cũng thường xuyên đến nữ binh doanh để chỉ điểm huấn luyện, xem như không có trên danh nghĩa tướng quân, mà hảo bằng hữu Kha Thần của hai vị khu nhân, sau khi vào quân doanh liền thích cuộc sống thiết huyết như vậy, không chỉ thế tin tức Kha gia nàng thu được cùng phương thức truyền tin thần bí lại trở thành ưu thế cho mạng lưới tình báo của Tất Quyền Ngọc. Kha Thần cũng coi như là Đội trưởng đội tình báo trong quân doanh.

Mộ Trường Sinh sau khi bảo hộ uy vũ tướng quân Trịnh Đồng Hòa âm thầm thả hắn về hoàng thành Xích Châu, liền ngày đêm gấp rút trở về bên người Tất Quyền Ngọc. Chẳng qua chí hướng của Mộ Trường Sinh không ở quân đội, nhiệm vụ của hắn chỉ là bảo vệ Tất Quyền Ngọc an toàn, hắn tựa hồ là hộ vệ của Tất Quyền Ngọc.

Mọi người nghe Tất Quyền Ngọc đọc tình báo, không khỏi cảm khái mạng lưới truyền tin của Kha gia quả thật lợi hại - chỉ trong thời gian mười ngày liền biết được tin tức ở tây tuyến, này so với tốc độ truyền tin bằng khoái mã của hoàng thành không chỉ hơn gấp đôi, nói cách khác, trong vòng mười ngày, tình báo ở tây tuyến chưa chắc đã vào tay đế đô, nhưng thông qua mạng lưới tình báo của Kha gia lại có thể đến Trạch Việt quân đoàn ở đông tuyến. Chuyện này thật làm cho người ta không thể tưởng tượng nổi.

[BHTT] [Edit] Phượng Linh Kỷ _ Tái Kiến Đông Lưu ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ